Câu chuyện kể về vô số những lần Junhyung bị Dujun ép làm những việc mà mình không ưa...hé hé. Cám ơn các bạn đã chờ đợi oneshot của tôi. Đây sẽ là series, vì vậy nhớ đón xem tiếp ^^
Couple: 2Jun
Author: Minhie
.............................
Một ngày nọ trên các trang mạng xã hội rầm rộ hình ảnh Junhyung chụp cái remote tivi nhà mình và trên đó có dán hình Dujun trong một mẫu quảng cáo bộ phim mà hắn ta đang quay. Các fangirl có 1 phen hú hét, gào thét, mơ mộng, nói chung là thăng hoa...
3 tiếng trước khi tấm ảnh published....
"Yah, Yong Junhyung, mau đăng ảnh của tôi lên"
"Cái gì? sao tôi phải làm vậy? có điên mới đăng hình cậu.."
"T.T"
Cuộc đàm phán lần 101 đã kết thúc như vậy :))
Vậy a, đêm đó Yoon Dujun đã phải mất biết bao nhiêu là nước bọt mà vẫn không năn nĩ được thằng nhóc ngoan cố kia đăng hình quảng cáo cho bộ phim của mình. Trong lòng vừa bực lại vừa khó chịu. Những ý nghĩ vẫn vơ lại ẩn ẩn trong đầu anh chàng cung Cự Giải đa sầu đa cảm... Ừ thì Yoon Dujun hắn đóng biết bao nhiêu bộ phim, có lần nào Junhyung tự nguyện xem rồi tự nguyện nói tốt đâu. Ừ thì Dujun hắn quan tâm, lo lắng cho cậu, muốn cậu thoải mái an yên mà dựa dẫm vào mình thế nào thì người kia cũng mãi chỉ xem mình là một tên ngốc...Dujun cứ như một thằng khờ hễ cậu ta cần gì thì có đó, chưa bao giờ để cậu ta chờ đợi hay thất vọng. Còn Junhyung cứ mãi vui đùa, mãi tiệc tùng, mãi trung thành với đám bạn của hắn và dường như Dujun chỉ được nhớ đến mỗi khi cậu ta say xỉn, mỗi lúc cô đơn, mỗi lần gặp chuyện..Ví như lần kia, Dujun đang yên ấm trong ổ chăn, bấy giờ đã hơn 2 giờ sáng...Anh nghe tiếng mở cửa, biết ngay giờ này chỉ có Junhyung. Vì mỗi lần say xỉn cậu ta thường đến nhà anh, quậy phá, khóc lóc rồi la hét cái gì "Yoon Dujun", cái gì "Tôi ghét cậu", cái gì "Cậu đừng có đi đóng phim nữa..", có lần Dujun còn nghe thấy cậu ta vừa nghiến răng vừa chửi rủa cô nàng đóng cặp với mình trong bộ phim Let's eat... Thật là cái thằng ấu trĩ! Anh lại bị cậu ta lãi nhãi hành hạ suốt đêm..Trải qua những lần như vậy, Dujun thèm nhất là đá cậu ta ra ngoài, rồi lấy lại luôn cái chìa khóa nhà mình mà lúc cao hứng đã tặng cho cậu ta...Song đó cũng chỉ là ý nghĩ thoáng qua chưa hết 3 giây đã vụt tắt, vẫn là một đêm lại một đêm trôi qua, Dujun cứ luôn phải mất ngủ vì chăm thằng nhóc kia...
Trở lại chuyện làm Dujun buồn bã, chỉ là một tấm hình, chỉ là muốn cậu ta đăng 1 tấm hình của mình lên Instagram thôi. Dạo gần đây anh cảm thấy Junseob, Woonjun hay Junkwang có quá nhiều moments làm anh không thể chịu nỗi. 2jun shippers dường như cũng thất vọng hơn vì 2jun không được tình cảm như các couple khác. Chỉ là anh thấy lo lắng, chỉ là thấy ghen tị, chỉ là không biết mình đang ở đâu, mình là ai và mình có ý nghĩa gì ...trong lòng Junhyung.
Đàm phán lần thứ 102:
"Được rồi, Yoon Dujun, qua đây xem Let's eat với tôi, cậu bỏ ngay cái mặt chù ụ đó đi nha"
"T.T"
"Nè, tôi đếm tới 3, cậu không qua tôi sẽ chỉnh ảnh cậu be bét, photoshop cho cậu bộ ngực khủng, môi dày đỏ cherry rồi gắn thêm mấy cái lông mũi đem đăng lên instagram đó"
"Cậu dám...Tôi đánh chết cậu"
"Vậy thì mau qua đây..Ngoan đi, tôi thương..!"
"T.T"
"Ê, để ông nói thêm 1 lần nữa là ăn dép đó, lếch qua đây cho ông!"
*hắc tuyến 3 sọc*
"À, gọi điện kêu người ta giao gà rán đi, nhớ lấy cho tôi 2 lon coke nữa!"
"T.T" Dujun bỗng cảm thấy anh thật kiên nhẫn, thật xứng đáng với danh hiệu "trung khuyển công" :-ss
Vẫn là cuộc đàm phán lần thứ 102 của Dujun về bức ảnh "Vua ăn uống" kia mãi mãi cũng chỉ nhận được kết quả thất bại...Anh chịu thua Junhyung, vẫn là thua cậu ta :(( Không cam lòng tí nào!
Hai người cứ như vậy xem phim, dù Dujun biết nếu anh không chủ động bắt ép Junhyung coi những bộ phim anh đóng thì đời nào cậu ta lại tình nguyện xem, lần nào cậu ta cũng bảo không ưa diễn viên nữ mà Dujun đóng cặp, anh hận mình sao lại trùng hợp như vậy a...Dù Dujun biết nếu anh không bắt ép Junhyung đăng mấy cái stt với hình ảnh quảng cáo cho phim của anh thì cậu ta đời nào làm vậy. Dù Dujun biết đối với Junhyung mà nói, anh chỉ là một người bạn - một người bạn nhỏ nhoi cũng chẳng biết có quan trọng hơn những người bạn khác của cậu ta hay không...Nhưng anh biết, anh chỉ cần cậu ở bên cạnh, dù là ép buộc hay tình nguyện, dù cậu xem anh là gì, anh vẫn hạnh phúc...
Tối hôm đó Junhyung lén tháo cái hình xấu xí của Dujun được tặng kèm theo hộp gà rán mà lúc tối mình cố tình bảo là muốn ăn, cậu dán nó lên chiếc remote và chỉnh tấm ảnh cho thật đẹp. Cứ thế lặng lẽ up nó lên instagram của mình... Cậu biết, sáng mai Dujun thức dậy, cậu ta sẽ rất vui...Chỉ là cậu ta vui là đủ...
Cứ như vậy, cậu cựa mình nhích thêm một chút lại gần lồng ngực ấm áp kia, yên giấc...
BẠN ĐANG ĐỌC
2Jun oneshot series - BỊ ÉP
FanfictionPairing: 2jun- Highlight Author: Minhie Thể loại: hiện thực, dựa vào những moments đời thực của 2Jun, hài hước, hints, tình bạn và vượt xa hơn tình bạn... Series oneshot của 2Jun, kể về những việc nhỏ nhặt xảy ra trong cuộc sống hằng ngày của 2Jun...