. hi ako nga pala si Star vocalist ng bandang " the side band " 5 kame sa banda, si thei the drummer, si tin the guitarist, si abbie in pianist and same with me si ching.
Since highschool ng mabuo ang banda namen at kasabay nun ang pagiging independent namen sa buhay natuto kameng kumayod in our own Way's may mga gig kame gabi-gabi sa grills bar sa malate masaya kame araw araw and speaking of masaya even lovelife nila masaya den ako lang yata ang naligaw ng landas wahahahaha, ikekwento ko ang aking lovelife senyo kung pano ako nasaktan, umiyak at sumaya ulet :)I have a boyfriend before for almost 6 years masasabi kong masaya kame nuon perpekto ang relasyon na meron kame bihira nga lang nga kung mag away kase lahat ng gusto nya ginagawa kahiy nga yung pag alis ko papuntang japan ginive-up ko para sa kanya eh pero dun na natapos ang lahat ng pag sunud sunuran ko sa kanya ng pinag decide nya ko na iwan ang pag babanda ko ..
Star kung mahal mu kong talaga iiwan mu ang pagbabanda mu para saken.
Sabi nya na akala mu napakadali ng pinapagawa nya sakenSorry skye but my decision is final di ko iiwan ang pagbabanda ko ng dahil sa gusto mu lang kahit pa mahal kita, diyo ako masaya at mahal ko ren ang pagbabanda ko. Mahabang lintaya ko sa kanya!