Con Mều nhỏ đáng yêu của em!

503 35 23
                                    


JungKook lăn lộn trên giường nhìn chằm chằm vào điện thoại một cách đầy nghi ngờ.

- " Phải điện thoại mình hỏng rồi không? Hay là ở trong phòng không có mạng nhỉ?" – Rồi đưa tay cầm điện thoại lên đập bồm bộp vào tay còn lại. Khiến mẹ cậu bước vào phòng nhìn mà xót xa cho cái điện thoại.

- "Kookie , con làm gì thế?"

Jungkook nhìn thấy mẹ mang trái cây vào cho cậu thì mỉm cười, tay vẫn không ngừng chuyển động hành hạ em Iphone 6. Cậu liếc mắt nhìn qua điện thoại khi ngồi dậy, nhưng vẫn chẳng có gì mới xuất hiện trên màn hình. Cậu liền bực dọc ném luôn điện thoại ra sau đầu.

- " Con ăn hoa quả đi ."

- "Dạ!" – Jungkook vui vẻ lấy 1 miếng xoài bỏ vào miệng, mắt cười vẫn long lanh nhìn mẹ. Nhìn dáng vẻ con trai thế này khiến mẹ cậu bật cười.

Bà nhìn lại đứa con trai nhỏ của mình, Jungkook đã 20 tuổi rồi, đứa nhỏ phải xa nhà từ sớm. Đôi khi bà xem những màn trình diễn của câu trên tivi. Xen lẫn cảm giác tự hào là lo lắng, lo lắng rằng liệu cậu có bị những điều không tốt nơi showbiz làm vấy bẩn lên cậu, vậy nên giờ phút nhìn thấy con trai vẫn giữ được ánh nhìn ngây thơ đến thế này làm bà cảm thấy thật yên lòng. Khiến bà không thể không cảm kích những thành viên trong nhóm và những người luôn quan tâm chăm sóc bảo vệ con bà rất tốt.

Suy nghĩ miên man một hồi, bà liền chuyển sự cảm kích và vui vẻ lên người Jiminie. Park Jimin! Người duy nhất mà bà biết cũng đang ở Busan. Đứa nhỏ dễ thương đó mỗi lần nhìn thấy bà đều rất sốt sắng và quan tâm. Nhìn dáng vẻ Jimin và Jungkook mỗi khi hai đứa ở gần nhau là biết Jimin cưng chiều Jungkook thế nào rồi. Jungkook của bà chắc chắn đã được cậu bé này yêu thương lắm.

- "Jiminie có thích ăn kim chi không con?"

- "Jiminie?"- Jungkook nhắc lại tên gọi thân mật mẹ dùng cho Jimin mà có chút không quen, giật mình chột dạ. Nhưng rồi nhanh chóng bĩu môi tỵ nạnh – " Sao mẹ gọi thân thiết vậy? "

- "Đứa nhỏ dễ thương này luôn tạo cho mẹ cảm giác mẹ có tận 3 người con trai vậy đó" – Bà bất giác vươn tay xoa đầu Jungkook "Minie đã quan tâm và chăm sóc cho Kookie rất tốt đó!"

Jungkook chu môi lên nhìn mẹ nhưng không cất lời phản kháng gì, sâu trong lòng không hiểu từ đâu dâng lên cảm giác vui vẻ tự hào!

- "Minie thích ăn kim chi lắm đó mẹ!"

- "Vậy mai Jungkook mang một ít kim chi qua nhà cho anh nhé. Hôm nay mẹ mới làm kim chi đó. "

Jungkook suy nghĩ 1 chút rồi vui vẻ trả lời mẹ ngay, trong nụ cười không rõ vì sao lại có chút cảm giác đắc ý lạ thường - "Dạ. Ngày mai con sẽ mang kimchi qua nhà Minie cho ạ."

Mẹ cậu cốc yêu vào đầu Jungkook mà cười – " Sao lại gọi hyung như vậy chứ hả ! Con đấy, được Jimin chiều hư rồi. Kookie phải thương yêu và đối xử tốt với anh đó!"

Mẹ Jungkook về phòng sau khi hai mẹ con tâm sự hồi lâu. Jungkook nằm dài trên giường vươn tay mò tìm điện thoại. Vẫn không có thông báo kakaotall hay tin nhắn gì mới khiến cho mặt Jungkook không khỏi cau có. Giờ thì Jungkook bắt đầu tin rằng điện thoại cậu thật sự có vấn đề rồi đó.

Minie <3Where stories live. Discover now