Như thế nào bắt nam thần đại nhân BY Cật Phạn Phạn Phạn
Văn án:
"Cho dù chết, hồn phách chuyển sinh, ngươi cũng vẫn cứ thích bổn tọa sao?"
Nhạc Chí chính là nhu thuận mà gật đầu.
"Vậy ngươi liền đi tìm chết đi." Tất Cảnh đạo, "Nếu là ngươi chuyển thế đầu thai, một lần nữa làm người, có lẽ sẽ cho ngươi một cái cơ hội."
Lúc ấy nói câu nói kia thời điểm, Tất Cảnh bất quá là hy vọng Nhạc Chí nhanh lên đi tìm chết.
Chính là đến sau lại, hắn bắt đầu chờ đợi Nhạc Chí chuyển thế tìm đến hắn.
Đáng tiếc thời gian lưu chuyển, lúc trước Nhạc Chí đã kinh không biết đi nơi nào.
Này văn 1V1, nhìn ra không đổi công... Tra công biến trung khuyển...
Nội dung nhãn: chuyên tâm nhân sinh tu chân trọng sinh ngược luyến tình thâm
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Nhạc Chí, Tất Cảnh
┃
phối hợp diễn: Huyền Linh, Thẩm Mạn
┃
cái khác: kết cục HE
==================
☆
, đệ linh nhất chương nghe tin đã sợ mất mật
Trên đời này không có Nhạc Chí không chiếm được nam nhân.
"Cùng Nhạc Chí cùng một chỗ này mấy nam nhân, Ngọc Thanh tông Mục Sân, Tiêu Dao Tiên tông Thái Đồng, còn có kia Vạn Yêu tông Tất Cảnh, không gì là không Tu Chân giới kỳ tài. Tối ngạc nhiên muốn thuộc Tất Cảnh, Tất Cảnh hướng tới đẹp quá sắc, mới vừa ngồi trên này yêu tông chi vương địa vị, liền lập hai mươi bốn phương chủ, mỗi vị phương chủ đều là quốc sắc thiên hương, mỗi ngày tùy thị tại Tất Cảnh bên cạnh. Mà Nhạc Chí quả thật thật bản lãnh, tự hắn vào yêu tông, yêu vương thế nhưng độc sủng Nhạc Chí một người hai trăm năm, bên người tái vô người khác.
Nhạc Chí xuất thân Linh Tiên tông, Linh Tiên tông là đệ nhất thiên hạ đan tu môn, thiên hạ kỳ đan, đều xuất từ như thế. Nhạc Chí thiên tư thông minh, cố tình nguyện ý làm kia Tất Cảnh tùy thị, như vậy khó coi việc, thật sự là có chút tự tiện."
Lam Điền thành thưởng thức trà hiên.
Lam Điền thành Vương Phác, người tu đạo lại sinh nhất trương khéo mồm khéo miệng, há miệng nói tẫn chuyện thiên hạ, kia nói ra sự cũng là năm phần thật năm phần giả.
Đạo giả ăn diện trung niên nam tử hoành ngồi ở kia ghế trên, một chân đặt ở ghế trên, hiện ra vài phần đáng khinh khí tức đến. Này tu giả ngày thường tướng mạo giống nhau, tu vi càng là giống nhau, đó là kia liên tên đều giống nhau Vương Phác.
"Nhạc Chí lấy linh căn thay đổi này một thân mị cốt, cũng không biết hắn tác gì ý tưởng. Nếu là dốc lòng tu luyện, hiện giờ cũng có thể là cao phẩm luyện đan sư . Lại lựa chọn lấy sắc sự người, có thể được bao lâu hảo?"