Này vốn là một cái ngựa giống thu muội tử cố sự, mãi đến tận hắn trúng xuân dược by chỉnh tề
Văn án:
Này vốn là một cái ngựa giống thu muội tử cố sự, mãi đến tận hắn trúng xuân dược.
Này vốn là một phần ngựa đực văn, mãi đến tận nó thay đổi tác giả.
Tag: Đại cương văn, thoải mái dí dỏm phùn tào gió, 3W chữ manh văn, vạn nhân mê ngựa giống công X mềm mại nhu nhân thê thụ
Phân loại: Cổ đại không tưởng
Âm thầm đánh giá: ★★★☆(ba viên bán tinh)
Vai chính: Ngựa giống, cơ hữu
Thứ áo! Xào cơ manh! ! Tiểu công là bên trong ngựa đực văn vạn nhân mê tiểu công
Thu một cái liền một cái muội chỉ
Tiểu thụ là tiểu công hảo cơ hữu thuộc tính dễ dàng đẩy ngã, nguyên bản này lưỡng thẳng tắp thẳng tắp. . . Mãi đến tận có ngày thay đổi tác giả. . .
Xuân dược thần mã. . . Tiểu công bắt đầu đối tiểu thụ khó giải thích được bắt đầu để ý
Phấn manh a! ! ! ! !
Công: Ngựa giống quân
Thụ: Cơ hữu quân ( này vốn là một cái ngựa giống thu muội tử cố sự, mãi đến tận hắn trúng xuân dược ) by chỉnh tề
Văn án:
Này vốn là một cái ngựa giống thu muội tử cố sự, mãi đến tận hắn trúng xuân dược.
Này vốn là một phần ngựa đực văn, mãi đến tận nó thay đổi tác giả.
1
Trước sơ lược.
Lúc này ngựa giống đã kinh thu hai muội tử, một cái ôn nhu hào phóng, Đại tỷ tỷ loại hình, tạm xưng muội tử số 1; một cái nhí nha nhí nhảnh, chủ nhà tiểu muội loại hình, tạm xưng muội tử số 2. Hai người đều biết võ công.
Sau đó còn theo cái cơ hữu, cơ hữu tính cách có chút khúm núm cảm giác, cơ bản không biết võ công, cho nên đều là bị cái kia nhí nha nhí nhảnh muội tử bắt nạt. Mà ôn nhu một chút vị muội tử kia ni kỳ thực cũng có chút điểm nhìn không lọt vị cơ hữu này, bất quá muội tử giáo dưỡng hảo, không có thế nào biểu hiện ra. Được rồi nhưng thật ra là có biểu hiện ra —— muội tử đối ngựa giống rất tốt, đối cơ hữu liền →_→... Tương đối lãnh đạm.
Cơ hữu quân duy nhất một cái ưu điểm, đại khái chính là hiểu được chút dược lý, hội chữa thương đi. A, may may vá vá cái gì cũng sẽ chút, làm cơm cái gì cũng sẽ chút, muội tử số 2 có lúc còn có thể sai khiến đi giặt quần áo cái gì. Cho nên bất luận trên loại ý nghĩa nào, cơ hữu cũng có thể xem như là trong đội ngũ vú em nhân vật. Nguyên tác tác giả thiết lập hắn đại khái chính là dùng để làm việc vặt, liền cùng ngựa giống đồng thời bán cái hủ tình tiết đều không có an bài cho hắn. Có thể thấy được không bị tiếp đãi trình độ.
Cơ hữu quân tại sao bị muội tử bắt nạt đều không phản kháng đây? Nguyên nhân không chỉ là bởi vì đánh không lại, cũng bởi vì hắn cảm thấy được muội tử đều là dùng để che chở, cho nên bị khi dễ cũng im lặng không lên tiếng, muội tử cảm thấy được nam nhân như vậy thực sự là quá tồi , thế là liền càng thêm làm trầm trọng thêm . Cơ hữu quân rất khổ bức, kỳ thực hắn đối cái kia nhí nha nhí nhảnh muội tử số 2 có mơ mơ hồ hồ nhất chút hảo cảm, bất quá lấy muội tử số 2 đối ngựa giống ái mộ trình độ đến xem, cơ hữu quân là không vui.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐVLCCVMNĐTMT...
Historia CortaĐây Vốn Là Câu Chuyện Về Một Ngựa Đực Thu Muội Tử, Cho Đến Khi Hắn Trúng Xuân Dược. Tác giả : Tề Sở thể loại : Cổ đại, hài, manh văn, vạn nhân mê ngựa đực công x ôn nhu nhân thê thụ, HE. Đây vốn là câu chuyện về một vị ngựa đực thu muội tử lập hậu c...