Sửu thúc
Tác giả: Mặc Hắc Hoa
Nội dung giới thiệu vắn tắt:
Dung Thụy Thiên từng là vạn chúng chú mục, chạm tay có thể bỏng ngôi sao...
Nhân đắc tội Hoàn Á cao tầng sự nghiệp đi hướng thung lũng, hắn tiếp không đến công tác, cũng không có bất luận thu vào, còn không thận ra tai nạn xe cộ, liên mặt đều bị hủy. Đến tận đây, toàn thế giới mọi người ruồng bỏ hắn, mặt nhăn mi tránh đi hắn, không ngừng cho hắn xem thường, cười nhạo hắn xấu xí dung mạo, như vậy hắn không thể tái yêu.
Nhiên Tịch Nhạ Hoài xuất hiện cải biến u ám sinh hoạt, đối mặt hắn một mảnh thiệt tình, hắn dần dần tin tưởng mặc kệ chính mình là cái gì dạng, thế giới này tổng có một người hội thương hắn, cho nên, chưa từng nghĩ tới hắn hội rời đi hắn, làm cho hắn lại ngã vào hắc ám ác mộng lý...
Thuộc tính phân loại: hiện đại / đô thị sinh hoạt / chưa định / chưa định
Mấu chốt tự: nhân vật chính phối hợp diễn cái khác
☆, sửu thúc ( ngôi sao văn )01
Nguyệt hắc phong cao, vù vù tiếng gió tại ban đêm rít gào, qua đại tiếng gió quát đắc lá cây sàn sạt rung động, kia thanh âm giống như nức nở nữ quỷ khóc thanh, làm cho người ta nhịn không được lưng lạnh cả người. Sâu thẳm ngõ nhỏ lý, trên mặt tràn đầy dơ bẩn đồ bỏ đi, một khuôn mặt xấu xí đại thúc bị thanh niên tuấn mỹ vây quanh ở ngõ nhỏ lý!
"Ngươi này xấu xí gì đó, dám trộm tiền của ta, có phải hay không sống không kiên nhẫn !" Thanh niên quần áo đẹp đẽ quý giá, xuống tay độc ác, đáy mắt lẻn trứ độc xà bàn quang.
"Ta không có trộm tiền của ngươi ── ta là bị người đổ lên trên người ngươi ──" đại thúc ý đồ cùng hắn giải thích...
Thanh niên dương tay đó là một cái tát, "Không phải ngươi trộm chạy cái gì! Còn không mau đem tiền giao ra đây! Bằng không đêm nay ngươi liền chết tại đây tốt lắm."
"Ta không có trộm!" Đại thúc trầm vừa nói, thản nhiên ánh trăng lý, hắn đầy mỡ nị sợi tóc, xấu xí khuôn mặt, lôi thôi quần áo, tái sấn thượng âm trầm biểu tình thật sự giống người xấu.
"Rõ ràng chính là ngươi chàng trên người ta, rồi mới của ta bóp da đã không thấy tăm hơi, ngươi thức thời chút liền giao ra đây, cũng ít nếm chút khổ sở."
Đại thúc lặng yên không nói.
Thanh niên sao khởi ngõ nhỏ lý thiết côn tạp hướng hắn.
Đại thúc thân thủ bắt lấy gậy gộc, thanh niên một cước đá hướng hắn, hắn trốn tránh không kịp bị đá trúng, huyết theo khóe miệng chảy xuống, còn muốn có điều chống cự, thanh niên nhất gậy gộc nện ở hắn trên vai, hắn trước mắt nhất hắc, thẳng tắp té trên mặt đất.
Thanh niên đi lên trước thu khởi hắn chuẩn bị sưu.
"Buông ra hắn! Bóp da không phải hắn trộm ." Một đạo trong trẻo thanh âm tại trong đêm tối vang lên, kia thanh âm thực dễ nghe, trong giọng nói sát khí lại làm nghe được người mồ hôi lạnh ứa ra.