Đêm linh mưa : khuynh thành bảo bối hạ phàm trần
[ khuynh thành :【001】 ác cảo thiên đình ]
" Tử Y tỷ tỷ , ngươi lại trường đẹp nga !" ta nâng lên thiên chân vô tà nụ cười , thật lòng tán dương .
chỉ thấy Tử Y tỷ tỷ cười quát trứ lỗ mũi của ta , cười duyên nói " ngươi nha , cái miệng nhỏ nhắn thật ngọt , người nào không biết ngươi là tam giới đẹp nhất người của nha ! thật sẽ cho ta loạn trừ cao cái mũ !"
ta bất mãn đô khởi chủy " không có nha ! tỷ tỷ gần nhất đích da thật thay đổi tốt hơn cũng , không biết tỷ tỷ thế nào bảo dưỡng , tiếp tục như vậy nữa nha , chỗ ngồi của ta không phải là ngươi mạc chúc ! tỷ tỷ ngươi dùng vật gì tốt đây ? "
" ngươi nha , lại đánh cái gì chủ ý nha , lần trước nói ngươi đau bụng , cầm đi ta một chai vi khuẩn bất xâm đích tiên đan , nói đến cái đó nhưng là ta luyện bảy bảy bốn mươi chín ngày luyện thành . đau lòng nha ! lúc này cũng không để cho ngươi được như ý liễu !"
" ô ô ...... tỷ tỷ , ngươi làm sao có thể đối với ta như vậy đây ? ta ngươi sùng bái giống như nước sông cuồn cuộn , liên miên không dứt , đối với ngươi đích mỹ than thở đến giác góc rơi , không người không biết , không người không hiểu , đối với ngươi đích tình đến biển cạn đá mòn , thiên băng địa liệt . ta đây sao yêu ngươi , ngươi làm sao có thể đối với ta như vậy đây ? " trong lòng của ta cười cái đó thoải mái nha , đơn thuần tiểu thư tả lại không trốn thoát ma trảo của ta liễu , ha ha .
" Hảo muội muội , không khóc nga , tỷ tỷ cho ngươi , nhìn đây là kiều hoa mưa phùn nộn phu lộ , trên đời tổng cộng 3 bình , ta một chai , Vương mẫu một chai , còn dư lại cái này liền cho ngươi , không khóc nga . về nhà tắm nga , bảo đảm da của ngươi thời khắc nộn đích có thể nặn ra nước . "
ta làm bộ nghẹn ngào đích , vô cùng cảm động đích đón lấy , thật ra thì trong lòng cười nghiêng ngửa ngày . ha ha , Tử Y lại lên làm !!
đi vào ta Hinh Ngữ Cung , không phải lần nữa làm cho này cá kiến trúc than thở một cái . cái này cung điện là cha mẹ dùng linh lực xây thành , vốn là muốn cho linh công sửa , nhưng là ta vì tiết kiệm tiền , sẽ để cho cha mẹ xây . nhớ tới ban đầu ta nói cho cha mẹ quyết định của ta , bọn họ lại hỉ cực nhi khấp , nói thẳng ta hiểu chuyện , thật ra thì ta chẳng qua là cho là linh công sửa khó coi thôi nữa/rồi .
xem một chút cái này mộng ảo đích màu tím quốc độ , trải rộng trứ màu tím phao phao , tản ra nhàn nhạt mùi thơm ngát , hơn nữa có thể theo quý tiết cùng chủ nhân lòng của tình mà thay đổi màu sắc cùng mùi .
màu tím thủy tinh khắc hoa giường lớn , trôi lơ lửng ở giữa không trung , bốn phía có thật nhiều ta thích linh thú , rất khả ái đích . con bướm , tiểu điểu ứng nghe thấy được trên người ta trời sanh mùi thơm cơ thể , cũng chạy tới vây quanh ta phiên phiên khởi vũ , trên người thủy tinh treo sức ở ánh mặt trời khúc xạ hạ chiếu lấp lánh . cả người cho cho mờ ảo , như ẩn như hiện cảm giác .
lại đi vào vừa nhìn , trải rộng trứ lượn lờ khói xanh , là một thiên nhiên ôn tuyền , suối nước trình màu lam nhạt , cho người ta lấy cảm giác thần bí . mặt nước nổi lơ lửng hoa bách hợp múi , khiến người muốn xuống nước hi hí . ta dĩ nhiên cũng không ngoại lệ liễu , đang chuẩn bị thử một lần tỷ tỷ đích kiều hoa mưa phùn nộn phu lộ đây .
YOU ARE READING
Khuynh Thành Bảo Bối Hạ Phàm Trần ( NP )
Romance《 khuynh thành bảo bối hạ phàm trần 》 NP tác giả : đêm linh mưa 《 kết thúc 》 văn án : cái đó chết nguyệt lão , không muốn để cho ta gieo họa bầu trời hãy nói đi ! lại nói gì để cho ta miễn phí đi cổ đại du lịch ! hừ , ngươi chờ cho ta , nhìn ta cua...