Chapter 3

45 1 0
                                    

Dear Diary,

Iyak na iyak na ako pero pinipogilan ko lang...diary it hurts...BAKIT GANUN?! SINABON KO NAMAN AYAW KUMINIS!!!???

---

Andito ako kausap ang friend kong chaka na si Nadya....kin-wento ko sa kanya about dun sa picture ni Gerald..naiyak nga ako eh...pero ang gaga tinawanan lang ako...

Diary pano ba yan mag k-klase kami eh.....di ko ma-take na makita sya T^T waaahh!! Lapag kainin mo ko!!

--

"Hoy! Clarise nag-aaway yung dalawa mong friendlalu!!" Sabi sakin ng baklang Gabriel este Brianna na to! Bakit naman kaya?

Dali-Dali akong tumakbo *Tigidig-Tigidig* teka sa kabayo yun tao ako -.-)\

*Wozoom!!*(AN://Pasensya na... di sapat ang budget pambili ng sound effects pagtiisan nyo wahahah!) Kakapagod grabe diary! Wooo! Sarap humiga sa lapag na tinatakbo ko..

"PLASTIK!! KALA KO KAIBIGAN PERO BACK STABBING BITCH PALA!!" teka si nadya yung sumigaw ah...mga tsismoso tsismosa pinapaligiran nakisiksik tuloy ako.."BAKIT..TOTOO NAMAN DIBA? MAY LANDI KANG TINATAGO?!" Si Dianne yun....nang finally nakita ko na sila..

NAG-WAWAGWAGAN?? HARDCORE!! "TAMA NA YAN TIGILAN NYO NA YAN!!" lahat ng atensyon napunta sa akin...semento lamunin mo ko now na lamunin mo ko!!!!

Bumalik ang atensyon ng lahat sa nag-aaway pagka-sigaw ni Nadya "OO MERON AKONG LANDI PERO ATLEAST DI KATULAD MO NILALANTARAY MO SA BUONG MUNDO...EH AKO TAGO!IKAW NA NGA NAGSABI DIBA?!" Ummm....ano ba pinag-aawayan nila? Hmp!di man lang ako na-inform...eh bestfriends nila ako pareho...

May dumating na mga staffs at inawat silang dalawa kaso ayaw paawat ng dalawa pilit kumalas at nagsisigawan pa

"BACK-STABBING BITCH!"-Nadya "MALANDI!"-Dianne"SLUUUUTT!!!"-Nadya "CHAKAAA-DOOOLLL!!!"-Dianne

Uh-oh....beast mode na si Nadya...1) Nadya hates dolls 2) Nadya hates calling her chaka 3) pag sya nagalit....god help us all!!

Naka-kalad si Nadya...at sinugod si Dianne Umupo sa tyan nito at pinag-kakalmot at sinasabunutan....wow! Mas malala ang Beast Mode ngayon ni Nadta kesa nung kay Faith na nagpa-transfer ng school dahil kay Nadya

OMG! HARDCORE NA TALAGA SI NADYA DUMUDUGO NA FACE NI DIANNE AT MAY MGA LAGAS NA BUHOK NA SI DIANNE!!! Buti nalang nailayo nila si Nadya kay Dianne..

Sinugot sa hospital at hindi na sa clinic si Dianne...habang si Nadya hinayaan nalang..nagtataka kayo bakit di dinala sa guidance office?? Kasi nung last kay Faith NANGANGATOG YUNG GUIDANCE COUNCILOR KAY NADYA KASI SI NADYA NAPILAYAN -.-)\

Ang gulo naman ng araw na ito....ano ba yan walang nagandang nangyari ngayon diary sige na nga tulog na ako!!

-Ang Broken Hearted
CLARISE

Diary ng PabebeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon