MTVP 2 *Pain*

55 4 0
                                    


Sarah Pov

O____O

Ohmyginataanggulay. Waaaa totoo ba talaga to. My crush is my classmate. Lord kong panaginip lang to. Pwede po bang huwag nyo nalang akong gisingin. Kasi feel na feel ko ehh.

*Bogshhh*

Arayyy. What the. Sino batong walang hiya na bumangga sa akin. Pesti sya, sarap upakan. Ang ganda na sana ng pag-daday dream ko. Tss

"Huwag ka kasing harang-harang sa daan. Disturbo"

Sino ba sya sa inaakala nya para banggain ako. Ako disturbo, kapal ng make-up nya sa mukha. Nahiya naman ako sa sinabi nya.

Mas lumaki lalo ang dalawang magaganda kong mata sa nakita ko. Sino ba kasing hindi magulat na hinalikan ng walangya na babae si josh ko. Pigilan nyo ako baka mapatay ko to. Kainis sya. Ang landi nya para halikan yong crush ko. Arggg bahala sya.

Padabog akong umupo sa may bandang likuran. Feel ko ditong umupo para walang makakita sa pag-dadrama ko.

Umupo na ako. Tapos napatingin na naman ako sa pwesto nila josh at yong malandi na bumangga sa akin kanina. Grabe sila kong maka pag-landian. Lamunin na sana sila ng lupa. Now na

Kinuha ko nalang yong ipad ko at sabay lagay ng dalawang headset sa magkabilang tenga ko.

*phone beep*

Tiningnan ko ang phone ko at may message pala. Matingnan nga.

From:besty

"Waaaa besty help me. Mamamatay na ata ako sa kilig ngayon. Ohmg. Besty classmate ko si vince"

Tss. Grabe talaga ang babae nato. Kahit sa text ang daldal parin. Ano bang pinapakain ng nanay nya sa kanya. Mabuti pa sya happy. Ako nito, kaklase ko nga yong crush ko pero may umextra naman.

"Subukan mong tumalon sa building at malaking tulong yan sayo"

Send...

*phone beep*

1 message received

From:besty

"Sungit. Basta mamaya chika tayo sa cafeteria. Andito na kasi yong prof namin. Bye besty"

To:besty

"K"

Send..

Binalik kona yong phone ko sa bag at tamang-tama dahil dumating nayong prof namin at nag-sipasukan nadin yong iba kong kaklase.

"Good morning class. Please take your seat. By the way, im your advicer for this whole year and the one who handle this section. Kaya sana wag kayong masyadong sakit sa ulo kasi third year na kayo"

Marrying The Vampire PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon