Chapter 3-Jane.

101 4 1
                                    

(Kathryn's POV)

nandito na ako ngayon sa Bahay, nasa Kwarto ko, Di ako makatulog dahil dun sa Sinabi ni Daniel. >_<

Sorry

Sorry

Sorry

Totoo ba yun? Seryoso ba siya? Kahit papaano meron rin naman siguro siyang KAUNTING bait, Oo konte lang! kasi masama talaga yung ugali nun eh! :P

Ugghh! lalaki nanaman tong eyebugs ko bukas, pero wala namang klase eh! kaya Oks lang! xDDD.KYAAAAA! naalala ko nanaman yung Sinabi sa akin ni Enrique kanina.

" pero kahit ganun, maganda ka pa rin naman " 

KYAA! kiligmuch! I LOVE YOU NA TALAGA ENRIQUE! ( capslock pa yan para damang-dama mo! )

" KYAA! " gumulong-gulong ako sa kama ko. Makatulog na nga! >u<

*Morning*

*yawns* 7:00 am na pala ^_____^ haaayy! ang sarap ng Tulog ko at ang ganda pa ng panaginip ko, Ikwento ko sa inyo?

>///< wag na Uy! nakakahiya basta  si Enrique lang naman yung napanaginipan ko ^_^ KYAAA! gwapo niya talaga <3

Mamaya na siguro ako kakain di pa naman ako nagugutom eh, Kinuha ko ang Phone ko sa Table malapit sa Bed ko.

Uyy! may nag Text! ^_______^ sino naman kaya to? 

KYAAAAA!!! 

wahihihi ang haba ng Hair ko! si Enrique ang Tumext magkita raw kami sa ***** Restaurant mamayang 7:00 pm(a/n: wala akong maisip na name eh! LUL!) date ba?! yiiieee! assuming!

haaayyy! ang ganda naman ng Araw ko!

*tok* 

*tok*

Dali-dali kong Binuksan ang Pintuan ng Kwarto ko. -___-

O___O S-si Jane?! 

" Jane?! " nandito siya? sa Pilipinas? waaaahhh!

" Yes? " waaaahhh! si Jane nga, Lumapit ako sa kanya sabay Yakap na miss ko tong Baliw na to!

" waaahh! ang ganda mo na! " ang laki na talaga ng Pinagbago niya ang Ganda-ganda niya na! 

By the way si Jane nga pala ang Pinsan ko ka edad ko lang siya when she was 7 years old Lumipat na sila ng Mom niya sa Japan, doon kasi nakatira ang Daddy niya ayan tuloy wala na akong Playmate T__T Huhuhu! LUL! 

" ikaw rin! you know what? dito na kami titira! " O_O Nanlaki naman ang mga mata ko.

" Talaga? " tanong ko.

" Oo! pero dito muna kako titira sa house niyo, nag paalam na naman ako sa Mom mo eh si Mama naman nandun sa Hotel kasama si Papa nakakahiya naman kasi kung kaming lahat dito tumira for a month eh kasi di pa natatapos yung House namin dito :) oh and! OMG! dun din ako mag aaral sa School niyo! " Di ako makapag salita, Seriously? Lilipat na sila dito? 

" Kath? are you okay? " 

kyaaaaaaaaaaa! Jane! talaga? OMG! magiging magkaklase ba tayo? " waaahh! sana naman Section A rin siya pero Sigurado naman akong magkaklase kami kasi matalino tong pinsan ko eh! mana yata sa akin! :P LUL!

" I don't know eh! mag eenroll na nga ako ngayon, samahan mo kaya ako? " tanong niya with matching puppy eyes pa! sige na ikaw na cute ako na Hindi! LUL!

I'M IN LOVE WITH A CASANOVA (Kathniel) (OnGoiNg)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon