Chapter 1: Mời phụ huynh.

1.7K 102 18
                                    

Nguyễn Thuỳ Chi - Chi Pu là một cô nàng lanh chanh, hồn nhiên nhưng không kém phần tốt bụng, dễ thương. Chi ở thế giới của sự bùng nổ, hoạt bát.

Lê Thanh Trúc - Gil Lê là một tomboy nổi tiếng về sự ngoan ngoãn, nghiêm túc. Thành tích học tập xuất sắc, đi đôi với khả năng chơi thể thao tuyệt vời khiến nhiều người "xiêu vẹo". Gil ở thế giới của sự tĩnh lặng, yên bình.

___________________________

Buổi sáng, Chi có hẹn với cậu bạn thân, Trần Quốc Anh - Bê Trần. Quốc Anh chở Chi bằng xe đạp điện tới quán Totoro ăn sáng. Tới nơi, Quốc Anh đang mải cất xe thì Chi đã chạy ngay vào, gọi luôn hai cốc trà sữa Socola và hai đĩa Tokbokki.

Chi ngồi xuống một bàn ở góc quán, Quốc Anh đi vào và ngồi xuống, cậu hỏi:

- Bà làm BTVN toán chưa?

- Chưa, ông có thấy tôi làm bao giờ không?

- Ờ... Không!

- Hỏi ngu! Tôi chả sợ bà í kiểm tra đâu.

- Mạnh mồm quá ha! Thể nào cũng bị kiểm tra cho coi.

- Xuỳ, ăn đập bây giờ.

Chị nhân viên bê đồ tới, nói câu cửa miệng "Chúc các bạn ngon miệng". Chi vừa ăn vừa nghịch điện thoại còn Quốc Anh thì ngồi ôn lại bài vở. Đúng lúc đó, Gil tới bàn order gọi đồ, Quốc Anh thấy Gil, huých tay Chi, hất đầu về phía Gil, nói:

- Nhìn bên kia đi, hottomboy trường mình đó!

- Hottomboy? Nghe thật kì quặc_Chi thở dài.

- Kì quặc cái đầu bà, nhiều người mê hơn tôi hẳn hoi.

- Thế cơ á?... Thôi đừng xạo! Ông là Lãng tử đào hoa của trường, ai vượt mặt ông được chứ?

- Có người đó kìa_Quốc Anh hất đầu ver 2.

- Trông thư sinh, chẳng có tí máu dân play nào cả_Chi thở dài.

- Đâu có nhất thiết "phải" có máu dân play mới nổi đâu. Người kia, chính cậu ta, là trường hợp duy nhất trong trường mình, nổi như cồn về độ chăm ngoan, nghiêm túc và cả về khả năng chơi thể thao nữa_Cậu nói với giọng ngưỡng mộ.

- Nghe hư cấu quá ta, tôi chẳng tin.

- Tuỳ bà, rồi sẽ tới lúc bà phải tin thôi.

Vào trường, Chi lại chạm mặt Gil một lần nữa, nhìn gần trông cũng bảnh, khoẻ khoắn phết, mỗi tội không phải con trai.

"Nếu cậu ta là con trai thì sẽ tốt hơn!"

Lúc đó đông người, Gil bị đẩy nên đụng  vào Chi, Chi quay lại nhìn nhìn, Gil cúi gập người, xin lỗi tới ba lần. Quốc Anh thấy thế, xua tay ý nói không sao, Gil cười hiền, tỏ ý xin lỗi lần nữa.

"Ôi mẹ ơi, người đâu cười đẹp thế???", Chi đơ hết cả người trước nụ cười của Gil. Vào tới lớp, Chi than thở với Quốc Anh:

- Mệt quá! Vào trường cứ như đi đánh trận.

- Phải quen thôi, nếu trường lúc nào cũng mở cửa thì sẽ thoáng hơn, nhưng lại quy định giờ vào nên đông nghịt.

Vous avez atteint le dernier des chapitres publiés.

⏰ Dernière mise à jour : Aug 16, 2015 ⏰

Ajoutez cette histoire à votre Bibliothèque pour être informé des nouveaux chapitres !

[Gilenchi - Fanfic] Gia sư dễ thương.Où les histoires vivent. Découvrez maintenant