Chapter 4

28 1 0
                                    

** Lian's POV

" Welcome back ate Juleainne!! :D We missed you!! ;) " bati nina Bree, Dee, Seph at Justine.. at mukang masaya na silang 4 ah? :)

" Thank you guys.. Namiss ko rin kayo!! :') teka, may hindi ba ako alam?? :P " sabi ko after ng beso ko with them.. syempre, chismis chismis din pag may time! x))) ayoko naman magpahuli sa kwento sa buhay buhay ng mga dearest sisters ko debuuuhh?? ;)

" kami na ate!! :) " sabay na sabi ni Dee at Bree.. O.O

" ha?? O.O "

" kami na ni Seph ate.. :') " sabi ni Bree..

" and.. kami na rin ni Justine ate.. Last week lang.. :D "

" ahh.. kaya naman pala.. kaya pala ang saya niyong dalawa.. or should I say apat? hahaha. ;) "

" parang ganun na nga ate Eleainne.. :)) " sabay na sagot nila..

" so kayong dalawa.. " sabay turo kina Seph at Justine, " ingatan niyo tong mga kapatid ko ha? Pag umiyak tong mga to,, patay kayo sakin!! ^.^ "

" yes naman ate, akong bahala dito sa Bree ko!! Baby ko to ee. ;) di ba baby? :) " sagot naman si Seph sabay akbay pa sa lil sis ko..

" oo Ms. Eleainne.. pero, Si Dee pa ata dapat ang sabihan niyong maging mabait para di naman ako mabugbog sakanya.. xP "

" ha?? teka, bakit naman ha Anthon?? -.+ "

" wala yun ate!! ;) nakaka gigil kasi tong Fiance ko! Di ba Justiiinee?! " tapos kinurot ni Dee sa pisngi si Anthon.. Mukang alam ko na.. hahaha! si Dee talaga.. xDD

" Babe naman ee! Ayan ka na naman sa panggigigil mo sakin Audrey Angeline eh! T.T "

" Nilalambing lang naman kita Babe eh.. >.< tch. bahala ka na nga jan! " sabi naman ni Dee na akmang aalis na pero niyakap ni Anthon kaya mukang sira na ang tampo drama niya dahil obvious na, na kinikilig siya. :)))

" yyyiiieee! Ang sweet niyo naman Dee at Justine!! :') I told you sis, bagay naman kayo ni Anthon eh.. :bd " singit ni Bree.

" sabi sayo babe, you are perfectly made for me! :D " tapos hinarap na niya si Dee sakanya.

" Ewan ko sayo Sanchez.. :b Mga banat mo talaga. Baka mainlove na ko sayo niyan.. "

" ano naman? Andito lang naman ako para sayo.. ;) " tapos kinurot naman niya ang ilong ni Dee..

" nako!! Mga linya mo talaga insan! hahaha! x)) "

" wag ka ngang panira Joseph! -.- "

" hahaha! :)) " natawa nalang kaming lahat..

" Juleainne?? "

" who are you?! O.O " sabay na sabi ni Bree at Dee.

agad akong tumakbo at niyakap siya.. :')

" Geoff!! I'm so glad that you're here. :'D "

" pababayaan ba naman kita?? ;) "

" ate?! mind to explain?! sino siya?? :O "

You And ITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon