Fading Desire - Break up

23 0 0
                                    

Lexie's Pov.
*********

From: o936789****
"Sorry Lexie I'm breaking up with you, I found you boring, you can't give my needs. Sorry."
-Sam

Sorry? Kaya ayoko ng sorry eh ksasi unfair ang sorry.
Yan yung text na bumungad sakin pagkagising ko,
Haaaays. Ano pa nga bang magagawa ko?? Edi umiyak nalang.
Lagi naman, lagi nalang ganto..

Bakit? kasi i can't give what they want to get? Ganoon naba kababa reasons ng mga boys ngayon? Fvcking VIRGINITY lang ang gusto? Pang ilan naba sa Sam sa mga nakipag break sakin kasi hindi ko mabigay gusto nila? Pang 5? 6? Haaays.

Another heart break, nagiging manhid nako sa mga nangyayari.

It's 7:00 A.M. In the morning my pasok pa ako.

*knock! Knock! Knock!*
Nagising diwa ko ng may kumatok..

"Lexie honey? Gising na may pasok kapa ng 9"-Mom
'Gising nako m-mom, sunod nalang po ako sa dining area.' Nauutal kong sagot kay mom.

'Honey is there something wrong?' Haaays tulad ng dati malamang she's my mom mapapansin nya ung pagkautal ko.

"Nothing mom, i'm ok! Kakagising ko lang po ksi cge po sunod nako dun mag aayos lng po ako"

"Ok cge make it fast baby"
"Ok mom"

*******

pagkarating ko palang ng school nakatingin na agad sila sakin.
Hay nako alam ko na agad ang topic!!

Malamang ang break up namin ni Sam.
But i dont care! Anymore sanay nako!

"Sisterrrrrrrrrrr!"sigaw ni brooke at si alec nakasunod lang sa kanya pa-cool pa kunware pero pag kaming 3 lang malanding bakla yang si alec in short Tagong bakla. (alexa sa gabi).

Sabay hug sakin ni Brooke!
"My gawd sis! Nabalitaan na naming break na kayo ni Sam, sabi sa balitang my pakpak este tsimis niloko mo daw sya, nahuli ka daw nyang may ibang kasama"

"Whaaaaaaaaattt???.!! Fvck!! Thats not true"
"Yeah we know, hindi nman kami naniniwala sa mga rumors na yun. teka nga baket nga ba kayo nagbreak? let me guess?? Kasi hindi ka pumayag kamipag S*x?, tama ba?"
"Common reasons sis, ayun naman lagi diba?" Sagot ko kay brooke. Teka nga asan na ba ung baklang alexa na un.

Ayon nakita ko nasa loob ng sasakyan ko may katext ang gaga at nakangiti, mukang my booking ahahha chos! Virgin pa yan.. Nung nakaraang taon. Hahaha

"Hoy! Alec! Baklang Alexa! Yung mga girls mo hinahanap ka" Sigaw ko!
Aga ang gaga nagtago at nauntog pa sa bubong ng kotse ko sa sobrang taranta!! Hahahaha
"Hahaahhahahahahahha" sabay naming tawa ni brooke, pano ba naman sa sobrang gwapong nilalang ay silahis pala ang gaga.

Narealize nyang wala naman talaga nung tawa parin kami ng tawa.

"G*go! Kayo talaga lagi nyo ko pinagtitripan! Sakit ng ulo ko ah, tignan nyo! May bukol nanaman ako sa pagtitrip nyo!"
Pacool nya paring bulong sakto lang para marinig namin ni brooke,na hindi nagpapahalata kasi my ibang student din dito sa parking lot.

"Speaking of b*tch" napalingon kaming 3 ng dumating ang grupo nila claire, also known as "Slut-ghter Girl" parang slaughter house ng mga baboy, nagbebenta ng laman. Hahaha

"What can i do for you dearest claire?" Sagot ni brooke
"Nothing, i just want to say na kami na ni Sam" nagulat ako pero hindi ko pinahalata
"Ohh! Really? Kaya pala nakipagbreak sya kasi nakahanap na sya ng taong pagpaparausan nya, owww! Sorry my dear! Alam mo wala naman akong paki kung kayo na, first I'M not asking, 2nd I'm not intersted and last Bagay kayo! Isang Divirginizer at isang Social climber na tulad mo." Sabi ko ng nakataas ang noo.
Napanganga nalang sya sinabi ko!

Akmang sasampalin nya ako pero nahawakan ni Alec yung kamay nya, kapag alam nyang trouble na nagiging lalaki sya.

"Opppps! Don't you dare to slap my bestfriend beautiful face claire" sabi nya ng seductive voice habang hinahaplos ung mukha ni claire na sya namang ikinapikit ni claire na mukang natuturn on sa ginagaw ni Alec, malamang sa gwapo nito khit sino malilibugan sa ginagawa nya, pero itong si brooke pasimple binivideohan ung itsura ni claire habang inaakit sya ni alec. Na hindi nman nppansin ng 3 pang ksama ni claire ksi natulala sa gwapo ni alec.

"You know what claire? Maganda ka" sabi ni alec habang nilapit ang bibig sa tenga ni claire sapat na rin para marinig namin.
"Makinis, sexy, pero gamit na gamit kana!" At duon natauhan ni claire. Napanganga sya sa mga sinabi ni alec.

"Whatttt!!?? How dare you!!! May araw din kayo sakin!" Sigaw nya.
Pulang pula ang mukha na umalis sila claire habang kami tawa ng tawa.

"Hahahahahahahhahahahah" kming 2 ni brooke.
At si alec naman ayun hinahanap ang alcohol sa bag nya.
"Fvck! Asan na ba yung alcohol ko, nakahawak ako ng germs!!!!!! Kadiri ung mukha nung babaeng un baka mmaya may AIDS yun"
Sabi nya!
"Over ka teh!!"
"Oh eto sanitizer ko" bato ko sa kanya. Na sya namang ginawang tubig panghugas na akala mo my virus na dinapuan ung kamay nya.
"Tara na nga! Pasok na tayo!, 20 mins. Nalang mag bebell na."

******************
(A/N: Sorry medyo lame yung story pagtyagaan nyo!
Sorry din kung my error sa mga grammar, yaan nyo na! Bawi ako next chapter! Hahahaahaha

Fading Desire [SPG]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon