(<------------------- Please click to VOTE. pwede na rin pong LIKE or pag sinipag kayo.. TWEET. hehehehe.. assumig pero sana kahit VOTE lang po, okay na! mamats!!)
Natutuwa po ako kasi may mga bumoboto sa story ko. hahahahaha, madrama ang buhay ni Claire noh? wag kayo alala, di naman siguro masyadong madrama ang ginagawa ko eh, kay Claire lang muna. last chapter ng side story about kay Claire at ibabalik na kay ALEX at sa bida ng puso nya?? sino??? aba malay ko, abangan nyo na lang po. salamat!! =D hehehehehehe (^___________^)
Chapter 3 part 3: The Reasons and the Past
CLAIRE’S FATHER POV
She changed her look.
She really looked stunning.
Maganda ang anak ko. Maganda sya sa paningin ko kahit di nya baguhin ang itsura nya.
Ang rason kung bakit di ko siya pinapayagang baguhin ang itsura nya, ay dahil sa alam kong, lalabas ang tunay nyang itsura. Ang mukha ng mommy nya. Di ko kayang titigan ang mukhang napatay ko.
They said it was not my fault. Pero alam ko, kasalanan ko.
Kung nakinig lang sana ako sa kanya, di mangyayari to sa pamilya namin.
*FLASHBACK*
Party nuon ng bestfriend ko.
Invited kami. I brought my Wife, Clara, at that time.
It was already 12 in the midnight.
Sabi nya umuwi na daw kami dahil baka umiiyak na si Clarisse. Clarisse was only 10 years old at that moment.
Pero pinigaln muna kami ng bestfriend ko, he invited me to drink with them. I said YES.
Clara was kind, so she let me have some fun but reminded me..
“wag kang inom ng sobra, ikaw ang mgdadrive ngayon.”
And I replied, YES.
Pero napasobra ako. She was trying to stop me, I got irritated. I was already Drunk. And when I’m drunk, I easily get irritated. And yes, I was already irritated by Clara always trying to stop me from drinking.
“Hon, tama na. You’re drunk.”
“No I’m not!”
“Hon, you should stop and take some rest para makauwi na tayo. May meeting ka pa bukas.”
“Clara! Anu ba! I’m trying to enjoy this moment, will you please go!”
Alam na alam ko pa ang mga sinabi ko sa kanya non.
Hanggang sa I received a call, from my Secretary.
“Sir, sorry to interrupt, but sir, tumawag po bigla ang Eastern Asia company. Biggest supporter po ng kumpanya natin yun. Change of schedules po ang nangyari sir. They want the meeting to be as early as 7 am. Di na poh 1pm.”
I looked at my watched. The hell. It’s already 4am. I really should take a rest at home now.
BINABASA MO ANG
I'm the PRINCESS of the GANGSTER?!
Teen FictionPrologue: Alam mo yung.. Mas malakas ka kesa sa mga lalaki?? Yung lahat ng tao sa bahay nyo tawag sayo PRINSESA o di naman kaya eh, LADY??? Mapa-utusan man o kamag-anak… yun ang bansag sayo… Mayaman at nakukuha lahat ng gusto mo… Pero sa totoo lang...