Bây giờ.. em đang trên giường bệnh.. ánh mắt nặng trĩu hướng về phía cửa sổ..
Anh không biết từ bao giờ em lại có nhiều tâm tư như thế! Chẳng phải là anh đã gây ra sao?
Bỗng chốc cửa phòng mở ra.. đó là ai vậy? Cậu ta tiến đến gần em... cậu ta đang khóc.. đi đằng sau có phải là.. Xán liệt không?
Nếu không nhầm thì người đang khóc kia chính là Biện Bạch Hiền.. vợ của Xán Liệt?
Đúng rồi đó là Xán Liệt bạn anh.. còn chắc vợ của nó là bạn của em..
Em xem kìa.. bạn đến thăm em đấy! Mau tỉnh lại đi!
Xán Liệt đi ra tát vào anh một cái.. nói anh không ra gì.. đúng vậy, anh không ra gì đâu! Làm em tổn thương hết lần này đến lần khác.. thật đúng là gã tồi đúng không em?
Anh quyết định ở lại Bắc Kinh một thời gian.. để cô ấy về trước với lý do khá là biện hộ.. muốn xem pháo hoa vào ngày quốc khánh..
Ngày qua ngày... anh chăm sóc em.. tránh để em bị kích động.. tại sao em không tỉnh dậy?
Em về với anh đi!
Xin em...
... hãy về với anh..
" xin người đừng hành hạ chúng con nữa!"
.
.
Hôm nay.. vẫn như mọi hôm, anh lại đến bệnh viện để chăm sóc em..
Bước vào cửa.. khoan đã.. em đâu rồi?
Anh chạy đi tìm em..
Tìm hết mọi chỗ có thể tìm... thật sự hết hi vọng rồi..
Em đã thật sự đã rời bỏ tôi sao?
.. Thất vọng về phòng bệnh.. cánh cửa lạnh lùng mở ra.. có người ngồi bên cửa sao?
Tấm lưng đó.. là em
Vui mừng.. chạy đến chỗ em..
Câu đầu tiên mà em nói: Chào anh
Thật sao? Em đã nói được rồi..
Bác sĩ nói rằng em đã qua giai đoạn trầm cảm.. bây giờ có thể nói lại đuợc..
Cảm giác khi nghe được lời nói ấy là sao nhỉ?
Hạnh phúc len lỏi đâu đó tội lỗi ư?
Tôi sợ.. khi em nhớ lại những kí ức đáng sợ về tôi.. em sẽ nghĩ tôi là con người thế nào?.. em sẽ ghét tôi hay.. hận tôi?
Đầu tôi rối mù những suy nghĩ về em...
.
.
Đúng như những gì tôi nghĩ.. em ghét tôi.. cả ngày bạn bè đến thăm.. em cười đùa với họ.. còn tôi.. em không nói năng gì.. chỉ nói rằng cảm ơn tôi đã cứu em, anh hãy về với vợ con anh đi.. có thể tự lo đuợc..
Em có biết.. anh cười như vậy nhưng nước mắt đang chảy ngược vào trong không em ? Đau quá.. ngực trái nhói lên.. phải! Trái tim anh đang rỉ máu..
Không.. chắc còn hi vọng đúng không em?
Nụ cười của em không còn
Tôi sẽ làm em cười nhiều hơn..
Trái tim em đã rỉ máu
Tôi sẽ lấy băng dán vào..
Như một định nghĩa..
Tôi sẽ chữa lành vết thương to lớn ấy!..
"Tôi nguyện bên em suốt đời"..
BẠN ĐANG ĐỌC
[shortfic_kaisoo] - Đã bao giờ.. anh nghĩ tới em chưa?
Randomngược lắm đấy có H nhẹ đọc luônnn nào mấy chế