Chapter 1- The 4REAL

23 0 0
                                    

A/N : Hello guys thank you pla sa mga nagbabasa ng mga stories ko ^_^v btw nasa side nga po pla ang picture ng 4REAL ...just saying :)

"Eve!!!!!~~~"

"Good morning Miss Eve!!!"

Wala na basag na eardrums ko -___-

Ang aga-aga ang iingay naman nila... this is one of the reasons kung bakit ayaw kong pumasok eh ... tsss.

At bago ko nga pala makalimutan ^__^

Ako nga po pala si Caroline Evelyn "EVE" Williams, ang girl heartthrob ng school. Syempre pag heart throb you got to have the 5M's

MAGANDA

MATALINO

MAYAMAN

MABAIT

and MANY TO MENTION XD

      Ako lang ang kaisaisang anak na babae ng isa sa pinakamayamang tao sa bansa ^__^v . Sabi nila, matalino, mayaman, mabait , at sobrang ganda ko daw... blah blah blah. Basta yun na yun :D . My Family owns the biggest and most powerful company in the Industry, we focus on Hotel & Resorts side of business, we also have an empire of companies that deals with technologies and such.

      Nagaaral ako ngaun sa St. Gabrielle's Academy. A school for the rich, famous and powerful people internationally or locally.

At syempre ano ba naman ang bida kung wala ang kanyang mga super BFF's diba???

Meet Alexis Jean "LEXI" Marshall, katulad ko rin yan heart throb din yan pero syempre .... mas sikat ako!!! ^o^ . Ang family business nya ay may kinalaman naman sa Med Tech. Sa kanila ang pinakamalaking Pharmaceutical Company sa bansa. Siya ang pinaka tahimik sa barkada, ung pinka introvert sa amin. Sya ung pinkamatalino sa amin :D

Sunod naman ay si Ayana May "YANA" Conrell, kung gusto nyong malaman ang mga In sa fashion industry sya ang dapat nyong tanungin. Family Business nila ang Fashion and everything that has to do with it. At syempre sya ang pinaka fashionista sa barkada. Ang bruhang yan ang wardrobe organizer namin, lahat ng damit namin is provided by their boutique so yun... sya ang bahala sa lahat ng problema pagdating sa mga damit at kung anu anong kaechosan...

And lastly si Rhianne Natalie "RHIAN" Collins ang pinaka outgoing and Ms. Friendship sa barkada. Sya rin ung pinkasporty samin. Do you wanna know the reason why?? Kasi lang naman po family business nila ang Sports and the Media. So i think un na ung reason noh? valid na rin yan XD. Pero wag kau...masama magalit yan~ :D....

Kaming apat ang tinatawag na 4REAL ... in short for 4 RhianEvelynAyanaLexi ... hahaha kami ang F4 girl version ng school pero minus the bad attitude... and yeah isa po kaming banda pero exclusive lang kami d kami masyadong lumalabas... ^___^ tamad kami eh XD

Magkakakilala na kaming apat since were kids and after that inseperable na kaming apat. To the point nga na we're living together in our own mansion . With the permission of our parents together with the supervision of Alfred our in-mansion butler/guardian.

At dyan na nagtatapos ang mga intro.... and now back to the present...

 ============================================================================

Syempre ngayong umaga malalate na ako... naku nga naman first day na first day ng classes malalate pa ata ako sa assembly nito eh...  

-_________-

Without Words....Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon