Những sự thật (fact) trong truyện
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~Fact #1
Kuroko và Akashi học tại cùng một đại học ở Tokyo, hai người ở cùng một phòng tại ký túc xá, sáng nào cũng cùng đi học với nhau... những điều này làm Kuroko rất hạnh phúc, cậu đến giờ vẫn không thể tin là chuyện tình cờ ngẫu nhiên như vậy lại xảy ra...
.
.
.
.
.
.
.
Rất tiếc, đó không phải là tình cờ...Akashi Seijuro sau ba năm cấp ba phải xa Tetsuya của anh, khi lên đại học, anh đã quyết định hoãn loại việc đi du học và dò la tin tức về ngôi trường mà cậu định thi vào. Và như vậy, với số điểm cao chót vót chiếm vị trí thủ khoa, Akashi dễ dàng nhập học cùng với Kuroko. Sau đấy, anh đã lịch sự yêu cầu trưởng kí túc xá ghép anh và Kuroko vào một phòng với nhau...
.
.
.
.
.Đúng như ra lệnh hơn thì có...
Một khi Akashi Seijuro đã quyết làm gì thì anh sẽ dùng mọi cách để đạt được điều đó. Và với sự sắp xếp khiến cho mọi thứ trở thành ngẫu nhiên anh bắt đầu chiến dịch theo đuổi Kuroko
Fact #2
Midorima không gọi Takao bằng tên của cậu trước mặt mọi người vì anh cảm thấy ngượng.... thôi thì anh là tsundere mà
Còn Murasakabara không gọi Himuro bằng tên vì đơn giản là anh quen miệng rồi nên chưa sửa được...
Fact #3
Đây là phản ứng của mọi người khi biết chuyện của Kuroko và Akashi
Kise: "Thiên thần của tôi bị quỷ dữ đem đi rồi..." *ngất*
Midorima: "Hừ... cuối cùng cũng chịu bày tỏ với nhau, nanodayo"
Aomine: "Chúc mừng cậu nhé, Tetsu!"
Murasakibara: "Vậy là tớ sẽ được ăn thêm nhiều snack để ăn mừng đúng chứ?"
Momoi: "Tớ biết là vậy mà..." *ỉu xìu* "Nếu là một cô gái thì tớ nhất định sẽ không chịu thua nhưng vì Akashi là con trai nên..." *chế độ hủ nữ:on* "Tetsu-kun, tớ sẽ viết fanfic cho hai người coi như lời chúc phúc của tớ!! Cậu thích rate K hay T? M luôn cũng được?!"
Kagami: Hả?? Tên cuồng kéo đó ư? Kuroko? Cậu có bị đe dọa không vậy??
*xoẹt xoẹt* tiếng kéo
.
.
.
.
.
R.I.P Kagamicchi/ Kagami/ Bakagami/ Kaga-chinFact #4
Phản ứng của hai bên gia đình thì sao nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống hạnh phúc (AkaKuro fanfic)
FanfictionĐại gia đình trong KnB!!! Tuyển tập về "Gia đình của Kuroko" và theo tiêu đề truyện: AkaKuro là cặp đôi chính!! Những câu chuyện nhẹ nhàng, hài hước, hường phấn, xoay quanh cuộc sống của Akashi và Kuroko Đây là fanfic đầu tay của mình, có thể có nh...