Firstday @Loob ng Campus :)

340 8 0
                                    

HAHAHAA! Bawii na ko aah? :))) Tutuloy ko na yung ISTORYA! ISTORYA! XDD Showtime lang ang peg? :DDD OKaaay! 2nd High School na nga Pala silaaa. Mag Third year na sila ngayung pasukan :) sa ANGELICUM sila nagaaral :)) Okay na po? Umpisahan ko na ....... :D ---- 

 ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 @School :)) -

Nash: Best sana magkaklase tayo noh? Namimiss ko na kakulitan mo eh :) 

Mika: Wahaha? Namimiss mo pala ako? (Blush:*)

Nash: Alam mo best! Feeling ka pa rin noh? Di ka pa rin ngababago . Ang Sabi ko kase kakulitan mo ang miss ko  Hindi Ikaw. Hahahaha :)) 

Mika: Your'e So Kainisssss . . . -.-  Kala mo naman. Hindi tayo Talo Best ! 

 ( Wahahaha. Kahit Iba yung Nararamdaman ko Kay Nash? Awwww

Nash: Inlove ka talaga sakin noH Best? Alam mo inlove din naman ako Eh. Sa Bestfriend Mo ! :D

 ( Anu ka ba NASH ! -.- Sakanya ka inlove dba?Sabihin mo na! Waaaaaaa ! </3 ) 

Mika: Kapal mo naman. NEVER AKO maiinlove sayo noh ! -.- ( KILIG NAMAN) XD 

Nash: Pero pag niligawan kita sasagutin mo ko? :"> 

Mika: Lakas ng Trip mo Best. Di ka na nman ata nakainom ng Gamot mo. HAHAHA! :DD 

Nash: ( Lam ko naman di ka maniniwala ) pabulong na sinabi . 

Shar: SISSSSS! :D (Sigaw na tawag ni Shar kay Mika)

Mika: (Lumingon) Sigaw ng.... SISSS! Imissyou na! :)) 

 - Sabay HUG, BESO CHIKA na silaaaa -  Ang Sweet ng magkaibigan na Toh ! :)) 

    Habang Naglalakad :) 

Shar: Sis Mika. Mukang Ang Gwapo nung Lalaking nakatalikod oh ! :)) (SI NASH YUN) 

Mika: Asaan? Dalii . Gusto kong makita . . :)) 

Shar: Sakanya nga ata tayo pupunta eh ! Sguro Campus crush yan dito sa School na toh ! (Then, tinuro ni shar yung parang cute guy ) 

Mika: Wha-aa-aa--tt? Siya ung AKALA moNg Gwapo? Duhhhhh ! -.- Kabanas ka sis . Di siya Gwapo noh . Pero tama ka . Siya nga yung Pupuntahan natin . :) 

Shar: CUTE niya Sis ! :) Kilala mo ba siya? Taraaaa. na dali. Puntahan na natin ! (Hinila na ni shar si Mika papunta kay Nash) 

   Nakarating na sila Kay Nash :)) 

Nash: Ohhhh . Andito ka na pala Ayyy! may kasamaka palaa. 

Mika: Ahhh. Best Si Shar nga palaa. At Shar si Nash Bestfriend ko ! :) ( Ayuuuun Shake hands Silaaa . Friend lang naman ehhh ) 

 ( Mika's Mind )

 Bakit parang nagseselos ako? Waaaaaaaaaaaaaaaaa. Hindi Pwede toh !  Kaibigan ko sila parehas kaya di ko kaylangan magselos . Okay Mika? Kaya mo toh ! 

( Shar's mind ) 

Haluuuuh ! Bakit? Ang Cute ng Bestfriend ni Sis? Mukang Crush ko agad agad to ah? Siguro naman wala silang gusto sa isat isa kasee magbestfriend lang sila? :)) 

Nash: Ayy! Shar Nakita mo na ba Section mo? Sana magkaklase tayong tatlo nila Best ! :)

Shar: Di ko kase alam kung saan makikita yung SECTION . Saan nga ba?

Mika: Stop Chika mga Kapatid ! Punta na tayo sa board para makita yung Section natin :) 

 . Then naglakad na sila papuntang Board . Para malaman yung Section nila . 

Mika:( Tumingin na sa Board ) Oyyy! Best, Sis, Section Charity ako ! :)) 

Nash: Yesss Best! magkasection tayo ! :) (( SABAY HUG NG MAHIGPIT KAY MIKA))

Shar: Charity din Section ko .  :)) WAHAHAHA :) Magkakaklase tayo :)) Room 205 Tayo . 

@Sa room na nilaaa. :) 

Humanap na sila ng mga Upuan nilaaaa. Then Tatluhan kase yung upuan dun . Nakahanap sila ng magkakatabi sa likod nga lang ! nasa sideR si Shar nasa sideL si Mika & Nasa Gitna si Nash :))  Teacher nila si Mrs. Sol :) She was so preety :)) 

Mrs.Sol : Okay Class ako yung Teacher niyo this year Im glad to see you again :)) Nice to meet you class. Now. We have introducing yourself One by one ! :) Handa naba kayo? 

Students: Yess ma'am :)) 

Mrs. Sol : Umpisahan natin Sa Unahan :) 

Student 1 : Hi. My Name is Celide mercado :)) Student 2 : Hello Im Joshua Diaz . 

Shar: Hello Po. Ako nga po pala si Sharlene san pedro 14 Yrs Old :D

Mika:  Hi my New Classmates :)) Im Mika Dela Cruz Nice to meet you all :D

( Pinagbulungan siya ng mga Boys! " Wow ang Ganda niya Muka siyang Anghel ) 

Nash: Hi. Nash Aguas nga po pala ! 

( Pinagtinginan siya ng mga Girls Halos Lahat ! Pinagbulungan narin " Wow. Ang Cute Niyaaa" "Naks Parang bagay kami niyan" " Mamaya kukunin ko number niyan") 

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

YEAAAAAAAAAA! NAGSALITA NA LAHAT ! THEN LESSON NA . PAKILALA PA NG IBANG TEACHER ! MAMAYA NA YUNG RECESS AAH? Out Muna ! vOTES MUNA . / Follow :)) 

Ang Baby Bestfriend Ko. (= (MIKASH)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon