Mọi người vừa đi vừa nói chuyện vui vẻ nên không biết đã đến nơi từ khi nào.Nơi mọi người đến là Khu Vui Chơi, bởi vì ở đây hôm nay có tổ chức Hội Chợ nên mọi người tới đây chủ yếu là xã Stress... Vừa tới nơi là Bo Mi chạy ào vào trong liền.....
"Yaaa...đẹp quá"
"Nè Bo Mi àk,đi từ từ thôi"Ri vừa chạy vừa nói
"Lẹ lên anh, sao đi chậm quá àk"
"Nhỏ này, biết vậy không cho nó đi thì tốt hơn"
"Kệ Bo Mi đi, chắc em nó chưa đi hội chợ bao giờ nên mới vậy"
"Ừm, cậu nói cũng đúng đó Minho"
Đi được giữa chừng thì Ri không thấy Bo Mi đâu cả,bây giờ mọi người mới thấy lo cho Bo Mi vì sợ Bo Mi đi lạc ở đâu đó trong đám đông này...
"Mà nè, sao nãy giờ không thấy Bo Mi đâu hết vậy,nó mới ở đâu đó thôi mà,sao bây giờ không thấy nó đâu hết vậy"
"Ừm, cậu nhắc tớ mới nhớ đó nha Ri, nãy giờ không thấy Bo Mi đâu hết!!"
"Coi chừng, nó bị lạc vào đám đông thì sao đây, để tớ đi tìm nó mới được!!"
Ri vừa mới dứt lời thì chạy đi tìm Bo Mi ngay. Ri tìm hết chỗ này chỗ kia nhưng không thấy thì bỗng ở đâu đó có một đoàn người chạy ra khiến Ri bị ngã....Nhưng đằng sau GD cũng đang đi tới và rồi.....
"Ri àk, cẩn thận"TY hoảng hốt nói
*RẦMMMM*....
"Ui da.... hở sao không đau gì hết đây nè"
Ri vừa nói vừa quay ra đằng sau thì thấy mình đang đè lên người GD, Ri hoảng hốt đứng dậy liền.....
"Là... là...anh sao GD"
"Nè, hai người có sao không??"Minho vừa nói vừa đỡ GD đứng dậy
Ri đứng nhìn GD một hồi rồi mới nói....
"Anh... anh có sao không vậy??? Cánh tay anh chảy máu rồi kìa!!"
Ri vừa lo lắng vừa hỏi khi thấy cánh tay của GD chảy máu nhiều vì cú va chạm lúc nãy...GD vẫn không nói gì,nhưng khi nghe Ri nói thì GD giờ mới lên tiếng và có nụ cười nhẹ bất giác trên môi....
"Tôi... tôi...xin lỗi vì lúc trước đã nặng lời với anh!!!"
"...."
"Anh không thích nói chuyện với tôi thì cũng không sao đâu!!!Nhưng trước tiên anh phải băng bó vết thương trên tay anh đã....."
Ri chưa nói hết câu thì có một giọng nói trầm ấm cất lên....
"Không sao đâu, đừng lo lắng quá nha nhóc!!"
Ri không nói gì,chỉ đáp lại GD bằng nụ cười thật tươi khiến tim ai đó như lỗi nhịp....Bo Mi chạy tới khi thấy Ri và GD bị té thì Bo Mi có lẽ là rất đau lòng khi thấy Ri nói chuyện vui vẻ với GD... Có lẽ,Bo Mi đã thích GD mất rồi...
"Không sao là tốt rồi, mình đi thôi"Minho nói nhẹ
"Bo Mi, nãy giờ em đi đâu vậy hả??"Ri tức giận quát lớn
"Em.. em đi thăm quan một chút thôi mà"
"Em biết là đi một mình là nguy hiểm lắm không hả??"