SssshPG // part 2

4.6K 63 1
                                    

Oo na ako na! Ako na di nagupdate ng 2 months!

Eto naaaa, one shot!! SssshPG ~~~

VICE

"Vice ano ba? Sabi mo lalabas tayo ngayon!" pasigaw na sabi ng babaeng pumasok sa dressing room ko. Humarap ako sa kanya, "Karylle, pwede ba?! Hindi ko naman alam na may shoot pala ko ngayon.." sagot ko sa kanya, umirap naman sya. "Ganyan! Ganyan naman lagi, trabaho, trabaho wala ka ng oras saken!" huminga ako ng malalim bago nagsalita ulit. "K, para sa'tin naman tong ginagawa ko." tumawa sya, yung sarcastic na tawa "Ha-ha. Para satin? Oh common! Wala ka ng oras saken, tapos sasabihin mo para satin to? Baka para sayo? sayo lang!!" ugh "Bunganga mo naman Ana Karylle! Eh may shoot nga ko! Hindi nga pwede i-cancel to! Bahala ka kung anong gusto mong isipin" pagsuko kong sabi sa kanya, napasabunot sya sa sarili nya "Bahala ka nga!" after non, lumabas sya ng dressing room at padabog na sinara ang pinto nito.

KARYLLE

Agad akong pumunta sa dressing room ni Vice ng makasalubong ko yung rm nya, sinabi neto sakin na may shoot daw sila ngayon. Eh nagpromise si Vice sa'kin na babawi sya ngayon,  pinuntahan ko sya para makausap. Pero wala, nag-away lang kami! Padabog akong lumabas sa dressing room nya, uuwi nalang ako. Wala naman akong gagawin.

"Oh bat nakasimangot nanaman si Kulot?" biglang nagsalita yung lalake sa likod ko, tumalikod ako para makita sya, ng malaman ko kung sino.. unti-unti naman akong napangiti. "Vhong!" masigla kong sabi sabay takbo sa kanya..sabay sampa sa likod nya. "Aray! Aray naman Karylle, ang bigat mo na!!" sabi nya sa kin, tumawa lang naman ako "FYI, hindi ako mabigat! Matanda ka lang talaga!! Hahahaha!" sagot ko sa kanya, "Aba Ana Karylle, loko ka ah!" ibabagsak na ako ni Vhong ng biglang may nagsalita sa likod namin.

"Karylle.." napataas naman ang kilay ko,  bumaba ako sa likod ni Vhong at tiningnan ang lalakeng nagsalita. "Oh? Diba may shoot ka?" pangiinis kong sabi sa kanya. Hindi naman sya sumagot, instead, hinawakan nya ang kamay ko at nilapit ako sa kanya. Sinamaan nya ng tingin si Vhong, mukha namang nakaramdam din si Vhong kaya nagsalita na sya "Ah sige Vice, K.. mauna na ko ha?" tumalikod sya, maglalakad na sana pero biglang nagsalita si Vice, "Mauuna ka talaga pag tinuloy tuloy mo yang pinaggagawa mo." tumingin naman sya sa'min at awkward na ngumiti ... "Binabalaan kita brad, get your hands off my girl" madiing sabi ni Vice kay Vhong at hinila na ako papunta sa dressing room nya.

Hinila ko ang kamay kong hawak nya, "Ano ba? Bat mo sinabe kay Vhong yun! Magkaibigan kami Vice!" singhal ko sa kanya. "Kaibigan din naman kita noon, Karylle." mahinahong sagot nya. Umirap ako, pikon padin kasi ako sa ginawa nya sakin kanina. Ay tsaka magkaaway kami diba? Naglakad ako papunta sa pinto ng dressing room nya, pero iikutin ko palang ang door knob, nasa likod ko na sya at nailock na nya yung pinto. Hinarap ko sya at tiningnan ng masama..

"Ayusin natin to Karylle." hindi ako nagsalita, tinitingnan ko lang yung mukha nya. Hays ang gwapo! (≧∇≦)/ "K... sor---" hindi ko na sya pinatapos, hinalikan ko yung labi nya. Smack lang dapat yon, pero niyakap nya ko ng mahigpit para hindi ako makalayo, unti-unti nyang ginalaw yung labi nya, nagrespond naman ako. Unti unting lumalim ang halik namin, hanggang sa binuhat na nya ako, pinalibot ko naman yung legs ko sa bewang nya. Hindi parin naghihiwalay ang mga labi namin sa isa't isa.. Naglakad sya habang buhat buhat ako, papunta sa sofa. Unti unti nya kong inihiga don. Sinipa ko sya para sya ang mapahiga at ako ang nakapatong sa kanya.

He started to moan kahit wala pa kong ginagawa sa kanya, inilapit ko ang mukha ko sa tenga nya, "Diba may shoot ka? Don't tell me, makikipagsex ka saken dito sa dressing room mo? Aren't you a busy person?" bulong ko sa kanya.. "I make time for important persons, and more important agenda" he smirked, at napikon ako dun. Yes, di parin natatanggal ang inis ko sa kanya. I started unzipping his pants, nakaboxers sya.. tinanggal ko din yun, at nakabrief pa sya. I started rubbing his member with my hands and he started to moan. I smirked, haha nahuhulog na sya sa ginagawa ko.. "Hmm, K~" inasar ko pa siya,  pinasok ko ang kamay ko sa loob ng brief nya, I wrapped my hands around his member, halos tumirik na ang mata nya sa ginagawa ko, I started to lick his earlobe, hinahalik halikan ko din ang leeg nya "Shit, K.., uh~" he groaned.

SssshPG | vicerylleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon