** Lian's POV
" Lian.. Please wag.. wag naman ganto.. wag mo kong iwan.. :'( "
" I'm so sorry Yohanne.. I have to do this.. I love you, GoodBye.. We're.. OVER. " wag kang iiyak Juleainne!! T.T [ A/N : Juleainne is read as Julyeyn po ^.^ ] kailangan mo tong gawin para sakanya..
Naglakad akong palayo.. Palayo sakanya, sa taong mahal ko.. Ang dahilan kung bakit ako sumasaya. Masakit man, pero kailangan..
' Sorry Yohanne, Sana mapatawad mo pa ko.. :'( ' I whispered to myself..
Bigla niya akong hinawakan uli sa kamay,
" Lian, ipaglaban mo naman tayo.. wag kang sumuko kagad.. Mahal na Mahal Kita.. Di ko kayang makipaghiwalay sayo.. Lian! Please, please don't leave me.. " sabi niya habang lumuluha..
" Ayoko na Yohanne.. Tama na. Sorry.. But, I really have to go now.. " oo kasi, konti nalang luluha na rin ako at baka mayakap na kita at di na pakawalan.. which is, HINDI PWEDE. :((
" Alliana! Bakit mo ba to ginagawa?! Alam mo bang, sobrang nasasaktan na ako?? Sobrang sakit Lian, sobra! :'( "
" dahil mahal kita Yohanne! Hindi lang ikaw ang nasasaktan! Alam ko, sobrang sakit.. Nararamdaman ko rin naman eh! Ramdam na Ramdam!! T.T Kaya please, Don't make it more hard for me.. Just.. LET ME GO.. " tapos binitawan na niya ang kamay ko..
" basta tandaan mo Alliana, ikaw ang unang bumitaw.. oo, binuksan mo ang puso ko, binigyang kulay mo ang mundo.. pero ikaw rin ang sumira nito.. I Loved You so much, na handa akong talikuran lahat. But you chose to leave me.. "
" I'm.. I'm so sorry Yohanne.. :'( " may luha ng pumatak sa mata ko kaya agad na akong tumalikod at umalis..
Goodbye Yohanne Gabriel Montenegro.. But I hope to SEE YOU AGAIN, Love.. :'(
BINABASA MO ANG
You And I
Teen FictionSa panahon ngayon, USO na daw ang MAG MOVE ON.. LET GO of him/her kung doon siya SASAYA.. eh PAANO kung bigla ulit siyang bumalik sa buhay mo?? Tatanggapin mo pa ba?? Sasayangin mo ba yung HIRAP mo sa pag momove on?? For the sake of LOVE.. Ipaglalab...