☆,61 lĩnh chủ Tiêu Tiểu Bát
Hỗn Độn chết, này đối Hồng Hoang rất nhiều thiện thần mà nói là phi thường tốt tin tức, ác thú, Cùng Kỳ hòa Thao Thiết cũng không cùng cấp trình độ bị thương, này đó hung thần phỏng chừng yếu yên tĩnh thật dài thời gian.
Nguyên bản đại gia tưởng rằng sự tình này liền như vậy xong rồi, ai cũng không hề nghĩ đến, Hỗn Độn chết, Côn Luân sơn hung thần thế nhưng rối loạn bộ, Khâm Nguyên hòa Thổ Lâu nhất phái, Oán Hồ nhất phái, cái khác mãnh thú phân phân chiến đội, hoặc là tự xưng nhất phái, bọn họ không chỉ có chính mình náo loạn đứng lên, càng trọng yếu hơn là, bọn họ phân tranh nguy hại đến Hồng Hoang chư quốc, Tây Bắc chư quốc, loạn thành một đoàn, các quốc gia chiến tranh tranh địa bàn, thiện thần truyền bá đạo nghĩa thành một chuyện cười, chư quốc căn bản là không nghe.
Tây Vương Mẫu hạ lạc không rõ, Ngọc Sơn cũng rối loạn bộ, năm đó Tây Vương Mẫu trấn áp hạ hung thần thắng ngộ điểu, trốn ra kết giới, hắn khác bản sự không có, chỉ có giống nhau, hắn xuất hiện địa phương không ra mấy ngày tất có hồng thủy, thắng ngộ biết nào địa phương hội chân phát hồng thủy nào địa phương không phát hồng thủy, nhưng là phát không phát hồng thủy địa phương, hắn đều phải đề minh, tạo thành làm dân chúng khủng hoảng, rất nhiều thần dân thậm chí đối thiện thần đều mất đi tin tưởng.
Này đó đều không là để cho chư thần khiếp sợ, tiếp hạ đến Ngọc Sơn phát sinh nhất kiện phi thường lớn sự tình, chuyện này cơ hồ có thể hòa năm đó Tất Phương sự tình đánh đồng, Tây Vương Mẫu thủ hạ mùa thu hoạch chi thần giảo, báo văn tự cẩu có ngưu giác cao giai thần, thế nhưng bị địa phương thần dân liệp bộ đứng lên, phân ăn......
Việc này vừa ra, khiếp sợ Hồng Hoang chư thần, Hồng Hoang chư thần hạ lệnh chém giết này đó ăn luôn cao giai thần thần dân, ra tay nhanh nhất tối mạnh mẽ, dĩ nhiên là oa tại Long Vực nhiều năm lão bài cao giai Thần Long thần !
Long Thần ngày thường không ra Long Vực, đại gia đều nhanh yếu phai nhạt hắn, không hề nghĩ đến hắn này vừa ra tay chính là khiếp sợ Hồng Hoang, muốn biết ăn luôn cao giai thần thần dân cũng là cao giai thần, Long Thần thế nhưng một đều không lưu chém giết, trước mắt Phượng Hoàng nhị thần hạ lạc không rõ, Kỳ Lân song thần tắc trấn thủ Tây Nam, trước mắt Đông Nam bộ, bởi vì hoàng thần hạ lạc không rõ, rất nhiều chư thần đều hy vọng xuất hiện một đức cao vọng trọng thủ lĩnh, trước mắt Long Thần chính là đại gia kỳ vọng.
Đương anh chước đem mấy tin tức này nói cho Tiêu Tiểu Bát thời điểm, Tiêu Tiểu Bát đang tại yêm dưa muối, hắn rốt cục khiến Thừa Hoàng hòa Trùng Thiên Pháo lại đối củ cải sinh ra hảo cảm.
“Nhà ngươi phụ vương thật lợi hại. Nếu hắn có thể đến Đan Huyệt sơn chủ trì đại cục thì tốt rồi......” Anh chước như có chút sở chỉ nhìn Tiêu Tiểu Bát.
Tiêu Tiểu Bát yêm dưa muối thủ nhất đốn, dường như không có việc gì nói:“Phụ vương không yêu xuất môn a.”
“Trước mắt chư thần vô thủ, chẳng lẽ ngươi liền không hy vọng ngươi phụ vương thống soái chư thần?” Anh chước dùng tràn ngập dụ hoặc lực khẩu khí nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sổ tay chăn nuôi "thú dữ" - Trạch Nữ Nhất Chi Hoa
Roman d'amourKhẩn cấp thời điểm, bị một nhân sinh nuốt vẫn là bị một đám người sống bác, đây là một lựa chọn khó khăn…… Nhược kê phiên thân kí, mãnh thú tự dưỡng nhật ký, Thần Giới về điểm này sự nhi ~ Trùng sinh chuyên tâm, không gian mỹ thực, chư thần bát quái...