Adventre's of Letting Go
By: WeirdoKaBarney ^^
(A/N) Ok. so kanina pa ako ginugulo ng isip ko..
GAWA KA NA..
GAWA KA NA..
GAWA KA NA..
Bakit nga ba ako nagmamadaling gumawa??
SEECRET! ^^
*sa lahat ng makaKOREA (tulad ko) .. Talagang interesting basahin to.. May mga Korean Language na conversation eh :)
"The beautiful journey of today can only begin when we learn to let go of yesterday."
-Drex
I'd rather run and escape than being a part of the World -YC
The Adventure Starts..
1
2
10
tsiiiiiiiiiiiiiinggggggggggggg..
__
Let Go.. Set you Free.. Forget you..
Drex's POV
Coz love isnt perfect.. I'm going to let go my feelings for you.. I'm setting my deep feelings free.. and I'm going to forget you.. though it hurts me deep inside..
I'll Leave.. i'll let you fall inlove with him.. I'll let you be happy with him.. though it hurts me.. as long as i'm sure you'll be happy and
Happiness will also comeback to him for the second time .. Maybe my role in your life will always be your bestfriend forever..
Ang Drama ko ba? Bwisit naman oh. kalalaki kong tao. Bakit ako ganito? Diba masayahin ako? Diba Ok lahat sakin? bat ganito ngaun. Parang durog na durog ako..
Ganito ba talaga yung pakiramdam nang magpaparaya nang hindi man lang nila alam na nagpaparaya ka? -____-
I'm secretly inlove with my bestfriend for almost 3 years.. 17 years yung pinagsamahan namin. Until one day.. narealize ko na lang na mahal ko na pala siya..
3years ko yung tinago.. at nungbinalak kung umamin na... i failed..
FLASHBACK (2weeksAgo)
Hayyyyyyyyyyyyyy.. Ilang kaba din ang tinapon ko bago ko gawin to. Kaya dapat magsucces na ako ngaun. Drex. kaya mo yan.. asong Ulol ka ba? Lalake ka. kaya mo yan.
Gwapo kanaman.. malay mo may lihim din siyang nararamdaman para sayo..
HikHikHikHik.
ASSUMING =______________=
^^ Ok para na akong baliw dito. kinakausap ko yung sarili ko. Nandito ako ngayon sa isang Park.. Dito kami madalas pumunta ni Alex eh. ung GIRLFRIEND KO.
De jok lang FUTURE pala. ^_^ WAHAAAAAAAAAAAAAAAAAA!
Hahahaahahahahahah.. ASSUMING ^^ Ok lang.. Ngayon ako magtatapat sa kanya.. narealize ko kasi na baka pag pinagpatuloy ko pa itong itago eh baka walang mangyari samin.
Malay mo naman diba? May gusto rin siya saken. HAHAHAHAHAHAHAHAHAHA. Ang assuming ko talaga. Kalalake kong tao. Pero. kung hindi man kami pareho ng nararamdaman.
Ok lang. wala naman sigurong magbabago sa samahan namin diba? Liligawan ko na lang siya.. Sabe nga nila yung pinakamatibay daw na Relationship na nageexist dito sa
BINABASA MO ANG
Adventure's Of Letting Go
RomanceI want to move on. You have no idea how badly I want to get past everything and start over. -YC's CONFESSION