Minie (Oneshot)

830 59 3
                                    

- Tae Tae , Tae Tae ! - Jimin gọi Taehyung bằng giọng dễ thương, nhưng Taehyung không quay đầu lại, thậm chí còn cố tình ngồi xoay lưng lại với cậu.

Jimin nhướng mày, bĩu mỗi : - Còn không quay lại? Thật muốn dỗi với tớ phải hơm?

- Dỗi. Thật! - Taehyung nghe lời dọa nạt của Jimin thì càng không cam lòng, lòng càng quyết tâm cao độ lần này sẽ không thèm để ý đến Jimin nữa. Nhất định là phải đợi Jimin đến dỗ cậu.

- Ồ.

Jimin sau khi nghe câu trả lời của Taehyung thì không thèm nói gì nữa mà nằm luôn xuống sàn lấy điện thoại ra nghe nhạc. Sau một hồi lâu mà vẫn thấy Jimin nằm đó nghich điện thoại. Taehyung liền phụng phịu đi đến chỗ Jimin giành lấy điện thoại :

- Thật sự không thèm dỗ tớ sao? Cậu làm tớ giận rồi. Dỗ tớ đi

- Cậu muốn tớ dỗ như nào đây? - Jimin trung lên bộ mặt rất vênh váo để giấu đi nét cười bởi sự đáng yêu của Taehyung, cậu biết nhất định Taehyung sẽ không chịu nổi mà lại đây mà.

- Nói thích tớ đi. Dỗ tớ rằng Jimin thích Taehyung đi.

- Nhưng mà tớ không thích cậu mà! - Jimin nói bằng giọng hết sức hiển nhiên, đả kích trái tim non nớt của Taehyung.

- Giả vờ thích tớ cũng không được sao? - Mặt Taehyung lần này thật sự xịu xuống rồi. Không còn tý vẻ nào là làm trò nữa. Jimin ngồi thẳng dậy.

- Ừa , giả vờ cũng không thể thích Taehyung được ! - Jimin quả thật rất biết hành hạ Taehyung , miệng thì từ chối tình cảm của Taehyung, nhưng tay chân lại không chịu ngồi yên. 1 chân Jimin quàng qua eo , 2 tay hết bẹo má rồi lại xoa nắn theo đủ mọi kiểu - Bởi vì , tớ không thích cậu, cho nên Taehyung à , cậu phải ....

- Jimin!

- Taehyung!

Cùng 1 lúc có 2 con người vì không thể nào chịu đựng nổi nữa liền lên tiếng gọi hai kẻ đang làm trò con bò trong phòng khách. Jimin quay qua nhìn Hosoek hyung , còn Taehyung quay sang Yoongi hyung.

- Dạ? - Hai miệng một lời thánh thót như thế lại tạo thành âm thanh rất khó nghe trong tai hai vị kia nha.

- Jimin , lại đây , hyung với em đi tập nhảy. - Hoseok đứng lên, vẫy tay gọi Jimin lại, nhưng Jimin vẫn cứ ngồi yên vị mà không nhúc nhích.

- Taehyung , lại đây ! Bài hát em bảo đang sáng tác đâu. Đưa hyung xem nào? - Yoongi miệng tuy nói với Taehyung nhưng mắt không rời khỏi bàn tay và bàn chân Jimin đang đặt trên người Taehyung. Đến nói chuyện giọng cũng lạnh tanh.

Jimin thôi không vần vò mặt Taehyung nữa, bắt đầu mếu máo với Hoseok rằng cậu chỉ vừa mới từ phòng tập về mà. Rồi cậu đang rất đói nữa, thật sự không còn sức để tập nhảy. Taehyung lí nhí nói hôm qua hyung mới góp ý cho em, em chưa có sửa gì cả với Yoongi.

Yoongi và Hoseok liền quay đầu nhìn nhau. Ờ. Cả hai đều biết mục đích của nhau cả mà. Qua vài giây suy nghĩ tính toán, dù sao lần này cùng hợp tác với nhau cũng được. Ít nhất là phải ngăn được cái hành động đang diễn ra. Thế là:

- Vậy, Taehyung , lại đây. Nhanh lên , hyung chỉ cho em mấy động tác nhảy này. - Còn chưa để Taehyung kịp phản đối, Hoseok đã rất dứt khoát đi lại gần và kéo cổ áo cậu bắt đi theo anh.

- Jimin , đi ra hàng tạp hóa mua đồ ăn vặt cho hyung. - Không để cho Jimin có cơ hội ngồi nhìn theo bóng Taehyung đang bị lôi xềnh xệch đi.

***

Jimin vui vẻ ngồi ăn bánh được mua bằng tiền của Yoongi hyung và nhìn Taehyung đang bị Hoseok hyung hành lên hành xuống. Hoseok rõ ràng là biết Taehyung người không được dẻo mà cứ bắt cậu tập mấy động tác uốn éo từ trên xuống dưới. Khiến kẻ ngồi xem như Jimin đây, cảm thấy vô cùng giải trí . Tuy rằng vài phút lại có 1 ánh mắt nhắc nhở cậu phải đút bánh cho người đó nữa, nhưng mà vừa được ăn vừa được ngồi xem hài kịch thế này thì chút chuyện nhỏ này cậu rất vui vẻ làm nha.

Đợi lúc đến Hoseok cũng mệt không còn đủ sức để hành Taehyung nữa thì Taehyung đã nằm bẹp dí dưới sàn rồi. Hoseok liền giục Taehyung đi tắm rồi lết đến trước mặt Jimin đang ngồi khoanh chân ăn bánh. Hoseok liền chen vào ngồi giữa Jimin và Yoongi mặc kệ vẻ ghét bỏ hiện rõ trên khuôn mặt của Yoongi.

- Hoseok à, đi tắm đi. Hôi quá!

Hoseok vừa nghe Yoongi nói thì lao vào ôm chặt Yoongi rồi chùi chùi , dụi dụi hết mồ hôi sang người anh mặc cho anh giãy dụa quyết không buông. Đến khi Yoongi hất được Hoseok r thì cả người cũng đầy mồ hôi của cả anh lẫn cậu rồi.

- Em mệt rồi , chưa đi tắm được. Hyung đi tắm trước đi, người hyung hôi quá! - Hoseok mặt dày nói không chút xấu hổ.

Yoongi trợn mắt nhìn Hoseok , chút giao tình mới thiết lập ban nãy giờ tan thành mây khói. Nhưng quả thật là không thể chịu nổi sự bết dính của mồ hồi nên anh đành lừ mắt đứng dậy đi tắm. Trong phòng tập lúc này chỉ còn có Hoseok và Jimin.

Hoseok vừa đưa mắt qua nhìn Jimin, dựa vào độ mặt dày như được tráng si măng cùng sự gan dạ tột cùng bởi hành vi khiêu khích Yoongi hyung của anh , Jimin lập tức biết khôn hai tay dâng lên túi bánh nói :

- Dạ hyung, hyung mệt chưa ạ? Chắc hyung mệt rồi, để em đút bánh cho hyung nhé!

- Được ! - Hoseok rất vui vẻ chễm chệ ngồi đó đợi Jimin đút bánh, có chút mệt mỏi vì phải vận động quá nhiều nhưng cuối cùng có được thành quả ngọt ngào như thế này rất đáng nha.

~~~

Taehyung đang ấm ức nằm trên giường vì vừa bị Jimin bảo ghét bỏ lại còn bị Hoseok hành hạ cả buổi tối , trong khi đó ba người kia ăn bánh mà không để lại cho cậu chút nào. Lúc đi tắm xong quay lại, chỉ còn mỗi vỏ không thôi. Thật là giận mà. Từ cậu hạ quyết tâm giận Jimin, một chút cũng không nhớ đến cậu. Lại còn Hoseok hyung và Yoongi hyung nữa. Hừm , hừm...Ai đang xoa đâu cậu đấy nhỉ?

Taehyung quay ngược lại thì thấy Jimin 1 tay đang xoa đầu cậu 1 tay cầm 1 hộp sữa :

- Cho cậu nè, uống giấu đi hén. Mua bằng tiền của Yoongi hyung luôn đó. Tớ biết là kiểu gì cũng sẽ bị Hoseok hyung thịt hết bánh nên mua sữa riêng cho Taehyung nè. Thấy tớ thông minh chưa?

Taehyung tròn mắt nhìn Jimin cười vui vẻ như mèo ăn vụng được mỡ. Cậu lồm cồm bò dậy cầm lấy hộp sữa. Lòng thích chết được nhưng miệng vẫn cứ vặn vẹo :

- Nhưng Minie bảo không thích tớ!

Jimin trèo lên giường, đắp chăn xong xuôi mới xoay đầu ngó nghiêng nhìn Taehyung dưới lớp chăn

- Ừa, vậy cho nên Tae Tae phải thích tớ nhiều thật nhiều thay cả phần tớ thích Tae Tae mới được :3

Minie <3Where stories live. Discover now