" Shin Hyesung - ca sĩ hàng đầu của làn sóng Hallyu biến mất"
" Hoàng tử Ballad Shin Hyesung mất tích"
" Shin Hyesung tuyên bố giải nghệ?"
" Xích mích với ccong ty quản lí, ngôi sao dẫn đầu làn sóng Hallyu tuyên bố giải nghệ "
" Fan của Shin Hyesung tập trung biểu tình trước Shinhwa Company"
" Sự phẫn nộ của fan làm giá cổ phiếu ShinCom sụt giảm nghiêm trọng"
"'Tập đoàn The Moon chính thức đưa ra lời xin lỗi các fan sau tuyên bố giải nghệ của Shin Hyesung"
...
Ngay sau khi Shin Hyesung rời đi và không biểu diễn ở bất cứ show âm nhạc nào nữa, giới truyền thông ngay lập tức đánh hơi được và đưa tin về chuyện này. Rất nhiều lời đồn đoán được đưa ra, nhưng cả Shin Hyesung và ShinCom đều không đưa ra bất cứ tuyên bố nào hết. Chỉ một đêm sau khi các bài báo về việc Shin Hyesung mất tích trong thời gian quảng bá album, chủ đề " Shin Hyesung mất tích " và " Shin Hyesung giải nghệ " lọt vào top 2 tất cả các trang tìm kiếm. 1 tuần sau, ShinCom đưa ra thông báo chính thức rằng Shin Hyesung đã giải nghệ, kèm theo đó là lời xin lỗi tới các fan của Shin Hyesung. Ngay lập tức, cộng đồng fan Hàn cũng như fan quốc tế đã biểu tình phản đối, yêu cầu ShinCom đưa ra lời giải thích cho sự đột ngột này cũng như yêu cầu Shin Hyesung xuất hiện. ShinCom không thể chống lại sự phản đối và yêu cầu gay gắt từ fan, thế nhưng Shin Hyesung đã biến mất, chỉ để lại một lá thư xin lỗi và nhờ công ty thông báo việc mình đã giải nghệ. Công ty mẹ - Tập đoàn The Moon dường như lại không bất ngờ về chuyện này, đưa ra chỉ thị cho CEO Lee tiếp tục xin lỗi và chờ đợi một thời gian cho mọi chuyện dịu xuống. Giá cổ phiếu và tất cả những thương vụ làm ăn của ShinCom nhanh chóng rơi vào bế tắc và chạm đáy vực. Tầm ảnh hưởng của Shin Hyesung quá lớn khiến cho ShinCom rơi vào khủng hoảng cực đại. Tập đoàn The Moon sau hơn một tháng liên tục nhận sự chỉ trích từ dư luận về việc ép Shin Hyesung phải giải nghệ đã tung quân bài cuối cùng: tuyên bố con trai của chủ tịch Moon, người thừa kế duy nhất của tập đoàn này sẽ kết hôn với nữ hoàng quảng cáo, nữ diễn viên xu hướng Han Ye Seul trong 2 tháng sau. Cho dù fandom của Shin Hyesung vẫn chưa có dấu hiệu yên bình trở lại, nhưng báo chí và dư luận đã bắt đầu chú ý tới tin tức mới hơn.
Lúc này, profile của con trai chủ tịch Moon, cũng là quản lí Moon được lôi ra tất tần tật. Sở hữu gương mặt đẹp, vóc dáng cao lớn, tốt nghiệp 1 trong top 10 trường đại học danh giá nhất thế giới, là hình mẫu đàn ông 5-perfect bao gồm: đẹp trai, giàu có, học thức, năng lực và khiêm tốn. Đào sâu thêm chút nữa mới phát hiện ra, thì ra người này chính là Moon Jung Hyuk - quản lí của Shin Hyesung kiêm đồng CEO của ShinCom. Vì trong tương lai sẽ điều hành tập đoàn The Moon nên trở thành CEO của ShinCom là để luyện tập trước. Chẳng biết do tình cờ hay không mà trong fandom của Shin Hyesung lại cò một fandom nhỏ của quản lí Moon. Nhờ có fandom nhỏ này mà việc sự thật The Moon đang vô cùng muốn vùi lấp đi cũng phần nào thực hiện được. 2 tuần sau khi tin mới được công bố, vụ việc Shin Hyesung đã ít bị chú ý hơn, top đầu danh sách tìm kiếm là "Con trai tập đoàn The Moon kết hôn" và "Quản lí của Shin Hyesung là con trai The Moon" hay là những thứ tương tự như thế. Tất nhiên, bất luận như thế nào, quản lí Moon cũng như Shin Hyesung đều không xuất hiện trước công chúng và The Moon cũng không để lộ thêm bất cứ thông tin gì gây sự tò mò không nhỏ đối với công chúng. Ngoại trừ fan của Shin Hyesung ra, chưa ai biết được Moon Jung Hyuk ngoài đời thật ra sao, thậm chí đến fan của Shin Hyesung cũng không nhớ được chính xác quản lí Moon có ngoại hình thế nào. Tất cả vẫn chỉ là dấu hỏi lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Manager
Fanfiction"Đã yêu thì cứ mạnh mẽ yêu thôi!" Nhân dịp Baby Bird comeback, tớ viết truyện về Parents Birds để ăn mừng ^_^ Đã hoàn thành sau 3 tháng ^^ Cho dù là hư cấu nhưng một phần trong tôi thực sự mong nó có thể thành hiện thực.