Open

44 2 0
                                    

Ka kwentuhan ko si mama at si ate (pinsan ko na ate na rin ang turing ko) .

Gustong gusto ko yung mga kwentuhang ganito kasi minsan nakakapag open ako pero hindi sa ganung "open" nag sasabi lang ako ng konting bagay ganun. At natatawa ako kasi yung pinaguusapan namin ang topic ay about sa crush. Crush ni mama nung high school, college ganyan. Si ate naman, yung crush niya sa school niya ngayon at yung mga crush niya dati, college na kasi si ate at nag high school siya sa school ko ngayon officer pa nga siya ng school e. At syempre dahil kasama nila ako tinanong ako ni ate..

"Oh ikaw neng? Kamusta ang school? May crush ka na ba dun?"

"Hahaha ala ate kung alam mo lang nangyari sakin nung first day! Tbh ate meron na akong 3 crush haha tapos ate may ka batch akong korean! Ang saya!"

"3 agad crush mo?? Grabe ka! Sino sila? Baka kilala ko"

Buti na lang at busy si mama sa pagluluto kaya hindi niya maririnig kung sino.

"Si Ice Monero, Si Ram Narcijo at si... Robin! Si Robin Gonzales 😍 "

"Ay alam mo bang naging crush ko si Ram neng? Gwapong bata nun. Yung si Ice naman matured na masyado. Tapos si robin sikatin"

"Hay nako ate! Pinaka crush ko kaya si Robin! Kaklase ko nga pala siya"

"Ay ano yan ano yan?" Tanong ni mama na papalapit samin

"Mga crush ni ineng ma, search mo sa facebook Robin Gonzales"

"Hoooyyy! Ate!!! Grabe ga. Wag ma! Ala ala!"

"Gwapo naman ah."

*fastforward

Pauwi na kami galing sa mall. Kasama namin yung friend ni mama..

Pinag uusapan namin si Robin. Crush na crush ko e. Okay lang na malaman nina mama..

"Omg ate noi si robin yun!!! Yung naka stripes na dumaan!!"

"Ala gwapo nga! Dun ako nakatingin e! Pakilala mo naman ako neng!"

"Akin lang yun ate ano ka ba hahaha"

See? Gwapo talaga babes ko. Kilala na siya samin :) Good thing :)

Hayyy pero kelan kaya niya sasabihing gusto niya ako at kelan kaya niya ako yayayaing maging mag on? Jk hahaha! #Asapamore :(

Pano ko ba malalaman? Sana sabihin na niya.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 29, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

BAD TIMINGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon