Were here in our school at auditorium waiting for our trainor in cheerdance, Yes !! Its true we will going to practice cheerdance. Because this coming intramurals this will have a competition in every department.
By the way! I am Arianna Padilla, Im 18 years old and im 3rd year college at Morisco Academy. Good morning!! Bati sa amin ng trainor namin na kararating lang.
My first impressions to him i can say that his cute and lovable even his not definitely handsome his eyes are like Chinito because of the way he smile parang nagtatago yung mga mata niya. Hehe grabi din ako no lumalandi na.. Sayang nga lang parang gay siya halata naman eh the way he walk and talking. And I admit also that im attractive with him even may ka department na sumali sa cheerleading
Are all of you are belong to College of arts and sciences??' Trainor asked
Yes!! We are. "Sagot naming lahat.
By the way i am Matteo dominguez Okay we will start our practice, first is stretching your body para hindi masyadong sumakit ang mga katawan niyo.
(After our stretching)okay we will proceed to our practice.. (Nag practice na kaming lahat) grabi subrang hirap ng mga steps lalong lalo na kapag nag ja-jump oh my G parang mahuhulog yung matris ko sa mga ginagawa namin.
It took 5 hours before we done, ay sa wakas makakapag pahinga narin ako. But before im going home lumapit muna ako dun sa mga kasamahan ko lahat kasi sila nagtitilian habang nakikipag kwento sa trainor namin. Alaka!! tignan mo nga ang mga to mukhang type nila si coach. Ang saya kasi nila mukhang close narin silang lahat. I was going home na sana ng tinawag ako ng trainor namin and he asked for my name. Sinagot ko naman yung tanong niya at sabing wag muna kayung umuwi mag pray muna para safe tayong makakauwi lahat. We form a big circle and holding the hands of each other and started to pray.
Yes!! Ang sarap sa pakiramdam sabi ko habang gumugulong sa saya dito sa kama ko. Andito na kasi ako sa bahay ay grabi ngayun ko pa naramdaman ang sakit ng katawan ko. Kanina hindi pero bakit ngayun ang sakit ng katawan ko pati narin yung legs ko..
Habang tumatagal nagiging close narin kami sa coach namin. Hindi ganyan yung mas mataas pa.-Sabi ng trainor namin dun sa kasama namin. At lumingon naman si coach sa akin, Arianna ikembot mo pang mabuti at mag counting ka pag nag fritzel ka.
By the way pagkatapos niyan ikaw muna mag back base dun kay lizzy. -utos sakin ni coachLumapit naman ako don kay lizzy para hawakan yung beywang niya.
Okay guys!! Times up tapos na muna yan bukas naman ulit. Lumapit ako dun sa mga kasamahan ko dahil pinag uusapan nila si coach narining kong may girlfriend na daw si coach at girl daw to, Ano?? Girl?? Diba dapat pag gay ang mga ideal type nila is boy pero bakit si coach..
Hay naku tama na nga yang pag-iisip nakaka stress na kasi, pero masaya narin ako dahil nalaman ko na babae pala yung mga gusto niya. Crush ko rin kaya si coach.
It took 14 days na pagpa-practice hay sana matapos nato nakakapagod na naawa narin ako kay trainor namin palagi nalang siyang nagagalit dahil palaging absent yung iba. Minsan nasasabi nalang niya na suko na daw siya sa amin.
Andito kami ngayun nagpa-practice na naman, Mukhang may sakit ngayun si kuya matteo a.k.a si coach ang pula ng mukha niya at parang basag yung pagsasalita niya..
BINABASA MO ANG
A Kissed from this GAY [two shot] #Wattys2015
Teen FictionMy first impression to him he is cute and lovable even if he's not definitely handsome. But for me i think he's GAY you can say it in the way he move or talk.