The Kissing Monster...is My Teacher!?

4.1K 88 5
  • Dedicated kay Francheska G. Cruz
                                    

     Aba Himala..May ALIEN!? Laughtrep xD

SUMMER

  Nandit0 kami ngaun ng Family ko sa Boracay para bago magpasukan,nakapag-enjoy nman kami kahit papaan0!

  "Yay!"sigaw ko habang nagtatampisaw sa tubig..panu ba nman sirena 'tong kausap niy0 nu,       Haha! Jowk!

   "Hoy Bruha ka! Bka malun0d ka diyan!"Bruha?Asan?Imposible nmang ako ang tinawag ng kapatid ko?sa ganda kong 'to mapagkakamalan akong si Angel Locsin (Haha! pagbigyan ni0 n..nalipasan lang ng gutom xD)

  "Ate naman ang ingay mo...andami ng nakatingin d2 oh!"ganting sigaw ko sa kanya..para tuloi kaming nasa Bundok..Haha!

  "Hay,bahala ka basta ako maghahanap ng papables dito...nyahahaha"Ai Bruha!siya ata tinutukoy niya kanina eh!Panu ba nman sa loob o labas ng bahay lalaki hinahanap!

  Ai hindi pa pala ako nagpapakilala..anyway I'm Francheska Cruz,14 years old..

 "A-aray!" nakow po bat ngaun pa pinulikat paa ko kung kelan nasa malalim na ako..Letse naman!Wrong timing!

  "TULONG!"

*Boogsh*

 "Ehem..Ehem,Buhay pa ba ko?nasa langit na b ako?"nagaalala kong tanong.

 "Loka!nasa earth ka pa rin uy!..Atsaka akala ko nalunod ka lang tas ngaun parang nabugok ata ulo mo...baliw ka n eh!"Ansakit sa tenga!

 "Ate nakalunok ka b ng microphone?Ingay mo eh!"sagot ko!

 "Eto naman nagaalala n nga say0 ung ta0 eh!...Sana nagpakalunod na nga rin ako,para i-CPR ako ni Mr.Handsome"Ai tao ka b?Jowk!T-teka?RIN?so does that mean-

 "WHO THE HECK STOLE MY FIRST KISS?"nanggagalaite kong tanong.

 "AKO!"sigaw nung nasa tabi kong gwapo..ai este Kissing monster.

 "And 0ne more thing..It is not counted as a kiss,It's an emergency!"dagdag niya..

 "Ah baxta!ibalik m-"kiniss nia ako ulit...

 "Ang kapal ng mukha mo..Kissing Monster!"Sigaw ko.

 "Ang ingay mo kasi eh!..atsaka ean rin nman gust0 mo db?binalik ko n!"sabay smirk..sungalngalin ko 'to eh!

"E-ehem sister here?"sabi ni ate...walanjo andiyan pla siya!baka nangangamatis na ko rito..Huhu,Curse U buwiset na Kissing Monster ka!

"Anyway ano ba pangalan mo Mr.Handsome?"aba makipag chikahan dw b?

"I'm Genesis Tambuli"sagot niya.

FASTFORWARD

  Hi ulet..Alam ni0 bang first day na first day of school ko ngaun..ei sira pa sa sira ang araw ko(Ano un?may masabe lang? xD)Kung baket?

FLASHBACK

"Oh no..I'm so so late!"sigaw ko habang tumatakbo at xiempre pag may tumakbo,may maba-bump kang pogi!(Haha Late n nga,Lande parin?)

"S-sorry "sabi ko habang pinupulot ung libro kong nalaglag.

"Ur Late!"

"Grabe ka nmang magsalita..leyt ka rin nman eh...Tra sabay n tau?San ba room mo?"sunod sunod kong tanong at nung nakita ko ang mukha niya nalaglag ulet yung mga libro ko.

"Ano ba!Ang clum..sy,IKAW?!"Kung minamalas ka nga nman nakasalubong ku pa ung Kissing Monster nung nag Summer kami sa boracay..Haist!

"Ay Hindi!"

Lucky to Fall inLuv with My TeacherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon