❤ ChanBaek ❤
Hôm nay là ngày nghỉ, đáng lẽ phải được ngủ đến tận trưa dậy và nằm ở nhà tận hưởng một-ngày-không-làm-gì.
Nhưng mới 7h sáng...
.
.
.
_ ChanBaek's Room _
.
- CHANNIE A~~ MAU MAU DẬY DẬY A~~ CHANNIE !!!!!!!!!! _ Baekhyun khua nồi đập chảo beng beng vang dội.
- Ưm...Baekkie iu dấu a~ cho Channie ngủ thêm đi mà....chẳng phải hôm nay không phải là ngày nghỉ hay sao? Lâu lắm mới được một ngày như vậy mà..... _ Chanyeol đang nằm ngủ ngon lành bị tiếng ồn vang dội kia bật tỉnh, mè nheo.
- ..................................
- ..........z.z.z........z.z.z.z.......
" TẰNG TẰNG TẰNG TẰNG TẲNG TẰNG TẮNG...!!!!!!!! "
- AAAA BYUN BAEKHYUN EM LÀ MUỐN CÂY ĐÀN GUITAR ĐÓ CHO VÀO VIỆN DƯỠNG LÃO PHẢI KHÔNG HẢ ?????? _ Chanyeol tội nghiệp vừa mới ngủ lại được thì vài phút sau trong phòng lại vang lên những tiếng kinh dị nhất quả đất.
- Em...em...em xin lỗi... hức...!! _ Mầm Baek buông tự do cây đàn xuống đất cái "bụp".
- .....................
Có con chim màu đen trong huyền thoại bay qua "quác quác". Bay theo sau là những cục tròn tròn màu.......đen :v
- Em xin lỗi xin lỗi a~ Channie yêu dấu!!! Aaa cây đàn không...có sao hết a~~ nó vẫn...còn đầy đủ phụ tùng...chưa...chưa...mất cái gì hết a~~_ Baekhyun vội vã cầm cây đàn của Chanyeol lên xem đi xem lại rồi lắp bắp.
- Được....được rồi....em...em cho anh...ngủ...đi nha...nha !!!! Anh....xin em.... _ Chanyeol vừa mới hoàn hồn lại khi "em iu" mang tên cây đàn của mình vừa có một trận tiếp đất lập kỉ lục không thương tiếc, mắt mở to, lắp bắp.
- ........................ *lạch bạch đi ra khỏi phòng*
- ......z.z.z.z............z.z.z....... *ngã xuống giường* *ngủ tiếp*
.
.
.
__________ 10 phút sau __________
.
.
.
.
- AAA CHANYEOL A~~ CHANNIE YÊU DẤU !!!!! MAU DẬY MAU DẬY AAA AAA.......!!!!!!!! _ Cục Baek ngồi trên cái bụng rắn chắc của Chanyeol nhún nhún như ngồi trên con......[Au: cái con nhỏ nhỏ hình như là con nai với có hai cái sừng để mình nắm á, mà làm bằng cao su có độ nảy để mình ngồi trên mà nhún nhú tưng tưng á mấy bạn, trên người nó có chấm bi á, mấy bạn hốil nhỏ có cưỡi con đó chắc cũng biết mà ha ^^ ] vừa nhún nhún vừa kêu la khiến mấy con chim đang đậu trên cành cây ngoài kia cũng tò mò mà đậu tập trung lại chỗ cửa sổ hóng tình hình ._.
- AAAA ĐAU BỤNG ANH !!!!!!!! EM CÓ BỊ GÌ KHÔNG VẬY ????? ANH NGỦ CŨNG KHÔNG ĐƯỢC NỮA MÀ !!!!! _ Chanyeol bật dậy quát lớn.
- Channie Channie dậy dậy nếu anh không dậy em lập tức cho anh ăn chay 1 NĂM !!!!! _ Baekhyun cũng không vừa mà la lớn.
1 NĂM ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series Drabbles][EXO] 12 Chàng Sói Và Những Câu Chuyện Không Có Hồi Kết.
FanfictionAuthor: Heo Mắmm ✌ 12 CHÀNG SÓI EXO VÀ NHỮNG CÂU CHUYỆN KHÔNG CÓ HỒI KẾT. Sau những ánh hào quang, những hình tượng lạnh lùng đủ kiểu trên sân khấu là những con người bình thường nhưng không bình thường. Những couple tưởng chừng như hường thắm đắm...