Eto na po! :)) WAHAHAHA. Umpisahan ko na? Ginaganahan ako eh , Pagpasensyahan nyo na ho aahh? Lets continue naaaaa ! :DDDD
-------------------------- ---------------- ----------------- ----------------------------- --------------------------------
* Tinnggggg. Tinggggg. * ( Recess Bell )
Nash: Uyy! Recess na ! Shar Kain tayo sa Canteen? Taraaa!
Shar: Osige baah ! Gutom narin naman ako eh :)
Mika: Haluuuh sila? Close agad sila? Bakit anyare? >.< Kabanasss ! Iniwan nila ako .
Mika: (while walking) Hah? Asan na kaya sila noh? Iniwan kase ko eh . nasa Canteen na ata silaa . (KINAUSAP SARILI) XD
@Canteen
Shar: Pero Wait ! Parang may Kulang eh !
Nash: Oo nga eh . Di ako makapagumpisa. Anuba kase ang Kulang !
Shar: Kain na tayo Nashie? Ano? Ano ba kase yung kulangg ! SILI ata? XDDD HAHAHA.
Nash: Wahahaha. Oo Ata? Pero Tinatamad ako kumuha kayaaa! Kain na tayo .
Si Mika narinig yung Pinaguusapan nilaa . kaya parang nalungkot siya !
Mika: Ahhh. Oo tama kayo . Walangggggg KULANG! Akyat na ulit ako sa taas ah? Geh enjoy .
Nash: Best ! Saglit . Di ka pa Kumakain baka gutumin ka . Anu ba naman toh . Nakalimutan ko si Best ! Badtrip baka magalit sakin yun ! SHAR! Ano tara sundan natin si Best?
Shar: Siya yung Kulang Nash ! Siyaaa yun kaya di tayo makapagumpisa ! Osigee tara Sundan na natin si sis .
"Si mika Nasa Room na ! Lumipat siya ng Upuan . Nabadtrip ata siya ! Nakahanap na ata bestfriend niya ng newfriend " Sa unahan na siya Nakaupo. Katabi niya na sila Andrei, at Celine "
SA LIKOD. KUNG SAAN NAKAUPO SILA NASH AT SHARLENE !
Nash: Lumipat na si Best ng Upuan . Nagalit nga yun !
Shar: Dahil ba sakin kaya siya nagalit? Sorry nash !
Nash: Hindi mo kasalanan ! Magsorry nalang tayo sakanya mamaya ! :))
Uwian na !
Mrs Sol : Goodbye Class !
Students : Good bye Ma'am Sol See you Tommorow God bless Us :*
Nagsilabasan na silAaaaa !
Mika: Celine san kaba nakatira?
Celine: Ahhh. Pareparehas kaming Taga Subdibision sa may Dulo !
Mika: Ahhh. Dun din ako eh . pwede bang sabay nalang tayo? Wala kase kong kasabay mga BUSY silaa :))
Celine: Ha? Asan si Nash? Pagkakaalam ko bestfriend mo siya dba? Oh bakit hindi kayo sabay umuwi?