Fading Desire - Mr. Xaldy Ludwig

25 0 0
                                    

*SPG*

*******
Lexie's pov.

Papunta kami ngayon ng **** Mall and Eto nanaman ako sa weird na porma ko. Dahil kaylangan ko.
Kanina pa ako nag kukwento hindi pa ako nkkapag introduce.

I'm Lexie Dion Lewis, 4th year college at my own school! Which is Lewis University Actually sa parents ko sya pero dahil sakin din mappunta iyon soon kaya akin na sya. 20 years old. Mayaman pero hindi alam ng school. Ang alam lang nila ka name ko yung school, from simple family, they dont know that we own it, and ang alam din nila scholar ako kaya wala akong tuition fee, pati ung car ko ang alam nila napanalunan ko yun sa isang raffle, pati ung mga luxury things ko kala nila galing divisoria, well ok lang naman sakin, hindi ko pinagyayabang, i'm just a simple girl with simple life and i'm happy with my bestfriends, and my family pati mga maids namin parang pamilya na din kami. Sila brooke at alec lang nkkaalam ng lahat about sakin.

Back to reality.
I'm wearing simple short and vans and a tee shirt with meduim make up. Kung tutuusin pede ko nalang i order online instead na mag mall ako, pero ayoko naman kasi mas nag eenjoy akong mag ikot ikot with my friends kahit na tinatago ko identity ko. Medyo makapal ng konti ung make up ko pra magiba itsura ko, sanay kasi silang wala akong make up kaya nagiiba itsura ko pag my make up.

"Girls tara! Italian resto muna tayo, gutom nako! My treat! ^_^"
Sabi ko at sila namang tuwang tuwa kasi minsan lang daw ako manlibre sa yaman ko.
"Yown!!! Aba hindi kami tatanggi! Minsan lang manlibre ang isang Lexie Dion Lewis!" Hahahahah
*Fastforward*

"Girls sa mansion muna tayo, may ibibigay pala ako sa inyo, nakalimutan kong dalhin kaninang umaga" sabi ko, kakapadala lang ksi ni ate ng mga new sets of dress ko, para daw my extra akong masuot in case na mawalan na ako ng magagamit.

"Ayy! Yan ang isa gusto ko sayo eh, kapag ayaw mo ng pinapadala ni Ate Margo samin mo binabagsak." Aniya ni Brooke... Habang si alex nakasimangot.

Sabi ni Tama kayo, minsan kasi ayoko ng taste ni ate hahaha. Wag kayo maingay. Mas gusto ko ksi ung boyish look than pakikay effect hindi naman ako komportable.

"Haaay! Nako Alexa wag kang magtampo dyan, sinabihan ko an rin naman si ate Margo na kapag nagpadala magpadala naman ng para sayo, kahit na alam naming gusto mo ay boys ang ipadala sayo este mga damit panlalaki parin para matago yang identity mo."
"Hahahahahahha korek ka dyan sis" sabay tawa namin ni Brooke

*beeppppp, beeeep, beeeep!*

Bumusina ako para buksan ni Manong Boy ung gate.
"Good Evening Ho Mam" salubong na bati samin ni manong
"Haaaaay! Nako kuya boy diba sabi ko sayo Lexie nalang"
"Pasensya na po Ma-a.. Lexie po pala."
"Btw manong wag mo ng lagyan ng po. cge po manong salamat sa pagbukas"

"Nga pala girls? Bar Hop tayo mamaya sa bar ni Papa Jay" bigalang sabi ni Alec habang paakyat kami sa kwarto.

As usual wala nanaman sila mom and dad, nasa galaan nanaman madalas kasi silang mag vacation kala mo walang company na iniiwan kung mag gala. Well my maghahandle naman.

"Ayyy bet ko yan dito na rin kayo matulog kasya naman tayong 3 sa higaan ko, California King Bed naman yung bed ko"
"Ay sige pero uuwi muna kami"-Brooke
"Wag na dito na kayo magpalit tutal my mga under garments naman dyang hindi pa gamit, and isa pa nagpabili rin ako ng brief kay ate para kay alec. Ahahhahahah"

"Whaaaaaaatttt???? The effffff???? O_O Sister seryoso Brief? Nakakahiya, i mean kaya kong bumili pero bket need mo pang magpabili kay Ate Margo??" Namumulang mukhang sigaw ni Alec.

Kami naman ni Brooke tawa lang ng tawa.
"Haahahahahhahahahahahahahhah"

"Don't worry just in case yan kasi diba madalas ko kayo pinag oovernight dito sa bahay? You know para di na kayo umuwi, nagpabili na ako ng mga own clothes nyo para incase gusto nyong maglayas my damit na kayong mggamit dito" ahhahahahahahahahha

"Ayyy yaman! Ikaw na teh! Ahhahah"-Alec
"O sha sige maligo muna ako, check nyo ung gamit nyo pinaayos ko na kay Manang knina sa rooms nyo. Ung 2 room sa gilid room ko ung white door kay Alec ung Yellow Door sayo Brooke,.., sige layas!! Ahhahahahaha"

"Ayyy! Sissy dito nako titira para di nako nakikipag bangayan araw araw kay kuya! Hahahaha kahit hot ung kuya ko na gusto kong landiin at tikman hahahah" Alec
"Gag* ka Alec libog mo!!! Ewwwwwwww!!!!" Ako habang nka make face na nandidiri! Hahahahahha

"Tang in* kang bakla ka! Kadiri ka siguro kapag tulog kuya mo sinisilipan mo? noh? Aniya ni Brooke na lalong nagpagawa samin
"Ahhaahhahaahhaahhaah grabe kayo ahahahha sakin ah!! Minsan lang naman ahhahahahahahah"

"Labas na nga kayo!!!! Hahahhhahahahah"

*******
Habang nasa sasakyan kami papunta ng Wet Club ni Papa Jay Cool.
"Girl balita ko every saturday night my bubble Party dito?"-Brooke
"Fvck!!! Seryoso?? Its fvcking Saturday Brooke! Tpos ganto suot natin? Uuwi tayong basa mukhang dugyot? Balik tayo sa bahay saglit palit tayo outfit!!!" Na bigla naman silang ng protesta!

"Whaaaatttt???? Hellooo? Ang layo ng bahay nyO? Keri na yang suot mong white crop top un nga lang medyo manipis yan bagay naman sa suot mong high waist skirt. Then stilleto, ako nga hindi na umangal nkadress pa ako oh??" Brooke

"Well lucky me, nka short and gray vneck shirt lang naman ako un nga lang nka shoes ako. pero ok naman na. Just look around the street baka may mabilhan ng damit na pedeng pamalit sa damit natin ngayon." Suggest ni alec na sinunod namin.

Naghahanap kmi ng open Store ngayon 9 PM in the evening imposibleng my bukas pa pero sana meron pa!

"Wait wait wait!!!!! Stop the carrrrrrrrrrrrrrrrr!!!!!" Sigaw ni Alec.
bigla naman kaming napapreno!!!!!

"Whatt???! The hell is your problem alexa? bakit bigla kang sumisigaw??" Sabay na sabi namin ni brooke

"Ayan oh store! Magsasara na!!! Bilisan nyo!!!!" Sabay turo ni alec sa store na pasarado na! Agad kaming karipas ng takbo!!!!

"WAAAAAAIIIIITTTTTTT!!!!! ATEEEEE!!!" Sigaw naminb tatlo na syang nakapagpalingon sa babaeng magsasarado na ng store?

"Ayy? Baket po??" Tanong nya samin
"We need to buy new clothes" bigla kong sabi sa kanya

"P-pero close na po kami."
"We need it now please?"
"Teka po, tawagan ko po Amo ko! Baka po magalit un kasi close na tas bbuksan ko pa ulet?!"
"No need! Here's my calling card. Now! Re-open the store and we need new clothes NOW! If the manager of this store will fire you because of us just contact me and tell my name to you boss and I will fix it."

"O-okay po."
"Haaaaay!! Finally!" Napabunto g hininga naman kaming lahat duon parang nabunutan ng tinik sa narinig!
-----
Hayy buti naman at nkapag palit kami, sayang yung damit namin kanina kung mababasa lang ng dahil sa bubble party na un.
Palabas na kami ng store ng may nabangga kami. Mali ako lang pala.

"Awww!! What the f--------......" Hindi ko na natapos sasabihin ko tumatakbo kasi sya tapos naka hood and cap, dang!!!!!! Hindi man lang nag sorry????
"Sh*t?! Hindi man lang nagsorry?" Haist!

******************
End of chapter

Sorry panget ng update pero seryoso na next UD pinaka aantay nyo na. Hahahaha

Sorry po may problem kasi akong iniisip! :'(

(A: SammyLöves T_T )

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 20, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Fading Desire [SPG]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon