Magulo. Maingay. I don't know how to describe the place where I am now. Naghanap lang ako ng thrill sa buhay tapos sa bar ako dinala ng mga paa ko?
Sinenyasan ko ang bartender na isa pang order ng vodka, i'm pretty proud to myself because I do have low tolerance in alchohol's but tonight i'm a lil' bit tipsy, nakailang shot narin ako so you can't blame me.
Tumayo ako at pumunta sa dance floor para sumayaw. Hindi ako magaling sumayaw and i'm not into it kaya sinabayan ko na lang ang beat.
Habang nagsasaya may naramdaman akong kamay sa bewang ko kaya napatigil ako para tignan kung sino ito.
"Geez.." Kung minamalas ka nga naman mukhang may tama na ang isang 'to, napailing na lang ako at tinanggal ang kamay nya sa bewang ko, he's creepy.
Dumiretso na ako sa comfort room and I need to accept the fact na medyo may tama na nga ako I won't deny it anymore, dumodoble na ang sahig oh shoot-napahawak ako sa pader at hinawakan ang ulo ko, shit.
How many vodka did I drink? 10, 15-I don't know.Unti unting kumunot ang noo ko ng may nakita akong mga lalaki na kinain ng liwanag-the fuck, I'm drunk I can tell. Lumapit pa ako ng konti I know they might see me pero alam kong dala lang ito ng nainom ko, nagtago ako sa may poste-shoot, hindi comfort room ang napuntahan ko, parking lot! Tinignan kong mabuti ang mga lalaking may dalang case, second batch sila?
I either daydreaming nor dreaming.
Nakita kong may binabanggit ang lalaking nasa unahan at bigla na lang silang kinain ng liwanag ulit-shit, is this real? Are they mutant or what?
Mukhang nawala ang lasing ko, hinubad ko na ang heels ko at dumiretso sa sasakyan ko, inubob ko ang ulo ko sa manibela may nakita akong blade sa passenger seat kinuha o ito at hiniwaan ng maliit ang kamay ko-ouch, mahapdi!
Napangiwi ako dahil sa kirot at the same time napangiti rin. Ayon, may thrill na rin na magaganap and I know hindi na ako nananaginip o di kaya nag iimbento, hinanap ko ang cellphone ko at tinaype ang 07-21-99, just let me sleep and I tell you the whole thing.
BINABASA MO ANG
Obscure
FantasyAre you a person who loves mysteries? Are you a kind of a person who enigmatic? A person who loves solving problems? Adriana Blockhurst is a girl who loves mystery, a girl who loves playing people's mind, she's a playful little bitch. -Tania