(Kathryn's POV)
" Kriiiinnngggg! " Gising Time na!
-_-
O_-
-_O
-_-
O_O
ayoko na talagang ma late kasi baka papalinisin nanaman ako sa whole campus ng School >_<
Dali-dali akong Bumangon at Tumayo mula sa Kama ko at Kumuha ng Towel na nasa Loob ng Cabinet ko at Dumiretso na sa Studio este C.R pala LUL! sa C.R kasi ako Kumakanta-kanta at nag Dadrama-drama habang naka harap sa Salamin LUL! Sige ako na baliw kayo na hindi xDD makaligo na nga!
Nung natapos na akong maligo ay syempre nag Bihis ako at Ayos-ayos rin ng Kaunti, Toothbrush Then nag paalam na kay Mama and papa, dun na lang ako Kakain sa School kasi baka ma late nanaman ako matagal pa naman akong natatapos Kumain Matakaw kasi ako xDD pero kahit ganun sexy parin. LUL!
" Bye maaaa! paaaaa! " sabay Hingi ng Baon at Umalis.
*Lakad*
*Lakad*
Walking Distance lang naman ang School namin mula sa Bahay.
*lakad*
*BOOSH!*
Ay! Peste! may Tumalsik sa aking Putik! Tumingin ako dun sa Car na tumalsik sa akin nung Putek na Putik ay huminto naman sa isang Conviniece store at si 'Monster' lang pala ito, Nakita ko siya dahil bumaba siya mula sa Maganda niyang Car. Waaahh! Susugudin ko siya!
Tumakbo ako papunta doon sa Convinience Store at Pumasok sa Loob, nakita ko si 'Monster' na nilalandi yung Cashier ng Store habang Binabayaran ang mga pinamili niya at habang Umiinon ng coke in can Yuck! ang landi niya talaga!
" Hoy! bwes*t kang Dimonyo ka! Tingnan mo ang Ginawa mo sa Uniform ko! " naiiyak na ako letse! eh kasi naman pinag hirapan kong Labhan rong Uniform ko na to T_T
" hahaha! " aba tatawa-tawa pa siya! >_<
" hoy! bayaran mo to! bigyan mo ko ng 100 pesos! ipapalaundry ko to! " Sigaw ko sabay Tingin ng Masama sa kanya, siya naman Ngiti-ngiti at may pa Kindat-kindat pa! akala niya naman madadala ako sa Ganyan. Pssh!
" aba! a--" napatigil ako kasi Lumapit siya sa akin tas may iniabot siyang pera na 500! waaahh! yes!
aalis na sana ako ng bigla niyang hinawakan ang Braso ko at ipinaharap sa kanya.
Ano namang kelanga nit-- Laking Gulat ko ng binuhos niya sa Palda ko ang Coke in can na kanina ay Iniinom niya..ay! bwes*t to ah! Sasampalin ko na sana siya kaso baka bawiin niya tong 500 pesos ko, sige na! ako na mukang pera :P
Kaya ang Ginawa ko ay Umalis na lang at Bumalik ulit sa Bahay.
*lakad*
*lakad*
Pinagtitinginan ako ng mga nakasalubong kong mga tao..sa itsura mong to sinong di titingin sa iyo, ang dumi-dumi ko kayang tingnan >_< Hay! nakakapagod mag lakad! pero okay narin siguro para mabawas-bawasan ang FATS ko tumataba na raw kasi ako eh -_-
*Lakad*
yes! nandito narin ako sa wakas sa tapat ng bahay. Dali-dali akong pumasok sa loob, Pa salamat ako meron akong Susi ng bahay namin Hihi! ^_^ dahan-dahan akong pumasok sa Loob papunta sa Kwarto ko, ayaw ko kasing makita ako ni Mama na ganito, kasi Siguradong sesermonan nanaman ako nun 'anong nangyari sa Uniform mo blah blah blah' ganyan Tsk! nung dumating na ako sa Tapat ng Kwarto ko ay Ini-ikot ko ang doorknob pero locked >.< baka nilock ni Mama kanina nung Umalis na ako. Kaya kinuha ko ang susi ng Kwarto ko sa Bulsa ko at Yes! nabuksan narin. Dali-dali akong pumasok sa Loob at binuksan yung Cabinet ko then hinanap yung isa ko pang Uniform and yes! nahanap ko na pero--Bwes*t! di pa naplantsa :( kaya Plinantsa ko muna ito pagkatapos ay Nag Half bath muna ako then sinuot ko yung Uniform na Plinantsa ko then dali-dali akong Lumabas palabas ng bahay Mabuti Di ako nakita ni Mama!
BINABASA MO ANG
I'M IN LOVE WITH A CASANOVA (Kathniel) (OnGoiNg)
ФанфикSi Kathryn ay isang simpleng Babae,noong una ay di niya Gusto tong Si daniel na to at galit na galit pa nga siya kay daniel, lagi lang silang nag aaway pero one day na realize niya na lang na In love na pala siya kay Daniel..HUWAAATTT?! haha! basta...