Long Distance Relationship

5 2 0
                                    

"They say distance is not matter in love but there will be a time that you will be longing and there will be a time that you can live without his presence"

Celina'Pov

Since August andito nako sa America at october na and still andito parin ako.

Miss kona ang pinas at lalo na si Nicolas dahil ilang araw na lang eh bar exam na niya kaya tintxt kuna lang siya at madalas d siya nagrereply dala na rin siguro ng kabusihan dahil sa exam....

Minsan nakakatampo lang dahil pag d ko talaga matiis ako na mismo ang tatawag sakanya pero palagi siyang matamlay at halatang pagod kaya nauuwi nalang ito agad sa pagpapaalam at pagsasabi na iloveyou.

Hanggang dumating na sa puntong hindi na talaga siya nagparamdam. Ewan ko ba ba't ganun nung una medyo ok lang naman inisip ko rin na nagpapahinga siya dahil kakatapos na niyang mag exam pero dumaan ang ilang araw halos mabaliw ako sa kkaisip and pati ang medication ko naapektuhan na...

Sa sobrang stress at pagod nakatulog ako ng mga ilang araw bago gumising ..

And after that na nalaman ni mama na stress ako umuwi nkmi ng pinas pero d ko nakayanan ang mga nagbago sa naiwan ko.........

*********-*********************

Hey Guys! Bumabawi na ako sainyo ha!! Hahaha!! Inspired kasi ako at malapit na ring maexpired haha corny! Btw... Sana after ng story na to eh magkikita prin tayo sa mga nxt story ko thanks!! (Matagal pa po matatapos to excited lang po ako sa ending!! Hehe)

-ShayemerGrey

Love keeps GoingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon