Phần 3 (hoàn)

1.3K 16 1
                                    

☆, đệ 73 chương Ngao Túc xin lỗi

Hoa Linh cùng Ngao Túc hai người vừa đi vào thiên phòng, Ngao Túc trong tay tiểu hải mã liền vèo một tiếng nhảy đến Hoa Linh trong lòng, Hoa Linh vui vẻ dùng tay nâng lên tiểu hải mã, đến gần mặt mình bên cạnh, tiểu hải mã hai mắt cười thành cong cong nguyệt nha, miệng thu thành một hoa loa kèn trạng, đối với Hoa Linh mặt biu~biu~ thân khởi chưa xong, không ngừng dùng thân thể cùng vây lưng cọ Hoa Linh cổ, một bộ làm nũng dáng vẻ.

"Ha ha, thu thu, ta rất nhớ ngươi, ta biết ngươi cũng nhất định nghĩ ta phải không là."

"Thu !"

"Ngày đó sự phát đột nhiên, đi được rất vội vàng, sau này ta đi làng du lịch tìm ngươi, Linh Vũ nói ngươi hồi Long cung."

"Thu ! Thu !"

"Thương thế của ngươi có hay không triệt để hảo lưu loát a, sờ ngươi hảo giống gầy sao..."

"Thu ! Thu ! Thu !"

...

Gặp lại sau xa cách đã lâu một người nhất sủng thân mật dính cùng một chỗ, hoàn toàn không nhìn một bên Ngao Túc, Ngao Túc cũng không có lên tiếng, chỉ là lẳng lặng đứng ở một bên, nhìn Hoa Linh.

Một khắc đồng hồ sau, Hoa Linh cùng tiểu hải mã thân thiết sau khi chấm dứt, trên mặt tươi cười dần dần liễm đi, hắn ngẩng đầu nhìn vẫn lặng im tại một bên Ngao Túc, lạnh giọng mở miệng nói:

"Đại hoàng tử điện hạ có chuyện thỉnh nói mau đi."

Ngao Túc nhìn chằm chằm Hoa Linh mặt, ánh mắt tại hắn trên mặt chậm rãi đảo qua, cuối cùng tầm mắt tập trung tại Hoa Linh trên môi, theo sau hắn đi đến Hoa Linh trước mặt đứng vững, cúi đầu nhìn chăm chú vào hắn.

Hoa Linh từ Ngao Túc kề cận chính mình trong nháy mắt, trái tim liền không tự chủ được cuồng nhảy dựng lên, Ngao Túc khí tức đối với hắn mà nói rất qua quen thuộc, trong nháy mắt, trong đầu hắn lướt qua hai người đã từng thân mật các loại cử động, Ngao Túc nhiệt độ cơ thể cùng trên môi hương vị sớm khắc sâu khắc ở hắn đầu óc bên trong, giống như cất vào hầm trần nhưỡng, gặp được tinh bính hỏa hoa liền sẽ hừng hực thiêu đốt, hương khí say lòng người.

Hoa Linh đối vào lúc này chính mình trong đầu đột nhiên trào ra xa tư mị nghĩ loại này phản ứng phi thường không hài lòng, hắn theo bản năng về phía sau lui một bước, tựa hồ này tiểu tiểu tránh né động tác liền có thể nhượng chính mình từ Ngao Túc sở mang đến nhân uân trung nhảy ra bình thường. Mà Ngao Túc thì là bước nhanh khi thân hướng phía trước, lần nữa đến gần Hoa Linh trước mặt.

Hoa Linh nhíu mày, chính tính toán tiếp tục lùi lại thời điểm, đột nhiên cảm giác đến cằm ra truyền đến một trận vi lạnh chi ý, Ngao Túc lạnh lẽo đầu ngón tay nhẹ nhàng nắm Hoa Linh cằm, nâng lên, nhượng hắn mặt hơi hơi giơ lên, đối diện thượng chính mình ánh mắt.

Hoa Linh có chút kinh ngạc ngẩng đầu gian đối diện thượng Ngao Túc kia hơi mang hàn ý hai mắt, không khỏi khẽ giật mình, trong lòng thầm nghĩ chính mình còn không tiên phát chế nhân mạo lãnh khí đâu, Ngao Túc này đầy mặt băng sương chi ý là vì sao?

Luận phương thức hoàn mỹ thu phục quy mao - Thịnh Trang Vũ BộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ