Phần 2 (chương 51 - 72)

718 11 1
                                    

51

Liền tại linh vương điện hạ còn không phản ứng lại đây cơ vòng là đâu khối cơ nhục thời điểm, Ngao Túc cổ tay gian đột nhiên truyền đến trò chuyện thỉnh cầu.

Ngao Túc bay nhanh ấn xuống nút nhận nghe, máy thông tấn trung truyền đến là Úc Lũy thanh âm:

"Hắn đi ra."

Ngao Túc sắc mặt trầm xuống, lập tức mở miệng nói: "Bám trụ hắn, ta lập tức đến."

Một bên Hoa Linh cũng lập tức thu hồi suy nghĩ, theo Ngao Túc cùng nhau, hai người nhanh chóng hướng tới Úc Lũy sở tại cửa động chỗ chạy đi. Bởi vì đến thời điểm lạc đường, Hoa Linh vẫn cảm thấy cái kia cửa động cự ly nền tảng đại sảnh rất xa, thế nhưng thời khắc này đi theo Ngao Túc mặt sau Hoa Linh mới phát hiện kỳ thật chỉ cần tìm đúng lộ, hai người cự ly không hề xa.

Vài phút sau, bản đồ biểu hiện, hai người cũng nhanh tiếp cận kia cửa động chỗ. Nhưng vào lúc này, chỉ nghe một tiếng kinh thiên vang lớn ở tiền phương vang lên, theo sau một trận đất rung núi chuyển, nhất cổ cường đại linh lực dao động tựa hồ từ cửa động chỗ tạc nứt ra đến, ở phía trước Ngao Túc nhấc tay chống lên một đạo ô hình phòng hộ kết giới, đem chính mình cùng Hoa Linh thân thể bao lại.

Tuy rằng hai người tịnh không có thu được linh lực dao động ảnh hưởng, thế nhưng sơn động lại tại địa chấn bên trong nhận đến tổn hại, thỉnh thoảng có lạc thạch từ đỉnh rơi xuống, bốn phía vách tường cũng xuất hiện cực lớn cái khe, có chút địa phương bắt đầu chậm rãi xuất hiện nước biển rót vào tình huống.

Ngao Túc một bên hướng phía trước đi, một bên mở công tần dò hỏi Úc Lũy tình huống, đồng thời nhượng canh giữ ở mặt khác mấy chỗ cửa động ngao tứ đám người trở lại mặt đất.

Hoa Linh đi theo Ngao Túc phía sau, hơi hơi nhíu mày, tuy rằng Ngao Túc kết giới bang hắn chặn linh lực, thế nhưng hắn còn là cảm giác đến kia cổ linh lực cường hãn, hơn nữa hắn có thể xác định, kia cổ năng lượng bên trong có Úc Lũy linh lực.

Xem ra này một kích chính là Úc Lũy cùng kia hầu yêu chính diện giao phong kết quả, Hoa Linh không hề lo lắng Úc Lũy an nguy, chỉ là trong lòng cảm thấy có chút nghi hoặc, kia hầu yêu linh lực hiển nhiên so với trước càng thêm cường đại.

Ngao Túc cùng Hoa Linh đuổi tới cửa động là lúc, chỉ nhìn thấy Úc Lũy một người đứng ở cửa động chỗ, quay lưng lại sơn động, mặt hướng tới bên ngoài bầu trời đêm, trên mặt thần tình nghiêm túc. Tay hắn cổ tay hơi hơi lóe ngân quang, Hoa Linh nhìn thoáng qua liền biết, đây là vòng tay một lần nữa mở ra linh lực áp chế tình huống, như thế xem ra, vừa nãy một kích, Úc Lũy là đã cởi bỏ linh lực áp chế.

Ngao Túc cũng trông thấy Úc Lũy cổ tay gian ánh sáng, hắn đi đến Úc Lũy bên cạnh, mở miệng nói:

"Người đâu?"

Úc Lũy chỉ chỉ bên ngoài, mở miệng nói: "Bỏ chạy."

Ngao Túc chân mày hơi nhướn hạ, trong mắt xẹt qua một tia dị sắc, nhưng không có mở miệng. Phía sau Hoa Linh thì là bước nhanh đi đến Úc Lũy trước mặt, khó hiểu mở miệng nói:

Luận phương thức hoàn mỹ thu phục quy mao - Thịnh Trang Vũ BộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ