______________________________Tại nhà của Ri_______________________________
8h30 CH
Ri nó đang nằm lê lết trên giường, vừa nằm,vừa ăn bánh, vừa bấm cái Iphone 6 yêu quý của Ri nó... thì bỗng có một cuộc gọi từ số lạ đến máy Ri....Ri nó nhồm nhoàm nhai miếng bánh và nghe điên thoại...
"Aaaaa nhô!!!"
"Oppa"Một giọng nói vui vẻ đáp lại Ri
"Ai zạ???"
"Em nè!!!Bo Mi nè!!!"
"Hả, Bo Mi, là em àk???"Ri bất ngờ đáp lại
"Em chứ ai nữa hả Oppa???"
"Dạo này em sao rồi, vẫn khỏe chứ??"
"Em vẫn bình thường anh àk, còn anh thì sao??"
"Anh vẫn vậy thôi,không khác gì lúc trước đâu!!!"
"Ừm!!!Mà anh này, nói với hai bác dùm em là cuối tuần này em về nha!!!"
"Ừm......"
1s
2s
3s
"Cái gì?? Em nói cái gì?? Cuối tuần em về sao!!!"Ri hoảng hốt
"Ừa!!!"
"Em nói thiệt chứ!!"
"Thiệt!!! Thôi gặp lại Oppa sau nha!!!"
"Ơ.....*tút,tút,tút* chưa kịp hỏi gì đã cúp máy rồi!!!"
"Thôi,đi ngủ zậy, suy nghĩ chi cho nhiều!!!"
Ri nói xong rồi lấy cái miếng bánh cuối cùng ăn nốt rồi mới leo thẳng lên giường đắp chăn rồi ngủ... Nhưng vừa đặt lưng xuống là bụng Ri nó lại kêu do Ri nó bỏ bữa tối. Ri nó cứ quay qua quay lại mãi thì cái cặp mắt sắp thâm quầng của nó mới ngủ được... thế là Ri nó nằm ngủ ngon tới sáng...
Sáng.......9h30
Mọi bữa là Ri thường hay thức dậy sớm để chuẩn bị đi học nhưng hôm nay trường của Ri được nghĩ nên Ri nó nướng khét luôn cái giường đến 9h mấy luôn. Dự định là nướng tới 10h nhưng do tiếng chuông định mệnh kéo tới làm Ri nó thức giấc....
*Pính... pong*
......
*Pính....pong*
"Ra mở cửa đi quản gia"Mẹ Ri lên tiếng
"Dạ, thưa bà chủ"
*Cạch.....*
"Cháu chào hai bác ạ"
"Ủa, Bo Mi. Sao cháu lại ở đây???"Mẹ Ri ngạc nhiên
"Vậy anh Ri chưa nói với hai bác ạ???"
"Bác có nghe Ri nó nói gì đâu!!!Thôi lâu rồi không gặp cháu,cháu ngồi đi!!"
"Dạo này cháu khỏe chứ,ba mẹ cháu sức khỏe sao rồi!!! "Ba Ri hỏi thăm
"Dạ dạo này cháu khỏe ạ!!!Còn hai bác thì sao ạ, công việc của bác thế nào rồi ạ!!"
"Vẫn ổn cháu"
"Mà cháu tính ở đây bao lâu,ba mẹ cháu có cho không!!!"Mẹ Ri hỏi
"Dạ, cháu xin phép ba mẹ cháu rồi ạ,với lại cháu tính ở đây và học ở đây luôn bác ạ!!!"