CHAPTER 4
Gabi na mga 8:30 na at since may deliryo pa ako sa byahe ko kaninang parang nakaupong nagdedeathMarch Nandito na naman ako ngayon sa Boring na Apartment Condo ko.
Momi kasi eeh... Ang lonely ng place na pinagtapunan sakeeeeeeeeen.. >.__.< E'm gooonnnaaaaa Diiiieeeeee.
Anu ba yan.. Nakakamatay mag-isa.. Walang maka-usap..Walang magawa.. kaya tumalon-talon na lang ako dun sa kama..
Talon..
Talon..
ng makita ko yung Telepono
AhuBwahahaahahahahahahahahahahahahahahahaha!
>:)
EVIL PLAN! :) BWAHHAHAHAHAHAHAHAHAAHAHAHA!!
Matawagan nga ang HeadQuarter ni Joooobeeeee! Kilala niyo yun? Yung Bubuyog na Stripes at matambok yung Pwet! Bwahahahahahahahahahaha :))
Kunware oorder :))
BWAHAHAHAHAAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA.
Hinablot ko na yung Telepono saka ko tinype yung telephone no. ni Jobbbeee..
8-7067
Kriiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiinnnnnnnnnnnnnnggggggggggggggggggg.
"Yes mam/sir.. Jollibe here.. What can we do for you sir?"..
Ngumiti naman ako ng pilyo saka nagsalita >:) Pasensya ka empleyado. Bagot na bagot na ako eh at walang magawa kaya sorry kung mapapagtripan kita!
Bwahahahahahahahahahahahahahahaha :)
'I need these stuffs within 5minutes.. please prepare while i'm saying my order" Sagot ko habang pigil yung paghagikgik ko.. Bwahahahahahahaha.
Tas parang tinawag naman niya yung isang kasama niya at tawang tawa na talaga ako :)
Order na. :))))))))))))))))))
5Extra Large Fries.
Tas inutusan naman niya yung kasama niya na kumuha ng 5extraLarge fries.
5Spag with Chicken.. I want drumsticks.
5MonsterFloats..
5chocolate Sundae..
5Champ..
6large Ice Tea..
5palabok..
3buckets..
5JollyHotdog ..
5minutes after...
"Ok na po lahat sir.. Where are we going to deliver this sir?"
"Are you sure its already prepared?" Tanung ko sasabog na yung Laughters ko! HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA
"Yes sir.."
Humalakhak ako tsaka ko siya sinagot..
"Sa Sementeryo. ibigay mo kay Sadako! Bye!'
Tsaka ko binaba yung Telepono at tawang-tawa na sapo ko pa yung tiyan ko na humiga sa kama..
HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA.. Kawawa yung sumagot sa tawag ko >:) HAHAHAHAHAHAHAHA. Sweldo for 1month siguro kinaltas dun!
Buwahahahahahaahahahahaahahahaha!!!! Ahahahahahahahahahahahahaha..
Ohh? Ang Gagu ko ba? Minsan lang naman pagBored. hahahahahaha >:))
BINABASA MO ANG
Adventure's Of Letting Go
RomanceI want to move on. You have no idea how badly I want to get past everything and start over. -YC's CONFESSION