WAAAAAHHH!Sinong nanood ng Psy kagabe?Official na!Liligawan na ni Angelo si Yna!KV overload.^\\\\\\^
(Daniel xx Magui xx JC on the gif!)
Twitter/Ig:@mickahxoxo
By the way,as I promise!Here's the update!Enjoy;)
~Mikay❤
------------------------------------------------
KATHRYN'S POV
"KAAATTHHRRRYYNNN BILISAN MOOOO!""TUMAHIMIK KA DYAN!!!SASAPAKIN KITA!"
Kabanas!Psh.
Paglabas ko ng kwarto nakakita agad ako ng kwago.
Teka rhym yun ah?Kwarto Kwago?Mehehehehehe~
"Psh!Bilisan mo anong oras na!"Daniel.
Tignan mo toh,sya na nga lang nagpapasama sya pa tong galit.Sampingilin ko toh eh!Psh.
"Eh bakit kase kaylangan pang kasama ako eh kaya mo namang magpaenroll magisa?Psh.Edi sana nakahilata at tulog pa ako ngayon.~T^T~"
Talaga naman eh.~T_T~
Ineenjoy ko na nga yung nalalabi kong araw sa bahay eh,dahil mamamatay na ko.Charot!Dahil malapit na namang dumating ang 'hell year' which is the 'school year'.WAHAHAHAHA!Rhym ulet.>:P
"Psh.Nguso mo sumasayad na sa lupa!"Daniel.
(-____-) Psh.
~~~~~***
"Classmates tayo Kath!"Masayang sabi ni Daniel habang tumatalon talon pa."Eh lagi naman tayong magkaclassmates eh!Grabeh makatalon?Akala mo ngayon lang tayo naging mag classmates?Psh."
Totoo naman eh.Since Kinder classmates na kaming dalawa.
Tapos kung makatalon eh akala mo first time na magiging magkaclassmates kami.Hmmmp.OA.(-_-)
"Psh.Hindi toh marunong sumakay."Daniel.
"Bakit sasakyan ka ba?"
Sinamaan nya naman ako ng tingin dahil sa sagot ko.Oh well papel.
"Oh yare ka ng magpaenroll diba?Tara umuwe na tayo!"Aya ko sakanya.
"No.At dahil sinamahan mo akong magpaenroll,ililinbre kita."Sabi ni Daniel sabay nagwink saakin.
"Huh?"Hindi na nya inulit pa.
Agad nya akong hinatak papunta sa carpark at dali dali syang nagdrive.
Hanggang sa huminto sya sa isang restaurant.
Hindi ko maiwasang hindi mapangiti.
Well,dinala nya lang naman ako sa favorite restaurant naming dalawa.
Madalang nalang kaming nakapunta dito dahil ayaw ditong kumakain nila Miles.Kase daw tataba daw sya.Masarap kase yung foods na sineserve kaya tataba daw sya.
"Tara na Kath pasok tayo!"Sabi ni Daniel tapos hinila na naman nya ako.
Pero pinigilan ko sya.
Napalingon naman sya saakin at para bang binigyan ako ng tingin na nagsasabing 'bakit ko sya pinigilan'...
"Daniel kase ano..."
"Ano?"Daniel.
"Kase ano...Wala akong dalang pera...."Sabi ko tapos yumuko nalang ako.
"WAHAHAHAHAHA~"Tawa naman ng aning kong bestfriend.
Sabi na nga ba eh,tatawanan ako ng lalaking yun.(~T___T~)
Paano kase,sa kakamadali nya saakin kaninang umaga hindi tuloy ako nakahingi ng pera kay Mommy.
"Ano kaba naman Kath!Libre ko,kaya don't worry!"Daniel.
Naglighten up yung mood ko nung sinabi nya yung magic word.
LIBRE!WAAAAAHHHH^o^
"WAAAHH!Talaga?Oh mo.^o^Tara na!"Sabi ko tapos ako naman ang nanghatak sakanya.
I heard him giggle.
I'm the one who reserve us seat tapos sya naman yung umorder.Alam naman nya yung favorite ko eh!Hihihihi.^_______^v
Habang hinihintay ko si Daniel kinuha ko yung phone ko at nagselfie na nagselfie.
Mukhang mapaparami na naman ang post ko nito sa Instagram.BWAHAHAHA>:D
Habang nagseselfie ako bigla akong napatingin sa labas ng restaurant.Glass kase sya kaya makikita mo yung labas.
Napatigil ako sa pagseselfie ng may nakita akong nagdaan.
Nagbalik na sya.
~~~~***
Isip ako ng isip dahil nga doon sa nakita ko.Hindi ko namalayan na nasa harapan ko na pala yung bestfriend ko."Huy bakit ka tulala?"Daniel.
"Hah?Ah wala.Ano.Ano.May iniisip lang ako.Oo tama may iniisip ako.Hehehe."
"Sino naman yang iniisip mo hah?"Daniel.
"Wala."
Oo wala nga.Hay!
"Okay sabi mo eh.Oh kumain ka na at alam kong gutom na gutom na gutom na gutom---ARAY!"Daniel.
"Anong akala mo saakin?Patay gutom?!"
"Juk lang hehehe."Daniel.
~~~~***
"Salamat sa libre Daniel.""Nakuh ako nga dapat magpasalamat sayo kase kahit tinatamad ka sinamahan mo akong magpaenroll."Daniel.
"Ikaw pa lakas mo skin!Haha."
"Yun eh!Lika nga dito!"Sabi ni Daniel.
Limapit naman ako sakanya.
Bigla nalang nya kong niyakap ng mahigpit.
Niyakap ko rin sya pabalik.
Hindi ko maiwasang mapangiti.
Hay.Ang bestfriend ko naglalambing.
"Kath...."Bulong nya saakin.
Take note guys,magkahug pa rin kami.
"Oh?"
"Kaylangan mo ng magdiet,ang taba taba mo na."Daniel.
(-______-")
Napabitaw naman ako sa pagkakayakap ko sakanya,ganun din sya saakin.
"Che!"
"Hahahaha."Daniel.
"Ano papasok ka pa ba sa loob?"
"Deh wag na,wala naman si Tita eh,wala rin akong mahihingan ng pagkain dyan sa inyo."Daniel.
Binatukan ko nga.
"Sige na umuwe ka na!Bye!"
"Bye Kath!"Daniel.
Nagsmile lang ako saknya at hinantay ko syang makaalis.
Pagpasok ko sa loob dumiretsyo agad ako sa kwarto ko at nagpahinga na.
Masaya ako,pero sa mga susunod na araw.Masaya pa kaya ako?
BINABASA MO ANG
I'm Just A Bestfriend
Hayran Kurgu"She's My Bestfriend."-Daniel❤ "I'm Just A Bestfriend.."-Kathryn❤ #KathNiel