Chap 5: 2 nhóc con đi chơi bị lạc các anh_#KaiSoo

401 44 0
                                    

"Sehunnie à... các anh đâu mất tiêu rồi?"
"Oa....em cũng không có biết nữa"

em cũng không có biết nữa"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~

Hôm nay hai nhóc Sehun 5 tuổi và Kai 5 tuổi 3 tháng được mấy anh lớn trong nhà dắt đi chơi siêu thị.

Lúc đi game trong siêu thị xong hai nhóc đòi muốn đi ra sông Hàn hóng mát, mấy anh lớn cũng cưng chiều mà dắt ra đó chơi.

Mua cho hai nhóc mỗi nhóc một cây kẹo bông gòn còn to hơn quả bong bóng, Baekhyun với Chanyeol dịu dàng xoa đầu hai nhóc.

- Sehunnie, Innie, hai anh đi mua một chút đồ tối về nấu cơm tối hồi nãy quên mất, hai đứa ở đây cùng anh Luhan với anh Soo nhaa, ngoan ngoãn đi rồi hai anh về mua cho hai đứa trà sữa trân châu.

- Chocolate / Bạc hà ạ !!! _ Baekhyun vừa nói xong hai nhóc liền đồng thanh hương vị mà mình thích uống, một tay cầm cây kẹo bông gòn tay kia cố gắng với lên cao vẫy vẫy, vô cùng phấn khích.

Sau đó hai nhóc liền ngoan ngoãn ngồi cạnh anh Luhan với anh Soo. Bỗng một lúc, Kai nắm tay Sehun ngồi cạnh lắc mạnh:

- Se....Sehunnie !! Hình như bên kia có khu trò chơi kìa, mình qua đó chơi thử đi !!

- Được a~ em cũng muốn đi nữa~

Thừa dịp anh Luhan và anh Soo đang chỉ chỉ trỏ trỏ ngắm cảnh không để ý, hai nhóc liền nắm tay nhau qua bên đường nơi có khu trò chơi hấp dẫn.

- Oaaa chỗ này vui quá a~ Sehunnie

- Nae, vòng đu quay ngựa gỗ kìa anh, tụi mình lại đó chơi đi~

Lát sau hai anh em nắm tay hòa vào chỗ đông người nhộn nhịp mà vui chơi.

.

Sau khi Chanyeol và Baekhyun hớn hở mua được đồ về chỗ cũ thì thấy Luhan và Kyung Soo đang gấp gáp tìm gì đó, nhìn xung quanh thì không thấy Sehun và Jong In đâu.

Không phải chứ ??

- Luhan à, Sehun và Jong In đâu rồi ??_ Baekhyun hơi lo lắng đi lại lắc lắc tay của Luhan.

- Baek....Baekhyun à....hai em ấy mất tích rồi. Lúc tớ cùng Kyung Soo ngắm cảnh, sau đó quay lại thì không thấy hai nhóc đâu nữa_ Luhan mắt hơi đỏ, tay vẫy loạng xạ.

- Thôi được rồi, tụi mình cùng nhau tách ra đi tìm đi, bây giờ hai nhóc chắc thấy lạ nên đi tò mò ấy mà_ Chanyeol bước lại cố gắng làm mọi người bình tĩnh hơn.

- Tớ...xin lỗi... là do tớ mải mê ngắm cảnh quá mà hờ hững với hai nhóc để hai nhóc bị lạc_ Kyung Soo hơi cúi đầu, hai tay xoắn vào nhau.

[Series Drabbles][EXO] 12 Chàng Sói Và Những Câu Chuyện Không Có Hồi Kết.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ