- Sau đây xin mời Shin Hyesyung - chàng trai với giọng hát ngọt ngào đã đạt giải Daesang năm nay!
- Xin chào!
Trên màn hình TV trong phòng chờ hiện lên hình ảnh một chàng trai tóc đen gương mặt vô cùng bầu bĩnh và dễ thương đang tươi cười chào mọi người. Chàng trai đó tên là Shin Hyesyung - một ca sỹ solo nổi tiếng sở hữu giọng hát của ngọt ngào, có lượng fan cực kì hùng hậu trên toàn thế giới. Hoạt động 5 năm, Shin Hyesyung đã có vô số giải thưởng lớn nhỏ, đặc biệt gần đây đã đạt được giải Daesang - giải thưởng được trao cho nghệ sĩ có album bán được nhiều nhất trong năm. Vẻ ngoài thu hút, giọng hát tuyệt đẹp, sự nghiệp thành công, Shin Hyesyung dường như là người có mọi thứ trên đời. Tất nhiên chỉ là "dường như". Bởi vì vẫn còn thiếu một thứ...
===
Trong phòng chờ...
- Quản lí Moon đâu rồi? - Shin Hyesyung vừa xông vào phòng chờ đã hỏi stylist Park.
- Hyung ấy hình như là đi ra ngoài gặp cô Han Ye Seul rồi ạ! Hình như cô ấy đang chuẩn bị ghi hình...
- Lại nữa! Lại đi gặp cô ta nữa. Mau, cậu mau đi gọi hắn ta về cho hyung. - Shin Hyesyung ngồi xuống ghế, bắt chéo hai hai tay và bắt đầu ra lệnh.
Phải, trước ống kính máy quay, Shin Hyesyung là Shin Hyesyung, một nghệ sỹ solo thanh lịch và biết giữ hình tượng nhất. Nhưng ở hậu trường, Shin Hyesyung là Jung Pil Gyo, một chàng trai nóng tính và có phần xấu tính.
...
- Hyesyungie làm tốt lắm! Lịch trình hôm nay cũng sắp hết rồi. Giám đốc vừa gọi cho tớ, nói rằng cậu làm việc nhiều thì vất vả quá, lại mới đạt Daesang nên có thể nghỉ ngơi 1 thời gian... - Quản lí Moon Jung Hyuk đi vào, có vẻ chẳng bận tâm tới sắc mặt Shin Hyesyung đang tối sầm lại, vừa cười vừa nói. Dáng người anh khá cao lớn, gương mặt cũng rất đẹp, giống như tượng tạc, nhưng chẳng hiểu sao lại đi đeo cái kính dày cộm mà không phải đeo áp tròng, khiến vẻ đẹp ấy bị lấp đi bao nhiêu. Hơn nữa, cũng chẳng ai hiểu được vì sao anh không debut làm diễn viên cho dù bản thân anh thừa đủ tiêu chuẩn làm chuyện đó.
- Cậu lại đi gặp cô ta?
- Hả? À, ừ...
- Cậu và cô ta lúc nào cũng gặp cũng tự ý đi gặp nhau. Hai người cũng rảnh quá nhỉ?
- Tớ...
- Cậu là quản lí của tôi, lẽ ra phải ngồi trong này chờ tôi hoặc ra khán đài xem tôi phỏng vấn chứ không phải đi tìm bạn gái. Cậu muốn bị đuổi việc sao?
- ...
Jung Hyuk chẳng nói gì thêm, gương mặt thoảng chút buồn phiền. Shin Hyesyung thấy vậy bèn đứng dậy lại gần Jung Hyuk. Nhân lúc anh không để ý, Hyesyung bất ngờ hôn lên môi Jung Hyuk. Hai tay Hyesyung vòng lên cổ Jung Hyuk, hôn ngấu nghiến môi của anh. Jung Hyuk dường như đã quá quen với chuyện này, chỉ vòng tay ra sau người Hyesyung mà ôm thật chặt cậu vào lòng, đáp trả lại nụ hôn ấy một cách cuồng nhiệt. Chẳng biết đã hôn được bao lâu, cuối cùng, Hyesyung chủ động đẩy Jung Hyuk ra, trước đó còn "ưu ái" cắn rách môi Jung Hyuk. Moon Jung Hyuk chỉ đứng đấy như một bức tượng vô cảm đến kì lạ, không có chút phản ứng gì, để mặc Hyesyung đưa tay lên quệt đi vết máu và đưa lên miệng liếm hết sạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
Manager
Fanfiction"Đã yêu thì cứ mạnh mẽ yêu thôi!" Nhân dịp Baby Bird comeback, tớ viết truyện về Parents Birds để ăn mừng ^_^ Đã hoàn thành sau 3 tháng ^^ Cho dù là hư cấu nhưng một phần trong tôi thực sự mong nó có thể thành hiện thực.