Phiên ngoại

367 1 0
                                    

Lưu Ly Bàn Nhược Hoa phiên ngoại cuốn: Mất hồn điện phiên ngoại1

Người chủ trì quả quả ngồi phi cơ trực thăng gặt hái. Cầm trong tay đại loa.

Quả quả: Hiện trường khán giả, thỉnh bảo trì bình tĩnh, bảo trì hảo đội hình, mỗi người đều có lấy đến Huyền ca ca bút lông kí tên cơ hội, không cần tranh, không cần tễ!

La Huyền:( Nhìn phi cơ trực thăng) đây là con tôm đông đông?

Lưu Ly:( Marilyn Monroe trạng ngăn chận bay lên váy giác) thối quả quả, nếu không ngươi đáp ứng đưa hai trương Hawaii ngũ ngày du xa hoa vé tàu ta mới sẽ không đem nhà của ta Huyền ca ca kéo đến nơi này đến triển lãm còn có chịu phỏng vấn lý! Vé vào cửa thu vào ngươi đạt được ta một nửa!

La Huyền: Hồ nháo!( Xoay người phất tay áo sẽ thuận gió mà đi)

Lưu Ly:( Dùng sức giữ chặt bắt đầu làm nũng) ân ân, Huyền ca ca, ngươi hôm trước ban đêm đáp ứng người ta phải làm phỏng vấn.

La Huyền:( Mặt bộ vặn vẹo) ta nào có!

Lưu Ly: Có! Cái kia lúc ấy ở trên giường「 tất tất tất--」( Tự động tiêu âm), ta nói việc này, sau đó ngươi đã nói ừ ân.

La Huyền: Ánh mắt bắt đầu phun hỏa, biến thành trư can sắc. Cứng ngắc tọa hạ, không nói gì nhìn trời......

Quả quả: Nga ha ha ha, thật tốt quá, Lưu Ly ngươi thực sự biện pháp, chúng ta chạy nhanh bắt đầu đi!

1 xin hỏi tên của ngài?

Lưu Ly: Ta là người gặp người thích, hoa gặp hoa nở, xe gặp xe tái, quan tài thấy mở ra cái xinh đẹp đáng yêu Lưu Ly nga! Mọi người hảo, mọi người hảo!( Chung quanh ngoắc, vẻ mặt cười ngọt ngào)

La Huyền: La Huyền.( Tâm tình không hờn giận, nghễ trứ Lưu Ly, trong lòng tính toán trở về như thế nào cấp nàng thượng tư tưởng phẩm đức giáo dục khóa)

Quả quả: Cái kia, ta là quả quả, thỉnh nhiều chỉ giáo.( Mắt nhìn La Huyền biến đào tâm trạng, không ngừng phóng điện trung.)

Lưu Ly:( Một cước đoán phi) lại không có hỏi ngươi tên, không chuẩn đối ta lão công phóng điện.

( Hai người bóng quang điện trong khi giao chiến, liên tục hai phút sau đều biến thành chọi gà mắt.)

Dưới đài chúng: Còn tiếp tục không tiếp tục a?

Quả quả: Hạ, tiếp theo đề!

2 tuổi?

La Huyền:......( Trầm mặc không nói)

Lưu Ly: Ta năm nay17, lập tức sẽ trưởng thành! Đáng tiếc vẫn là không thể chính thức đi kết hôn đăng ký. Về phần nhà của ta Huyền ca ca, ta đoán hắn lại đem chính mình tuổi quên đi, đừng nhìn đầu đầy ngân phát, chỉ có32 nga,32!

La Huyền:......

Lưu Ly: Huyền ca ca, đối với tình yêu, tuổi không phải khoảng cách, thân cao không phải chênh lệch, về phần tính lại không thành vấn đề! Ngươi ở trong mắt ta vĩnh viễn là tối tuổi trẻ xinh đẹp nhất tối vô địch tối anh tuấn tối tiêu sái tối soái khí......

Lưu Ly Bàn Nhược HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ