Hi,Eto na ang super duper mega update ko.^______^
Nga pala,ready na ako sa mga magpapadedicate.May dedication list na ako.:P Just pm me,tweet me on twitter or just comment here if you want.^_______^v
By the way,ang username ko po sa twitter ay @mickahxoxo follow nyo ko.Tweet nyo rin ako.Promise hindi ako snobber.^______^
Enjoy this chappptieeee!:*
-Mikay:*
------------------------------------------------
CHAPTER 3
DANIEL'S POV
Pasukan na!Ngiting ngiti akong naglalakad ngayon sa hallway ng school namin.
Ewan ko ba pagkagising ko good mood na agad ako.
"Hi Daniel!"Bati saakin ni Ano.ni Ano.Basta!Nakalimutan ko pangalan nya eh.Ba't ba?
I just give her my killer smile sabay wave.
"KYYYAAAAAAAAHHHHHH!"Tili nya tapos sabay nagtatakbo.
Napailing nalang ako at natawa.
Habang naglalakad ako sa hallway nakita ko yung mga kabarkada ko sa open field na nakaupo sa damuhan.
Dali dali naman akong nagpunta doon.
"GUYS!"
Lahat sila ay napalingon sakin.
"Pare!"Sabi ni Pat sabay tayo at nakipag manly-hug saakin.Tapos tumayo na rin si Marco at nakipag manly-hug din sakin.Tapos yung dalawang babae naman ay beso.
"Anong ginagawa nyo dito sa open field?Bakit hindi kayo pumuntang room?"Tanong ko sakanila at nakiupo na rin sa damuhan.Nakaindian seat ako.Mehehehehe~
"Dinadama pa kase namin yung atmosphere ng outside world."Marco.
Huh?Bakit papasok ba ito sa bahay ni kuya?
"Huh?"
"Hay nako ang slow nito.(-_-)"Miles.
"Ang ibig sabihin ni Marco.Dinadama pa namin yung atmosphere dito dahil pagpasok na natin sa school magsisimula na ang hell.Gets na?"Arisse.
"Ahhh!HAHAHAHA!Loko loko ka talaga!"
"Bakit ikaw Daniel,gusto mo nabang magsimula yung hell year?"Pat.
"Ayoko pa."
"HAHAHAHAHA!"Arisse/Miles/Marco/Pat.
"Pareparehas naman pala tayo eh!Pffttt!"Pat.
Natawa nalang ako.
Pero teka nga?Nasan na nga pala yung mahiwaga kong bestfriend?
"Teka guys,nakita nyo ba yung bestfriend ko?"
"Si Kathryn ba?Hindi pa nga eh."Marco.
"Ayun si Kath!KATHRYN!"Arisse.
Napalingon ako.At nakita ko si Kathryn kasama si Diego.
Biglang nawala yung ngiti sa aking mga labi.
Bakit kasama nya yun?
Tsss...
KATHRYN'S POV
Sheeeemaaaayy!First day of classes late ako!WAAAAAAHHH!Kasalanan lahat ito ng twitter eh!Pinuyat ako!(>___<)
"Anak!Kumain ka na!"Mommy.
"Hindi na Mommy!Late na late na po ako eh!Bye!"Sabi ko sabay kiss sa cheeks ng Mommy ko.Tapos dali dali naman akong lumabas ng bahay at nakita ko na yung sasakyan namin.
BINABASA MO ANG
I'm Just A Bestfriend
Fanfiction"She's My Bestfriend."-Daniel❤ "I'm Just A Bestfriend.."-Kathryn❤ #KathNiel