Chào mọi người! Mong mọi người góp ý cho chuyện của mình
Chiều buông...
Những tia nắng mặt trời đã yếu dần, để lộ ra bầu trời chuyển thành màu xanh thẫm. Naruto quyết định trở lại bờ. Trên bầu trời cao đã xuất hiện ngôi sao mọc sớm , tỏa thứ ánh sáng mờ đục xung quanh nó.Sóng đánh hơi mạnh hơn và khối nước dưới con thuyền của cậu dập dờn. Mới vừa đây thôi, chúng trong suốt như thấy đáy và dường như tức giận về sự vô tình của cậu, chúng chuyển sang màu xanh thẫm đầy đe dọa. Naruto tự nhủ: "phải vào bờ nhanh tối mất rồi". Vì mải mê với mẻ lưới nhỏ của mình, cậu đã quên mọi thứ. Với khuôn mặt đầy tự tin, cậu nghĩ: " có hề gì!"
Một ngày thành công.
Cậu thỏa mãn nhìn những chú cá vảy óng ánh trong bóng chiều tà.
Naruto quay thuyền tiến vào bờ. Bỗng nhiên cậu thấy từ xa có 1 bóng người đang chập chờn trên sóng. Nhìn kĩ lại, naruto nhận ra đó là 1 cô gái tóc hồng đang bơi bằng những sải tay rất đều về hướng mặt trời đang rực cháy cuối cùng .
Cậu nghĩ:" có lẽ là khách du lịch. Nhưng khách du lịch thì làm sao biết được bãi tắm này, và cũng ít có ai tắm trễ như vậy"
Naruto quan sát lại lần nữa. Cậu nhận ra cô ta có 1 kiểu bơi rất đẹp, nhờ nhìn thấy cánh tay vung ra khỏi làn nước nhịp nhàng và khéo léo, anh thầm đánh giá cô gái kia là dân miền biển. Nhìn lên bầu trời lần nữa , anh thầm lo cho cô ta và anh bắt 2 tay làm loa:
- ô...ô...ê ê... cô kia ơi! Có nghe không? Tối rồi kìa.
Nhìn về phía cô gái , dường như cô ko nghe thấy gì , vẫn mải miết bơi, naruto cười lắc đầu. Anh phán:
- đúng là trò điên rồ !
Rồi anh tự nhủ: nhưng thôi, mặt trời vừa tắt là cô ta sẽ hoảng hồn vào ngay ấy mà, vì chẳng ai dám dại dột đối mặt với biến đêm dễ sợ và đầy bí ẩn.Với đôi tay nhanh nhẹn đầy gân guốc và cứng như đá, naruto nhanh chóng lèo lái con thuyền tiến vào bờ , cưỡi lên những con sóng đang mê mải liếm láp bãi cát , như ngàn cái lưới đang cùng thưởng thức 1 món ăn ngon nào đó.
Naruto nhảy xuống thuyền, lội bì bõm lôi con thuyền lên cao chôn lún trong cát. Anh chợt nhận ra những con sóng khác thường tỏa quanh con thuyền bé nhỏ, chúng sủi bọt và ra sức lôi kéo con thuyền trở lại biển khơi.
1 linh cảm của người dân biển khiến anh ngẩng lên nhìn phía xa xa, chỉ còn 1 phần nhỏ xíu của mặt trời với 1 vệt sáng yếu ớt. Anh lại nhìn xuống biển , những cơn sóng đặc biệt sủi bọt trắng nhưng không bình thường, điều này phải là điềm lành của biển.
Naruto chợt nhớ đến cô gái và cố dõi đôi mắt quan sát. Anh nhận ra cái bóng đen nho nhỏ của cái đầu và 1 cánh tay của cô vẫn nhịp rất đều ngoài xa.
- bơi gì mà bơi xa thế!Naruto tức tối giậm chân . trong 1 thoáng , anh bối rối cực độ, miệng quát lớn:
- đồ ngu! Còn không lo vào, làm như cả đời ko đc tắm biển.
Nhanh đến bất ngờ, hầu như không có 1 chút lý trí nào , anh xoay nhẹ đầu con thuyền và đẩy nó ra ngoài khơi.Anh vừa chèo vừa tự nhủ : phải thật nhanh trước khi mặt trời lặn hẳn . điều đó đối với anh không dễ dàng gì, những đợt sóng đang mạnh lên. Con thuyền của anh vẫn tiến nhanh , đạp lên sóng để lướt đi.
Xa xa, mặt trời vừa biến mất hẳn lúc anh đến được gần cô gái. Naruto thầm nghĩ: may mà mình đã lấy thuyền đi, chứ không tự bơi ra đây, vì cái kinh khủng nhất của con người giữa biển khơi là không xác định được phương hướng , vì khi ánh mặt trời tắt 4 phía như nhau .
Đâu cũng có thể là biển , đâu cũng có thể là đất liền, người ta chẳng khác nào như con kiến trong hồ nước. Với kinh nghiệm bản thân , khi quay về, anh sẽ nhắm chừng cho thuyền quay đúng 1 vòng thì chắc chắn là hướng đất liền. Naruto vừa giữ chắc cái bơi chèo, vừa cố gào át tiếng sóng:
- này cô ơi! Vào đi, có bão đấy.
Cô gái không dừng lại.
Naruto bực mình quát to:
- đồ điên! Có vào mau không? Lên đây!
Lần này cô dừng lại. Anh không thể nhìn rõ mặt cô gái , nhưng cũng có thể đoán là cô đang quay đầu về phía anh, buông gọn:- mặc tôi! Anh về đi.
Nghe qua, naruto giận dữ. Nhưng anh không thể bỏ mặc cô cho biển dữ, anh chồm ng khỏi khoang thuyền chụp lấy cánh tay cô, cố lôi lên:
- đủ rồi ! Muốn chết hả?Cánh tay của anh chắc như 2 gọng kìm, nhưng vẫn khó khăn không thể lôi cô lên được, vì cô giãy giụa như 1 con bạch tuộc trước người thợ lặn. Cô quát:
- buông ra! Tôi không cần ai giúp
Tiếng của cô và tiếng của anh vang giữa biển , đập vào những con sóng thật khó ngheMong mọi người góp ý cho mình!
∩__∩ ∩__∩ ∩__∩ ∩__∩
BẠN ĐANG ĐỌC
[long fic sasusaku] I❤YOU
Randommọi người đọc rồi nhận xét cho mình nha! ❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤