My Sweet Sixteen
Papunta ako ngayon sa "Hotel de Yloisa"- isa sa pinakamalaki at popular na hotel dito sa bansa. Hotel ito ng tita kong si Yloisa Agustin-Monte Carlos , kapatid siya ng mama ko at ipinamana ito ni Lolo Alfred kay tita Yloisa at dito gaganapin ang Sweet Sixteen ko. Maganda ang hotel, siyempre isa ito sa kilala at tanyag sa larangan ng mga hotel,makikilala ba kung di maganda? Hello? Hahaha.
Btw, papasok na ako sa hotel ng mahagip ng maga mata ko ang isang lalaking naghaharotan sa parking lot. Ay , mali hindi naghaharotan NAGSESEX lang naman sila no? Sa PARKING LOT talaga? Hay, nako! Walang delikadisa ang mga ito ! Nasaan ang manners nila? Hay! Sayang gwapo pa naman siya pero yong babae? Hesus ko! Parang tinapakan ng isangdaang demonyo ang mukha! Hahahha umiiral na naman ang pagkabitch ko :-D . Yaeh? I'm a bitch but not the same as the girl who's having a sex in the parking lot! At excuse me? Hindi lahat ng bitch ay di na VCARD (Virgin) hello? Virgin pa ako no? 1000 % Hahaha.
Di ko namalayan na nakatitug na pala ako sa kanila at di ko rin namalayan na nakatitig na pala 'yong gwapong lalaki na gumagawa ng himala sa parking lot. I saw him smirked at tumayo ang lahat ng balahibo ko at nagmamadali akong pumasok sa hotel. Shocks! Nakakahiya , baka isipin nong gago na alam mo na? Tsk,.
Nang makapasok na ako sa hotel ng tita ko ay nakita ko ang nga bisita ko sa baba. They're all smilin' at me and they're all greeting me too. I saw Janey & Julie smilin' at me and mouthed HAPPY BIRTHDAY ,Girl . They're my bestfriends since elementary. My parents and their parents are friends too. Janey, Julie and I are classmates since Grade 1 . Our parents prefer us to study at private school for the security daw. I know Janey & Julie more than they know their selves and they also know me more than I know myself.
Janey's wearing a color cocktail that fits to her curves and her hair are into perfect curls.
Julie's wearing a color black ball gown that also fits to her curves and her hair also are into perfect curls too.
Lahat ng tao sa party ko ay nagsaya. My parents introduce me to their friends, to the daughter and son's of their friends and etc.
Pinaupo ako ng speaker sa harapan, na para bang isa akong tunay na prinsesa. Nilagyan din nila ako ng crown , prinsesa talaga ako ngayon. Hahaha e fefeel ko talaga ito Promise !
Okay na sana ang lahat kaso nag blackout bigla !
Shocccckkkkssss !!!!
Nabigla ako 'nong may biglang tumulak sa'kin kaya na out of balance ako ko kaya nang maymahawakan ako ay hinila ko ito pero na out of balance rin siya kaya natumba kaming dalawa. He's on top of me and I can feel his breath on my neck. Tumayo lahat ng balahibo ,itinulak ko siya para makatayo ako pero mas lalo niyang dinikit ang katawan niya sa katawan ko.
"Let me go",sabi ko.
"Hmm, no princess I will never let you go" , he said with his husky voice.
"What?! Umalis ka nga sa ibabaw kong gago ka! At sino ka ba? Di kita kilala! Bat ka nandito sa.birthday ko?" natataranta kong sabi pero wala parin siyang imik.
Bumukas muli ang ilaw at nakita ko ang lalaking nasa ibabaw ko at.. At 'yon ang lalaking nakita ko sa parking lot.
I looked into his eyes and I saw him grinning at me . He down his face and looked into my eyes down to my lips.
Di parin ako makagalaw dahil nasa ibabaw ko parin siya. Walang nakakakita sa posisyon namin dahil natatakpan kami ng isang lamesa.
He's still looking at my lips and I am looking to his eyes. He move his head down to me and kissed me. He kiss my lips and I don't know why I'm responding to his kisses . Para akong nahipnotismo o nalasing sa mga halik niya. He deepen our kisses at di nagkalao'y tumigil na siya. Tumingin siyang diretso sa mga mata ko sabay sabi ng "Happy Birthday to you my Princess" at tuluyan na siyang tumayo at iniwan akong nakahiga sa sahig.Author's View :
Whhhhaaaaa! First kiss happened guys :-D . Sorry sa late update :* . Sorry kung wrong ang grammar ha? Bagohan pa . Sorry kung di rin maganda ang flow ng story ko :* But I'm trying my best guys . I'm trying my best to justify this story of mine.
Salamat po sa mga nagbasa . Please vote also and comment po .
Thank you again :*Follow me on twitter : @yvonneesqueza
I.G : mariayvonne.mila
Add me on Facebook : changiel_yvonne@yahoo.com#SMEE #August192015
BINABASA MO ANG
Seducing My Ex, Engineer
General FictionYou saw him, again. The one who junked you. The one you loved before. The one who owns your heart, your mind, your body and own your virginity. The one who gave you all the pain here on earth. He wanted to win you back. ‘Cause he said he still love...