after 9 DaysIntrams day na andito na kaming lahat sa school para simulan ang competition ang hindi kasali sa cheerdance ay sumama dun sa ka department nila para sa motor cade, but before we started andito kami sa auditorium para i review yung mga steps na gagawin namin nauna kasing mag perform ung college of nursing then second daw ung college of radtech and of course kami yung pang apat, andito na kami sa baba pinanood yung mga mag pe-perform everyone of them are great doing their performance... Oh my God kinabahan ako bigla, dahil ang gagaling nila,
GUYS TAWAG TAYO NI COACH.. "sabi nung kasama namin..
Guys!! Kaya niyo yan.. I will support you!! Okay lang na hindi kayo manalo basta ang importante nagawa niyo yong part niyo.. "sabi ni coach..
Nag pray na kami at pumunta na yung mga kasama ko sa court dahil kami na yung next,, And me andito parin sa loob ng classroom kinakabahan nagpray ako ulit na mag-isa..
After praying lumapit sa akin c coach at sabing "Arianna pumunta ka na dun kaya niyo yan dahil sa sinabi ni coach nabuhayan ako ng loob, pumunta na ako dun...
""PERFORMING""
hayst sa wakas tapos na kaming mag perform ang sarap sa pakiramdam akala ko may mga mahuhulog dun sa mga flyers namin but thanks to God wala ngang nangyaring ganun, and now we are waiting for the result of our competition.. Nag holding hands kaming lahat, But nung marinig namin yong results, Everyone of us are napanganga, We didn't expect that we will bring the crown Oh my Gosh na gets niyo ako.. ?? "WE ARE THE WINNER" bawat isa sa amin ay nagyayakapan, parang wala ng bukas. Sino bang hindi masisiyahan kung nanalo kayo, at last tapos narin lahat ng paghihirap namin yun nga Lang mami-miss ko silang lahat especially coach.. Hindi na namin siya makikita
Lumapit ako Kay coach para i Congrats but inunahan na niya akong yakapin, Oh my God parang Hindi ako makahinga alam niyo yung feeling na nag-iinit ang buong body parts mo at may kasamang kaba Oh my God i cant take it anymore niyakap ko rin si coach but habang niyayakap ko si coach naramdaman ko nalang bigla na tumulo yong mga luha ko, kumawala ako sa yakap kay coach at nakita niya akong umiiyak..
"Arianna why are you crying?? "Tanong ni coach..
"Wala to coach its a tears of joy."sagot ko. BUT DEEP INSIDE MAMI-MISS KO NG SUBRA SI COACH..
Umuwi na kaming lahat para magpahinga,
NOW in our house Lying her in my bed para magpahinga. Im so happy dahil nanalo kami, we didn't expect that sa wakas nagbunga rin lahat ng paghihirap namin.. Subrang thankful kami kay coach dahil tinulungan niya kaming maipanalo to at ang department namin. Marami kaming makikinabang sa pagkapanalo namin I heard my cellphone , may text ako sink kaya to. I open my msg. and it was coach Saying that.
"Guys before we end I want to have fun muna together with you.. Lets have a bonding tomorrow.. "
So I replied him. "Yes, that is a great idea coach i agree with you..We will celebrate for winning the competition..
"Okay, tomorrow at the kuizawa resort..
Yes sa resort kami mag ba-bonding i don't need to worry about money because we will use the money that we got on competitions huhu its more fun.. Excited so much,, makatulog na nga..
Na sa veneu na kami,, 1day lang kami dito nilibot na naming yong buong resort at ung mga kasamahan ko naman hindi na nakapigil nag dive na sila dun sa swimming pool grabi parang ang tagal na nilang hindi nakaligo.. c matteo naman andon kinikilig kasama ung mga lalaki grabi Kung makayap talaga, para siyang bading natahimik naman ako di kaya talagang bading c matteo, oh my sayang naman ung kagwapohan niya kung bading lang pala siya..
BINABASA MO ANG
A Kissed from this GAY [two shot] #Wattys2015
Teen FictionMy first impression to him he is cute and lovable even if he's not definitely handsome. But for me i think he's GAY you can say it in the way he move or talk.