Em từng yêu anh..

288 20 0
                                    

Em thích anh.. đó là câu tôi thốt ra đúng vào ngày sinh nhật của jong in..
Nhưng..
Tôi nhận được lời từ chối..anh nói.. đừng gặp anh nữa..
Tôi khóc.. tự trách bản thân mình sao lại có thể ngu ngốc đến vậy.. yêu một người được hàng ngàn người theo đuổi như anh ấy... tất nhiên tôi không bao giờ xứng với anh ấy rồi..
Tôi tự hỏi.."đã bao giờ anh nghĩ tới tôi chưa?" ..
Tôi nhớ anh ấy, muốn được anh ấy ôm vào lòng.. nhưng .. bây giờ tôi chỉ biết khóc..
Khi buồn.. tôi chỉ biết khóc..
Tôi thật yếu đuối, chả làm được gì, chỉ suy nghĩ viển vông, bỗng chợt những dòng kí ức lại về,.. tôi không hiểu tại sao trái tim tôi lại như thế này.. đã bị anh đánh cắp rồi, nhưng.. bây giờ anh lại nhẫn tâm vứt bỏ nó không thương tiếc..điều đó khiến tôi tổn thương.. chả phải khi còn bé.. anh đã nói sẽ nuôi tôi sao?.. anh còn nói sẽ bên cạnh tôi sao? Tại sao bây giờ anh lại dành lời hứa đó cho người khác?
Một lần nữa, tôi lại cười lại bản thân mình.. tôi nghĩ.. tôi phải đi khỏi nơi đây thôi.. chắc anh cũng chán ghét tôi lắm rồi, anh là trai thẳng cơ mà, còn tôi nữ không ra nữ nam không ra nam thì làm sao có thể đứng cùng thân phận với anh được?..
Và tôi bỏ đi.. tôi trốn chạy anh, tôi chi số tiền dành dùm được của mình để đi đi đến Bắc Kinh .. ở đó tôi có Bạch Hiền- người bạn thân lai hàn của tôi, cậu ấy rất tốt.. tất nhiên là sẽ cho tôi ở nhờ nhà một thời gian để tôi trang trải cuộc sống được rồi!..
Ngày tôi đi, jong in không hề đến nhìn tôi một lần, ba mẹ tôi khóc.. ba mẹ tôi từ khi biết tôi là gay.. họ không la tôi mà ngược lại, họ còn yêu quí tôi hơn, tôi hiểu.. họ đang thương hại tôi.. không sao đâu , tôi ổn.. không cần ai thương hại cả, chỉ cần tôi thương chính bản thân thôi là đủ,.. ai lại có thể yêu thương một đứa gay như tôi chứ?
Có lẽ.. ra đi sẽ khiến tôi mạnh mẽ hơn..
.
.
.
10 P.M - sân bay bắc kinh
Kyung soo- vừa bước ra khỏi sân bay, đã có người gọi tôi, là ai vậy? A! Là Hiền nhi, thật vui khi còn có người ra đón tôi!.. chạy ra chỗ của bạch hiền thì nó ôm chầm lấy tôi lại, mắt nó ngấn nước từ khi nào.. lâu lắm không gặp mà,.. đứa bạn thân cấp 3... lúc nó về Bắc Kinh còn chưa kịp chào nó, bây giờ được gặp lại, thật vui hen~..
Sướt mướt thế cũng đủ, nó dẫn tôi đến nhà nó, tôi rất sợ làm phiền nó nên nhiều lúc rất khách sáo, nó lại cuời bảo tôi "khách sáo con khỉ khô,tao với mình ở chung một nhà mà, tại sao phải thế, thoải mái lên.. mày cứ như vậy là tao đuổi mày đấy.." nó trêu tôi,.. nụ cười của nó thật là hồn nhiên, từ lúc nhỏ nó đã vậy.. răng nanh rất dễ thương, chả trách nó lại có người yêu sớm như vậy, tôi ghen tị với nó.. tôi cũng chả biết lấy tư cách gì ghen tị cả, tôi chỉ muốn biết người yêu của nó như nài thôi!
Và tôi hỏi nó, nó ngại ngùng nói rằng người đó là Phác Xán Liệt, người này có thể nói là tổng tài rất giàu có, Biện Hiền Nhi bạn tôi thật có phúc ha~~ còn thấy bảo sắp kết hôn rồi định cư ở Anh luôn..
Ngày nó kết hôn, nó thật đẹp, cả chú rể cũng vậy, nó để lại nhà cho tôi ở, sang Anh phải giữ gìn sức khỏe nhé Bạch Hiền..
.
.
.
5 năm sau..
Đã là 5 năm rồi, bây giờ tôi đã trưởng thành hơn rất nhiều.. không còn mít ướt như xưa nữa.. có thể nói là tôi đen đi một chút..
Đôi lúc vẫn nhớ về chàng trai năm ấy!
Những lúc nhớ, như một thói quen không thể bỏ, tôi lại lấy một tấm ảnh trong ví tôi ra, là jong in.. nụ cười và ánh mắt ấy đã làm mê muội tôi giờ thế nào rồi ? Có người yêu chưa? Tất nhiên vẫn yêu anh ta.. người đàn ông đã ghét tôi..
Tôi lại tự hỏi: "đã bao giờ anh nghĩ tới em chưa?"
Mệt mỏi, tôi bât tư vi ra xem tin tức thì đập vào mắt chính là tin: con trai duy nhất của gia tộc quyền lực Hàn Quốc- kim jong in sắp làm chú rể,....
Tôi như sắp khóc, dụi dụi lại mắt, quả thật không sai, là anh.. chính là anh.. nhưng ai đang đứng cạnh anh vậy? Cô ấy là ai vậy anh? Anh nắm tay cô ấy nói rằng : đây là vợ chưa cưới của tôi ..
Nực cuời, tôi đang khóc, thật sự thì đây là trò đùa tình yêu rồi..
"Tình yêu-thật ngọt nhưng đôi khi khiến con người ta mất lí trí.."
.. tôi ghét anh- Kim Jong In__
.
.
To be continute
...

[shortfic_kaisoo] - Đã bao giờ.. anh nghĩ tới em chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ