I'm the PRINCESS of the GANGSTER?! --- CHAPTER 6

14.9K 264 26
                                    

(<---------------------------- VOTE POH PLEASE..... tenkshu.. hahahhaa... )

Sa lahat poh ng mga naghintay sa update.. kung meron man poh.. hehehe... pasensya na po at masyado akong natagaln. ang main reason nuon ay dahil sa exams, pero after ng examinations, projects naman at paghahabol sa subjects ang dumagsa... feeling nga namin eh magtatapos na yung school year, naghahabol lang kami ng requirements. hahaha... isa pa, na mental block ako... yung chapter na ito ay mga 3 days ko lng ginawa... puro gabi pa, kaya naman, pagpasensyahan nyo na po ang story.. hehehehe.. sorry poh tlga... sana poh ma-enjoy nyo.... mahaba sya ng kaunti.. sana poh tlga ma-enjoy nyo.. hehhee.. salamat po sa inyo!

may balak din po akong i-upload ang aking new story..

feelingera lng.. pero, during the weeks na di ako nag-upload..

I came up with a new story, na base sa isang quote...

sakto din sa pag-ere ng Pure Love sa ABS-CBN.

somewhat related pero iba ang takbo ng kuwento.. 

feeling ko...

please support poh.. thanks again. =))

Chapter 6: Club Day - New Friends!

T____________________T      < -------------------------- AKO

(=________________________=)++++++      < --------------------------------- SI ATE

“anung tingin yan?”

“anung suot yan???”

“damit malamang…”

“grabeh, lamig ng panahon ah…”

“di nga eh, mainit kaya…”

“EH MAINIT PALA BAKIT BALOT NA BALOT KA?!”

“masama ba.. style kaya toh ate!”

“Style mong bulok! Bakit ganyan ang damit mo?! Parang may snow dito ah… naka-shades ka pa..”

“hayaan mo na lang ako ate. Trip ko to kaya pwede, dedmahin mo na lang.”

Ayoko kong Makita eh…

“ewan ko sayo, pumasok ka na nga! Pupunta ako sa school nyo ng mga 2pm, kaya ieexcuse kita sa klase nyo.”

I'm the PRINCESS of the GANGSTER?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon