Chap 2: Đối mặt với bão biển①

201 8 5
                                    

Chào mọi người! Mong mọi người góp ý cho mình
^^

Không tự ái, naruto mặc xác cô đang nói gì, cố sức kéo mạnh cô lên. Cô giựt mạnh và vùng ra với tất cả sức lực. Anh mãi giằng co, không để ý những con sóng đầy đe dọa đang đẩy những con thuyền nhỏ của anh ngày càng xa.

Cô vẫn tiếp tục chống cự, như thể anh đang sắp sửa đem cô đến cõi chết. Trong một thoáng, naruto chợt hiểu và sửng sốt kêu lên :

- cô muốn tự tử à?

Cô gái vẫn thản nhiên:

- đã bảo mặc tôi .

Cô gái há miệng la to, vừa lúc đó một khối nước mặn chát hung hăng ập tới , tuôn đầy vào miệng và ngập qua đầu cô. Naruto cũng bị làn nước mạnh quật ngang người , như muốn cuốn anh đi trong một lúc bất ngờ làm anh buông một cánh tay của cô ra. Bầu trời vụt tối hẳn , mặt biển như một thứ mực đen tím khổng lồ. Gió thổi bạt người, những con sóng lại vụt cao.

Đã đến lúc gần cái chết nhất cũng là lúc muốn sống nhất. Bản năng sống còn nơi cô gái bỗng trỗi dậy mãnh liệt, ng cô nhũn ra mà những ngón tay thì co quắp lại, cố bấu chặt cánh tay còn lại của anh. Dằn tất cả sự điên dại, cô cố nhoi người lên :

- được rồi , được rồi, tôi sẽ lên...

Thân thể và mái tóc cô gái ướt sũng nước biển và nặng trịch, chật vật lắm, naruto mới kéo được cô lên. Khi cô ngã phịch vào lòng thuyền, nó rung lên dữ dội và nghiêng ngả như sắp lật sấp xuống nước.

- ổn rồi!

Naruto thở hổn hển, anh thầm nghĩ : bây giờ phải nhanh chóng quay vào bờ ngay. Naruto ngẩng đầu lên và ng tưởng như đông cứng trong vài giây đồng hồ, anh rầu rĩ:

- con thuyền đã bị xoay rồi, làm sao nhận ra phương hướng đây.

Bầu trời như sáp nhập với mặt biển, tất cả là một màu thẫm xanh và đen, đen và xanh. Anh lại lo âu.

- làm thế nào bây giờ?

Naruto nói 1 mình, anh không cần cô gái trả lời và anh cũng không để ý đến sức nặng của cô gái và đống cá ở mũi thuyền. Hãy cố tập trung. Anh nhủ lòng.

Vô dụng. Những con sóng ngày càng mạnh mẽ, ào ạt bắt đầu tung nước ướt con thuyền, báo động cho anh biết một tình trạng ngặt nghèo mình đang lâm vào. Chỉ có một con đường đúng! Căng thẳng cực độ anh mím môi, nhắm thẳng trước mặt chèo mạnh. Một ván cờ liều nhất chín nhì bù.

Anh gồng sức 2 cánh tay.
Một loạt những giọt nc to rơi xuống tóc tai, mặt mũi, rồi khắp ng. Không phải từng làn nước mặn quật lên người, không phải nước biển, nước này đổ xuống người anh liên tục và lạt nhách. Nó giống như những tia nước to xuyên mạnh vào người như mũi dao. Hàng loạt tiếng rào rào vang lên.

Naruto ngẩng lên nhìn bầu trời đổ sang màu đỏ bầm như máu. Giọng cô gái thét lên thân thiện:
- mưa! Mưa phải không anh?
Đúng. Đúng là mưa. Vậy là những gì anh đoán ko sai. Anh cũng giận dữ gào to:
- còn hơn thế nữa. Không chừng là bão đấy.

Naruro vừa nói dứt lời, 1 ánh chớp vụt sáng xé tan màng đêm. Trong tích tắc ngắn ngủi, anh kịp nhìn thấy được gương mặt màu trắng bệch như sáp và đôi môi thâm tím của cô gái. Có lẽ lúc này trong anh cũng như thế. Tiếp liền theo đó là tiếng động khủng khiếp rền vang át tất cả mọi tiếng động. Bằng 1 phản xạ không kềm chế đc, naruto hụp người xuống như thể sấm sét đang giáng xuống anh.

Sau lúc hốt hoảng, cô gái gào lên:
- làm sao bây giờ? Sao thuyền cứ xoay vòng thế này.
Naruto rít:
- cô câm đi!
Lại 1 đợt sóng lớn ập lên con thuyền làm nó chựng lại tưởng chừng như sắp chìm. Tiếng la của cô gái bị nó dập giữa chừng. Mưa lại mưa làm nước biển dâng lên nhanh chóng. Dc sự trợ giúp của thế lực thiên nhiên, biển mới bộc lộ tất cả sức mạnh. Nó gầm rú và điên dại như 1 con thú hoang đói mồi, phì ra tất cả sự đe dọa và chết chóc. Nó cuồng nộ réo gào, kêu la như hàng ngàn con quỷ từ dưới đáy đại dương vùng lên đòi mạng người. Từng con sóng dâng cao ụp lên như những cái chày mạnh quật hết cỡ vào thân thể anh. Phụ họa cho cực hình tra tấn này là ánh đèn và tiếng trống dữ dội của sấm sét. Tất cả cùng hòa tấu 1 bản trường ca quái dị đầy đáng sợ.

Với con thuyền nhỏ của mình, naruto chưa từng đi đánh cá vào ban đêm và cũng chưa hề mạo hiểm đối đầu với cơn bão như thế này. A chẳng biết làm gì bây giờ . Chỉ cảm thấy mình phải tìm mọi cách để sống sót. Con thuyền! Mình phải giữ con thuyền không bị lật úp.

Mưa như chút, naruto lèo lái con thuyền nhỏ bị tung hứng giữa hàng trăm con sóng, nước mưa và cả nước biển bắt đầu ngập con thuyền, anh cảm thấy 2 bắp chân mình sũng trong nước, anh ra lệnh ngắn ngủn:

- tát nước ra mau!

Cô gái vẫn lặng im, tiếp theo là 1 ánh chớp lóe lên, naruto nhìn thấy cô gái cuống cuồng tát nc bằng 2 bàn tay khum vào nhau.




Mong mọi người góp ý cho mình

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 24, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[long fic sasusaku]  I❤YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ