Jimin uống một ngụm nước dài, rồi đặt cốc xuống, trưng cái bộ mặt bình thản nhất có thể, kết luận :
- Tóm lại là mày kết bạn được với Min Yoongi. Và Min Yoongi khen mày dễ thương, sau đó mày về nhà và bị tâm thần phân liệt về câu nói đó của cái thằng đó !
- Ừ ... - Jungkook gật đầu cái rụp. Nó đã quá quen với việc bị Jimin dìm hàng lâu rồi, nên dù có nói nó như thế nào thì nó cũng chả quan tâm.
Jimin uống thêm một ngụm nước nữa, rồi lại nhìn Jungkook với ánh mắt kinh thường :
- Mày nên thôi ngay cái việc nghĩ ngợi viển vông về Min Yoongi đi. Anh ta có nhiều thứ để quan tâm hơn là việc quan tâm đến mày. Vậy nên ... - Jimin hít một hơi - Mày bỏ ngay Min Yoongi đi.
- Sao lại bỏ ? - Jungkook khó hiểu, trên gương mặt nó hiện ra một dấu hỏi chấm to đùng.
- Anh ta nhà giàu, nghe nói ba mẹ anh ta chết lâu rồi. Cái đống tài khoản lớn như núi ấy, lại cộng thêm anh ta đẹp trai nữa, mày nghĩ xung quanh anh ta có bao nhiêu con bánh bèo khác theo chân ? Chúng nó có khi đễ thương hơn mày nhiều. Mày ... không có cửa.
Jimin lắc đầu nguầy nguậy. Nó nhìn từ trên xuống dưới thân hình con bạn mình, không còn cách nào hơn ngoài việc bĩu môi lên tiếng chê bai Jungkook không thương tiếc.
Jungkook lè lưỡi, ra ám hiệu rằng nó cũng xinh hơn khối đứa. Lại một lần nữa, nó bị Jimin tạt cho gáo nước lạnh, nhưng mặt nó lại nghiêm túc thấy lạ :
- Mày thôi viển vông đi. Là bạn nên tao mới khuyên, Min Yoongi đó không đơn giản như mày nghĩ đâu.
- Sao mày nói thế ? Mày biết gì ? - Jungkook trợn tròn mắt, nó hơi đa nghi, nhất là khi con bạn chuyển giọng hình sự bất thường.
- Đấy là ... tao nghĩ thế !! Thường thì thằng nhà giàu nào chẳng có bí mật ! - Jimin gãi gãi đầu, giọng nói lại tếu tếu như ban đầu.
Jungkook không kìm được đấm cho con bạn một cái, nó chả thèm ngồi nói chuyện thêm với con bạn thiếu muối của nó nữa. Nghĩ vậy, nó lao thẳng vào phòng và đóng sầm cửa lại.
- Ô cái con ...
Jimin ôm lấy tấm vai mỏng manh vừa bị ăn đấm, miệng không ngừng chu choa lên. Nó định bụng lấy thêm mì ăn, nhưng lại suy nghĩ lung tung. Đúng là Min Yoongi có bí mật gì đó thật. Nói ngoài miệng là không quan tâm, nhưng nó đã đi tìm hiểu hết mọi thứ cho Jungkook rồi. Nói thật là ... Min Yoongi đó quả thực không ... đơn giản.
' Hình như anh ta có bạn gái rồi !!
Nhưng mà ... có bạn gái thì liên quan gì đâu nhỉ ?
Cơ mà ... nếu có bạn gái thật thì kế hoạch cầm cưa của Jungkook vỡ tan tành à ?
Dù thế nhưng rõ là không liên quan mà ... !!!
Ơ nhưng Jungkook hình như ... Min Yoongi nói là làm bạn với Jungkook, thì Jungkook cũng có quyền được biết ...
Mà có hay không đâu chắc chắn !!
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookGa][HopeMin][Fanfiction] - Em thách anh yêu em !
Fanfic" Em biết anh không yêu em. Như thế cũng chả sao cả, đơn phương cũng chỉ là đơn phương thôi." " Em muốn giữ lại những kỉ niệm đáng nhớ nhất của em và anh, vì thế anh hãy để em thách anh một lần đi, hãy để anh làm theo em một lần đi.." " Em thách anh...